top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

บ้านบอล

ซาลาห์" ย้ำต้องการค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล ปัดไม่เคยเรียกค่าเหนื่อยโหดโมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ทีมเหมือนกับในศึก พรีเมียร์ลีก ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเหตุการณ์เรื่องคำสัญญาฉบับใหม่ของเขาที่ยังไม่มีข้อสรุปว่า เขายังต้องการค้าแข้งในถิ่น แอนฟิล์ ต่อไปและไม่เคยเรียกร้องค่าเหนื่อยมหาศาลตามที่เป็นข้อมูลข่าวสาร ตามรายงานจาก ลิเวอร์พูลเอ็คโค


คำสัญญาฉบับล่าสุดของดาวยิงทีมชาติอียิปต์กำลังจะหมดลงในอีก 18 เดือนด้านหน้า แต่กระทั่งเวลานี้ก็ยังไร้ข้อสรุปที่กระจ่างแจ้งว่าจะออกมาในรูปแบบใด บ้านบอล โดยเจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์ผ่านทาง GQ เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า




"ผมควรจะเป็นที่อยู่ต่อ แต่มันมิได้สังกัดผมแล้ว มันอยู่ที่หมวดหมู่เขา หมวดหมู่เขารู้ว่าผมต้องการอะไร ผมไม่เคยเรียกร้องอะไรบ้า ๆ เช่นนั้น ประเด็นก็คือ เมื่อคุณร้องขออะไรอะไรบางอย่างและหมวดเขาก็จำเป็นที่จะต้องชี้ให้เห็นว่าสามารถให้อะไรบางอย่างกับคุณได้"


"หมวดเขาควรจะทำอย่างนั้น เพราะพวกเขาประทับใจกับสิ่งที่คุณส่งผลให้กับสโมสร ผมอยู่ที่นี่เข้าปีที่ 5 แล้ว ผมคุ้นเคยสโมสรดี ผมรักแฟนบอล แฟนบอลก็รักผม แต่ในทางของการจัดการ เหตุการณ์มันบ่งบอกว่าในตอนนี้อยู่ในมือของหมู่เขาแล้ว" ซาลาห์ พูด

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Commentaires


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page