top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

บ้านผลบอล

เกมบอลโลกรอบคัดเลือกโซนยุโรป เจ้าถิ่น หมู่เกาะแฟโร ลงเล่นในรายการนี้ 6 เกม ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 4 นัดหมายหมายนี้จะต้องรับการมาเยือนของ ออสเตรีย ที่ลงเล่นมา 6 เกมเท่ากัน ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 3 ชื่อชั้นของ ออสเตรียดูดีกว่าแจ่มแจ้ง บ้านผลบอล ถึงเกมนี้จะขาดผู้เล่นตัวหลักอย่าง บ้านผลบอล มาร์วัว อาร์เนาโตวิช, อเล็กซานเดอร์ ดราโกวิชและ มาร์โค บอมการ์ทเนอร์ ที่บาดเจ็บทั้งผอง ที่แต่อื่นๆที่พร้อมลงไปในสนามชื่อชั้นก็ยังเหนือกว่าเจ้าถิ่นอย่างหมู่เกาะแฟโร แบบเทียบกันไม่ติด




สถิติที่เคยพบกันมาก่อนหน้านี้ ก็เป็น ออสเตรีย ที่เก็บความมีชัยเหนือหมู่เกาะแฟโร มาได้ตลอด ดูแล้วผลนัดแนะนี้ก็คงยังเป็น ออสเตรีย ที่บุกมาต้อนเอาชนะไปได้ฟันธงต่อ ออสเตรียผลงานที่คาด : หมู่เกาะแฟโร 0-2 ออสเตรียพินิจพิจารณาบอลเกมบอลโลกรอบคัดโซนยุโรป เจ้าของบ้าน ลักแซมเบิร์ก ลงเล่นในรายการนี้มา 4 เกม ชนะ 2 แพ้ 2 นัดหมายนี้จะต้องรับการมาเยี่ยมของ


เซอร์เบีย ลงเล่นในรายการนี้ 5 เกม ชนะ 3 เสมอ 2 ยังไม่แพ้ผู้ใดกันแน่เทียบคุณฝีเท้านักฟุตบอลในกรุ๊ป เซอร์เบีย ดูดีกว่า มีผู้เล่นดังๆหลายท่าน ทั้งมองซาน ทาดิซ, มองซาน วลาโฮวิช, เซอร์เก้ มิลินวัววิช-ซาวิช แล้วก็ ฟิลิป คอสติช ที่พร้อมลงสนามทั้งปวงดูแล้วผลนัดนี้ กรุ๊ปเลิศ เซอร์เบีย

บ้านผลบอล ที่เหนือกว่าทั้งยังชื่อชั้นรวมทั้งฟอร์มในสนามน่าจะเป็นฝ่ายเก็บชัยไปครองได้ตามคาดฟันธง : ต่อ เซอร์เบียผลงานที่คาด : ลักเซมเบิร์ก 1-3 เซอร์เบียพินิจพิจารณาบอลเจ้าของบ้าน ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ลงเล่นในเกมบอลโลกรอบเลือกโซนยุโรปมา 4 เกม ชนะ 2 เสมอ 2 นัดหมายนี้จะต้องเปิดบ้านรับการมาเยี่ยมของ ไอร์แลนด์เหนือ ที่ลงเล่นในรายการนี้ 4 เกมเท่ากัน ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 1 นัดหมายนี้เจ้าของบ้านจะไม่มี กรานิต ชาก้า ที่บาดเจ็บ


แต่ก็ยังมีตัวเก่งอย่าง แชร์ดาน ชาคิรี่, เดนิส ซาค้างเรียและ บรีล เอ็มโบโล่ ที่พร้อมลงไปในสนาม ส่วนทีมเยี่ยมมีนักเตะที่เป็นตัวความคาดหมายอย่าง สจ๊วต ดัลลาสรวมถึง สตีเฟ่น เดวิส เปรียบผลงานรวมทั้งประสิทธิภาพเพศผู้เล่น ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ดูดีกว่า ฟอร์มในบ้านระยะหลังก็ถือว่าทำเป็นเหมาะสมที่สุด ผลงานในบ้าน 5 เกมหลังสุด ชนะถึง 4 เสมอ 1 ไม่แพ้คนใดกันแน่ ทำให้ผลนัดแนะนี้เจ้าบ้าน ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ที่ฟอร์มดีมากกว่า น่าจะเป็นข้างเก็บความมีชัยได้ฟันธงค่อ สวิตเซอร์แลนด์ผลงานที่คาด : สวิตเซอร์แลนด์ 3-1 ไอร์แลนด์เหนือเกมบอลโลกรอบเลือกโซนยุโรป เจ้าบ้าน มอลโดวา ที่ผลงานชำรุด ลงเล่นในรายการนี้มา 6 เกมเสมอแค่นัดเดียว


อีก 5 เกมที่เหลือแพ้รวด นัดนี้จึงควรรับการมาเยี่ยมของ เดนมาร์ก ที่ผลงานแตกต่างกันกระจ่างแจ้ง ลงเล่น 6 เกม ชนะรวดทั้ง 6 เกม เดนมาร์ก ชุดนี้ยังคงใช้ผู้เล่นชุดเดิมที่ใช้ฝ่าศึกยูโร 2020 รอบในที่สุด นำโดยผู้เล่นอย่าง คริสเตียน นอร์การ์ด, มาเทียส เยนเซ่น และก็ ยูซูฟ โพลสังเวยทีมเลิศ เดนมาร์ก เหนือกว่าเจ้าถิ่น มอลโดวา ทุกๆสิ่งทุกๆอย่าง บ้านผลบอล ทั้งชื่อชั้นตัวผู้เล่นและก็ฟอร์มการเล่นในสนาม เชื่อว่าผลนัดหมายนี้ เดนมาร์ก น่าจะเป็นฝ่ายบุกมาเก็บชัยไปได้ง่ายๆฟันธง : ต่อ เดนมาร์กผลงานที่คาด : มอลโดวา 0-4 เดนมาร์กพินิจพิจารณาบอล






ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page