top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

บ้านผลบอล

บ้านผลบอล พินิจพิจารณาบอล เจ้าของบ้าน บาเยิร์น มิวนิค นำเป็นผู้นำฝูง ลงเล่นในลีกมา 6 นัดแนะบ้านผลบอล ชนะ 5 เสมอ 1 ยังไม่แพ้คนใด เกมลีกนัดพบล่าสุดบุกไปชนะกรอยคุณร์ เฟือร์ธ 1-3 กึ่งกลางอาทิตย์ก็ยังฟอร์มแรงต่อเนื่อง บ้านผลบอล เปิดบ้านกระหน่ำชนะดินาโม เคียฟ 5-0 ในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกนัดหมายนี้ต้องรับการมาเยี่ยมของ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต บ้านผลบอล ที่ฤดูนี้ยังไม่ชนะผู้ใดกันในลีก ลงเล่น 6 เกม เสมอ 5 แพ้ 1 เกมลีกนัดหมายล่าสุดเปิดบ้านเสมอกับโคโลญจน์ 1-1 กลางสัปดาห์ลงล่นเกมยูโรป้าลีกบุกไปชนะคอยแยล อันท์เวิร์พ 0-1 นัด


แนะนี้เจ้าบ้านทีมเสือใต้จะไม่มี คิงส์ลีย์ โกมอง, สเวน อูไรช์ รวมถึง โกลองแตง โตลิสโซ่ ที่เจ็บ และจากนั้นก็จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เบนจามิน ปาวาร์ด ที่ติดโทษแบน ส่วนกลุ่มเยี่ยมจะขาด เซบาสเตียน โรเด้ ที่เจ็บ ทั้งชื่อชั้นเพศผู้เล่น ฟอร์มในสนาม และสถิติที่เคยเจอกันมาก่อนหน้านี้บาเยิร์น เหนือว่า ชัด ฤดูที่แล้ว บาเยิร์น บ้านผลบอล เคยเปิดบ้านถล่มเอาชนะ แฟร้งค์เฟิร์ต





ไปได้ถึง 5-0 ผลนัดหมายนี้ก็คงจะยังเป็น บาเยิร์น มิวนิค ที่ฟอร์มกำลังเร่าร้อน เป็นข้างเปิดบ้านต้อนเอาชนะไปได้ฟันธง : ต่อ บาเยิร์น มิวนิคผลงานที่คาด : บาเยิร์น มิวนิค 3-0 แฟร้งค์เฟิร์ต พินิจพิจารณาบอลท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ อยู่ในตอนฟอร์มตก แพ้ในลีกมา 3 เกมติด เกมปัจจุบันบุกไปแพ้อาร์เซนอล 3-1 ยังดี

ที่กึ่งกลางอาทิตย์เปิดบ้านถล่มชนะเอ็นเค มูรา ในศึกยูฟ่า บ้านผลบอล คอนเฟอเรนซ์ ลีก 5-1 นัดแนะนี้กลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีก คอยรับการมายอดเยี่ยมของ แอสตัน วิลล่า ที่กำลังโชว์ฟอร์มดี เก็บชัยในลีก 2 นัดติด เปิดบ้านรัวชนะเอฟเวอร์ตัน 3-0 รวมทั้งบุกไป


ชนะแมนฯยู 0-1 นัดพบนี้เจ้าของบ้านจะไม่มี ไรอัน แซสสิยง และ สตีเฟ่น เบิร์กไวจ์น ที่เจ็บ ส่วนกรุ๊ปเยี่ยมจะขาด เทรเซเกต์, คีแนน เดวิส, มอร์แกน แซงซง และก็ ลีออน ไบลี่ย์ ที่เจ็บทั้งมวล เปรียบฟอร์มของทั้ง 2 กรุ๊ปในในตอนนี้ แอสตัน วิลล่า ดูดีกว่าแน่ชัด ผลงานในลีกของ สเปอร์ บ้านผลบอล ย่ำแย่สุดๆแพ้รวดมา 3 นัด แถมเสียประตูนัดพบละ 3 ลูก ดูแล้วผลนัดนี้


แอสตัน วิลล่า ที่ฟอร์มดีมากยิ่งกว่า น่าจะบุกมายันเสมอแบ่งแต้มกลับออกไปได้ฟันธง : รอง แอสตัน วิลล่าผลงานที่คาด : สเปอร์ 1-1 แอสตัน วิลล่าพินิจพิจารณาบอล เกมบิ๊กแมตช์ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เจ้าถิ่น


หงส์แดง ลงเล่นในลีก 6 เกม ยังไม่แพ้คนไหน ชนะ 4 เสมอ 2 เกมลีกนัดแนะล่าสุดบุกไปเสมอเบรนท์ฟอร์ด 3-3 กลางสัปดาห์ลงเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีก บุกไปกระหน่ำชนะปอร์โต้ 1-5 เกมนี้จึงควรเปิดบ้านรับการมาเยี่ยมของกลุ่มแชมป์เก่าอย่าง


แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ลงเล่นในลีกมา 6 เกมเท่ากัน ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 1 เกมลีกนัดหมายปัจจุบันบุกไปชนะเชลซี 0-1 แต่ว่ากึ่งกลางอาทิตย์บุกไปแพ้ต่อ PSG 2-0 ในเกมแชมเปี้ยนส์ลีก ความพร้อมเพรียงเรื่องเพศผู้เล่นของทั้งยัง 2 ทีม เจ้าของบ้าน ลิเวอร์พูล จะไม่มี ว่าขานอาโก้ อัลคันทาร่า, เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ และก็ ฮาร์วี่ย์ เอลเลียต ที่เจ็บ ส่วนทีมเยือน เรือใบสีฟ้า จะขาด อิลคาย กุนโดกัน ที่บาดเจ็บเพียงแค่คนเดียว ถ้าเกิดมองจากฟอร์ม ณ ในช่วงเวลานั้น






ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page