top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

บ้านผลบอล



บ้านผลบอล อตาลันต้า จะเปิดบ้านรับการมาเยี่ยมของ เอซี มิลาน ทั้งสองทีมอยู่ในกลุ่มลุ้นท็อป 4 ในฤดูกาลนี้บ้านผลบอล ปาร์ก จี-ซอง วอน แฟนแมนยูเลิกทำเรื่องนี้กันได้แล้วเหวี่ยงร์ก จี-ซอง อดีตแข้งประเทศเกาหลีใต้ตำนานแมนยู ได้ออกมาวิงวอนแฟนบอลแมนยู และก็กลุ่มอื่นๆที่มีลำแข้งเกาหลีใต้ว่าให้เลิกขับขานเชียร์ประจำตัวของตนได้แล้ว บ้านผลบอล ด้วยความที่มันมีเนื้อ บ้านผลบอลเกี่ยวกับที่คนประเทศเกาหลีเคยกินหมา ซึ่งทำให้คนประเทศเกาหลีไม่โอเคกับประเด็นนี้ จากรายงานของ manutd com เมื่อ 4 เดือนตุลาคม 2564 สำหรับเขวี้ยงร์ก จี-ซอง นั้นฝีเท้าของเขาได้รับการยินยอมรับอย่างมากมายในขณะที่ลุยตารางบอลให้กับแมนยู ตราบจนกระทั่งบัดนี้เขาแปลงเป็นตำนานของทีมไปแล้ว แต่ว่าเมื่อระหว่างที่เขายังค้าลำแข้งอยู่นั้น แฟนคลับก็เขียนเพลงเชียร์ของเขาขึ้นมา ซึ่งมันมีท่อนเกี่ยวกับการกินหมาของคนประเทศเกาหลี แล้วหลังจากนั้นก็ในตอนนี้มันได้แปลงเป็นเพลงเชียร์ลำแข้งประเทศเกาหลีในพรีเมียร์ลีกไปแล้ว โดยเดี๋ยวนี้เป็น ฮวาง ฮี-ระเบียง




ที่จะจะต้องเจอกับเพลงเชียร์นี้ปาร์ก จี-ซอง พูดว่า “ผมเสียใจแฟน ฮวาง จริงๆที่จำเป็นต้องมาพบกับเพลงเชียร์อย่างนี้ บ้านผลบอล แล้วหลังจากนั้นก็ผมเข้าใจว่าแฟนบอลแมนยูไม่ได้ตั้งใจประสงค์ร้ายหรอก แต่ว่าผมก็แค่อยากจะบอกกับแฟนๆหน่อยว่าให้เลิกใช้คำนั้นได้แล้ว (เกี่ยวกับการกินสุนัข)เพราะว่าเรื่องนี้ในตอนนี้มันเหมือนเป็นการเหยียดหยามคนประเทศเกาหลีไปแล้ว”การที่จำต้องมาได้ยินเพลงแบบนี้ด้านหลังผ่านมา 10 กว่าปี ผมรู้สึกเศร้ากับนักฟุตบอลรุ่นน้องจริงๆพวกเขากำลังที่จะก้าวผ่านอะไรแบบงี้ แต่ก็จำเป็นต้องมาเจอผมไม่อยากที่จะให้พวกเขาจะต้องมาเจอความอึดอัดแบบที่ผมเคยสัมผัสมาก่อน”“สำหรับผมแล้ว ปัจจุบันนี้ผมมีบทบาทต้องรอดูแลนักฟุตบอลแบบใหม่ที่ถูกเลือกปฏิบัติเนื่องจากเป็นคนเอเชีย หรือคนประเทศเกาหลี ผมจะพูดว่าเวลานี้เรื่องที่ว่าเกี่ยวกับสุนัขนั้นไม่มีแล้วในประเทศเกาหลี แม้ว่าในสมัยโบราณจะเคยมีแต่ว่าในตอนนี้ทุกสิ่งทุกอย่างมันแปรไปมากแล้ว บ้านผลบอล ผมก็เลยต้องการวิงวอนให้แฟนบอลหยุดประเด็นนี้กันได้แล้ว เลิกร้องนี้กันเหอะขอรับ”ดังนี้ ขว้างร์ก จี-ซอง ลงเล่นให้ แมนยู


ไปทั้งสิ้น 205 นัดหมาย ตลอด 7 ฤดู รวมทั้งยิงได้ 27 ประตูก่อนที่จะห้อยสตั๊ดในปี 2014ตำนานชาวฮอลแลนด์ ชี้ ลำแข้งรายนี้ทำให้ แมนยู เล่นแบบงวยงงดินแดนนี่ บลินด์ ตำนานลำแข้งฮอลแลนด์ ซึ่งเป็นพ่อของ ดาร์ลีย์ บลินด์ สมัยเก่าลำแข้งแมนยู ออกมาชี้ว่า การมาของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทำให้สมดุลเกมของแมนยูเสียไป เหตุเพราะลำแข้งโปรเหม็นตุกีสไม่นิยมเล่นเกมรับ จากรายงานของ[br]mirror co uk เมื่อ 4 ตุลาคม 2564ในเวลานี้แมนยูกำลังทำผลงานสำหรับเพื่อการลุยตารางบอลของพวกเขาได้อย่างเสื่อมโทรม คราวหลังผ่านมา 5 เกมหลังสุดในทุกรายการ พวกเขาแพ้ไปถึง 3 เกม และเสมอกับชนะอย่างละ 1 ซึ่งทาง ดินแดนนี่ บลินด์ มีความเห็นว่า โรนัลโด้ ทำให้ระบบเกมรับพังไปหมด“ปัจจุบันนี้ โรนัลโด้ กำลังก่อให้เกิดปัญหาบางอย่าง บ้านผลบอล เนื่องจากว่านักเตะหลายๆคนพากเพียรมองมาที่เขาด้วยความสงสัยว่าจะทำไงดี จะเล่นกับเขายังไง และจากนั้นก็เขาเองก็มีความต้องการมากๆรวมทั้งโน่นทำให้เกมรับเสียหาย เพราะว่าเขาไม่มีสมองที่จะทำอะไรอย่างนั้นเลย” อดีตหน้าแข้งวัย 60 ปี กล่าว


“บัดนี้การวิ่งของเขา วิธีการทำทางมันดูงงงวยไปหมดเลย อย่างเวลามีบอลหลุดออกมา พวกเราจะมองเห็นได้บอล ปอล ป็อกบา จะสั่งให้ผู้เล่นคนอื่นวิ่งไปบีบคั้น แม้กระนั้น โรนัลโด้ เขาไม่ทำอย่างงั้นเขาถูกใจไปหาช่องเพื่อหาเรื่องยิงประตู บ้านผลบอล และหวังให้ผู้ที่ไปเอาบอลมาได้ส่งบอลให้เขา”ดังนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลงเล่นให้แมนยูในช่วงฤดูกาลนี้ไปแล้ว 6 นัดหมาย ยิงไป 5 ประตู นับว่าเป็นฟอร์มการเล่นที่ดีของเจ้าตัวอย่างยิ่งจริงๆตารางบอล อีกหนึ่งเกมสำคัญของศึกกัลโช่ เซเรีย อา วันอาทิตย์นี้ อตาลันต้า จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เอซี มิลาน ทั้งสองกลุ่มอยู่ในกรุ๊ปลุ้นท็อป 4






ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page