top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

บุหรี่ไฟฟ้า ราคา หลักร้อย

บุหรี่ไฟฟ้า ราคา หลักร้อย หลายๆคนคงจะรู้จักดีบุหรี่ไฟฟ้าแบบธรรมดากันดีอยู่แล้ว ทั้งแบบกล่องปรับวัตต์ แบบระบบ Pod system และแบบ Mod Pod ซึ่งบางบุคคลอาจจะจะยังไม่ค่อยคุ้นชินกับบุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้ง หรือ Disposable pod นัก บุหรี่ไฟฟ้า ราคา หลักร้อย ดีไหม

พอตใช้แล้วทิ้งคือบุหรี่ไฟฟ้าแบบ Pod system ที่มีขนาดเล็กกว่าบุหรี่ไฟฟ้าแบบทั่วๆไป เป็นพอตได้ผลรูปที่พร้อมใช้งานได้เลยโดยไม่จำเป็นที่จะต้องชาร์จแบตเตอรี่ก่อน พอตแบบใช้แล้วทิ้งจะมีน้ำยาจำนวนอยู่ด้านในพอตอยู่แล้วและจะไม่สามาถแปลงกลิ่นได้ เลือกซื้อกลิ่นไหนมาก็จะได้กลิ่นนั้นนั้นเลย ปริมาณนิโคตินก็ด้วยเหมือนกัน แต่โชคดีที่ปัจจุบันนี้หลาย ๆ ยี่ห้อทำพอตใช้แล้วทิ้งที่เปลี่ยนแปลงกลิ่นได้ คือมี 2-3 กลิ่นในเครื่องเดียว ปริมาณคำสำหรับการสูบก็ขึ้นอยู่กับปริมาณน้ำยาที่จำนวนอยู่ในพอตตัวนั้น ๆ สูบได้หลักร้อยถึงหลักพันคำ ภาพลักษณ์พอตใช้แล้วทิ้งของแต่ละแบรนด์แต่ละรุ่นก็จะต่างกันออกไป ซึ่งเดี๋ยวนี้มีความมากมายมาก



บุหรี่ไฟฟ้า ราคา หลักร้อย มือใหม่ควรรู้!! พอตใช้แล้วทิ้ง ดีอย่างไร มีข้อผิดพลาดไหม?

ในวงการบุหรี่ไฟฟ้ามีหลากหลายสิ่งหลายแบบที่น่าดึงดูดไม่น้อยเลยทีเดียว และ พอตใช้แล้วทิ้ง ก็คือ หนึ่งในนั้น ซึ่งตอนนี้กำลังเป็นกระแสที่เป็นที่นิยมอย่างยิ่งเลยทีเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักสูบมีความต้องการหันมาใช้บุหรี่แบบพอตชมบ้าง ก็สามารถหาซื้อได้ง่ายๆ และวันนี้พวกเราก็มีข้อมูลที่น่าดึงดูดเกี่ยวกับสิ่งที่ดีของการใช้พอตใช้แล้วทิ้งมาชี้แนะกัน บุหรี่ไฟฟ้า

พอตใช้แล้วทิ้ง หรือ Pod Disposable เป็นยังไง ?

เพื่อตัวพอตใช้แล้วทิ้ง หรือ Pod Disposable ก็จะเป็นบุหรี่อีกหนึ่งแบบอย่างที่ไม่ใช่บุหรี่มวนที่จึงควรจุดไฟสูบ แต่จะมาในแบบอย่างของพอต ที่มีการใช้งานที่ง่ายมากๆ ไม่ควรต้องยุ่งยาก แค่เพียงแกะซองและสูบได้เลย ไม่จึงควรเติมน้ำยา หรือเปลี่ยนแปลงวัสดุให้ชุลมุน และถ้าเกิดสูบหมดและรวมทั้งโยนทิ้งได้เลย และที่สำคัญพอตใช้แล้วทิ้ง หรือ Pod Disposable กำลังได้รับความนิยมอย่างยิ่งในตอนนี้อีกด้วย

ข้อดีของพอตใช้แล้วทิ้ง มีอะไรบ้าง

  • วางแบบ สะดุดตามากในเรื่องของการดีไซน์ ซึ่งมีบางยี่ห้อที่ได้รับค่าตอบแทนการวางแบบที่ยอดเยี่ยมอันดับต้นๆ ด้วยการที่มุ่งเน้นในเรื่องของรูปลักษณ์ที่สะดวกและสบายต่อการพกพา และไม่ยุ่งยากต่อการใช้งาน ส่งผลให้การดีไซน์ของพอตใช้แล้วทิ้ง ออกมาเรียบหรูชมดีสุดๆ

  • ตัวเครื่องสามารถกันน้ำได้ดี บางยี่ห้อได้มีการปรับปรุงในส่วนของตัวเครื่องให้สามารถกันน้ำได้ในอันดับหนึ่ง ซึ่งจะช่วยทำให้ตัวพอตไม่พังไม่เสียเมื่อคุณทำตกน้ำ ก็จะช่วยให้อดออมไปได้อีก

  • สามารถชมดได้เป็นจำนวนมาก ปริมาณบ่อยมาก หลายท่านคงจะจะมองว่าพอตใช้แล้วทิ้ง อาจจะจะมีจำนวนครั้งสำหรับในการสูบไม่เยอะ แต่อันที่จริงแล้วพอตใช้แล้วทิ้งสามารถใช้สูบได้ทั้งวัน แต่ก็ขึ้นอยู่กับจำนวนการสูบที่ลากยาวของผู้สูบด้วย

  • มีกลิ่นให้คัดเลือกหลายกลิ่น แต่ละกลิ่นก็มีความหอม ละมุน ที่ไม่เหมือนกัน ซึ่งแต่ละยี่ห้อก็เกิดการจัดกลิ่นน้ำยาที่เยี่ยมที่สุด มอบให้กับลูกค้าอย่างเต็มที่

  • ราคาไม่ราคาสูง สำหรับมูลค่าและราคาของพอตใช้แล้วทิ้ง เริ่มต้นที่ 150 -350 บาทเท่านั้น ถือว่าเป็นราคาที่ถูกมากๆ ไม่มีคุณค่าและราคาที่สูงเลย เหมาะสำหรับท่านที่คิดจะทดสอบเปลี่ยนการสูบบุหรี่มวนมาเป็นสายพอตใช้แล้วทิ้ง ก็ไม่เสียดายเงิน เนื่องด้วยถ้าเกิดจำลองแล้วไม่จับจิตจับใจ ก็จะได้ไม่จำเป็นที่จะต้องไปเสียตังค์ซื้อบุหรี่ไฟฟ้าที่มีราคาสูงมาสูบ ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งส่วนที่ดีที่น่าสนใจไม่น้อย

ข้อผิดพลาดของพอตใช้แล้วทิ้ง

  • ที่แท้แล้วพอตใช้แล้วทิ้งเกือบจะไม่มีข้อบกพร่องเลย เนื่องจากว่าเป็นสิ่งที่มีความสมบูรณ์แบบอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการออกแบบดีไซน์ ครอบคลุมกลิ่นน้ำยาที่มีหลากหลาย หากจะเอ่ยถึงจุดด้อยของพอตใช้แล้วทิ้งสักหน่อยก็คงจะเป็นในเรื่องของจำนวนการสูบที่อาจจะจะไม่มากนักสำหรับกลุ่มผู้คนที่สูบหนักๆ และสูบหลายครั้งๆ และในส่วนอื่นๆ ก็ถือว่ายอดดีเยี่ยมที่สุดแล้ว

  • เป็นอย่างไรกันบ้างกับพอตใช้แล้วทิ้งที่พวกเรานำเอาข้อมูลที่น่าดึงดูดมานำเสนอและเอามาฝากกัน มั่นใจว่าคุณจำเป็นจะต้องให้ความสนใจและต้องการทดลองสูบบุหรี่แบบพอตใช้แล้วทิ้งกันอย่างแน่นอน คนใดที่ต้องการเลิกสูบบุหรี่ม้วนบอกได้ทันทีว่าพอตใช้แล้วทิ้งเยี่ยมที่สุดแล้วขณะนี้ เนื่องมาจากจะทำให้คุณรู้ดีว่าตัวของคุณเหมาะกับวิธีใช้บุหรี่ภาพแบบนี้หรือไม่

พอตใช้แล้วทิ้ง อันตรายหรือไม่

หากตั้งข้อสงสัยว่าพอตใช้แล้วทิ้งอันตรายมั๊ย หัวข้อนี้พวกเราจะขอจำแนกออกเป็น 2 ส่วน คือ เรื่องน้ำยาและเครื่องมือตัวเครื่อง เพราะถ้ากล่าวถึงเรื่องความอันตราย 2 จุดนี้เป็นจุดที่น่ากล่าวถึงที่สุดครับผม

น้ำยาพอตใช้แล้วทิ้ง

น้ำยาของพอตใช้แล้วทิ้งจะเหมือนกับน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าทั่วไปเลยครับผม แต่จะเป็น Salt nic ทั้งปวง ส่วนที่นำมาผสมกันในน้ำยาคืออะไร? คือ PG VG สารแต่งกลิ่นรสชาติ และนิโคติน โดยจะใช้ความร้อนนำมาซึ่งการทำให้น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าแปรเปลี่ยนเป็นไอน้ำหรือควันที่พวกเราพ่นออกมานั่นเอง ซึ่งกรรมวิธีนี้จะไม่นำมาซึ่งการก่อให้เกิดการเผาบ้างมั๊ย้แบบุหรี่จริง ไม่มีสารก่อมะเร็ง ด้วยเหตุนั้น จะแสดงตัวได้ว่าแนวทางการทำงานของพอตใช้แล้วทิ้งและบุหรี่ไฟฟ้าทั่วไปนั้นด้วยเช่นกัน คือใช้ความร้อนนำไปสู่ไอน้ำ น้ำยาของพอตใช้แล้วทิ้งกับบุหรี่ไฟฟ้าทั่วๆไปนั้นมีคุณสมบัติเช่นเดียวกัน ไม่เหมือนกันแค่ปริมาณนิโคตินซึ่งอยู่ที่การเฟ้นของตัวผู้สูบเอง

เครื่องไม้เครื่องมือของพอตใช้แล้วทิ้ง

ที่เห็นได้ชัดก็คือวัสดุของพอตใช้แล้วทิ้งไม่ได้ดูแข็งแรงเท่าตัวเครื่องบุหรี่ไฟฟ้า Pod system ทั่วไปที่มีความแข็งแรงทนทาน มูลค่าและราคาขายก็ยังถูกกว่ามาก หลากหลาย ๆ คนจึงยังหนักใจกับข้อนี้

พอตแบบใช้แล้วทิ้งถูกทำขึ้นมาเพื่อที่จะใช้แทอดทิ้งไป โดยส่วนมากจะใช้เครื่องมือเป็น พลาสติก (PCTG) และ สแตนเลส (Stainless steel) ซึ่งความคงทนถาวรของอุปกรณ์ถูกออกแบบมาให้เหมาะสมกับการใช้งานระยะสั้น ๆ ไม่เหมือนกับ Pod system แบบทั่ว ๆ ไปที่เครื่องไม้เครื่องมือนั้นดีไซน์มาให้ใช้งานได้เป็นปี ด้วยเหตุดังกล่าว กล่าวเลยว่าเครื่องไม้เครื่องมือพอตใช้แล้วทิ้งนั้นดีไซน์มาให้เหมาะกับวิธีใช้งานและราคา ไม่มีผลอันตรายใด ๆ

พอตใช้แล้วทิ้ง เหมาะสมกับผู้ใด?

มือใหม่

พอตใช้แล้วทิ้งเหมาะกับคนที่เริ่มต้นเพราะเหตุว่าเป็นพอตได้ผลสำเร็จรูป ซึ่งจับเป็นตัวที่ใช้งานง่ายที่สุดในจักรวาลบุหรี่ไฟฟ้า เหตุเพราะไม่ควรต้องเติมน้ำยาเอง ไม่ควรต้องโมลวดสำลี ไม่จำเป็นต้องชมค่าโอห์ม ไม่จำเป็นที่จะต้องทำอะไรเลย เพียงแกะกล่องมาก็พร้อมใช้งาน

สำหจัดการใหม่บางคนมีความต้องการที่จะทดลองสูบบุหรี่ไฟฟ้าก็สามารถสั่งซื้อพอตใช้แล้วทิ้งมาทดทดลองได้ เหตุเพราะมีมูลค่าถูกกว่าแบบทั่วไปหลายๆเท่าตัว หากไม่ถูกใจก็สามารถทิ้งได้โดยไม่ต้องเสียดายมากนัก


ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page