top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

บริการรับทำ SEO

บริการรับทำ SEO จะใช้ระยะเวลาในการทำ SEO ให้เว็บไซต์ได้รับปริมาณทราฟฟิกเพิ่มขึ้น มีคีย์เวิร์ดติดอยู่บนหน้าแรกของผลการค้นหา จะใช้ระยะเวลาประมาณ 4 – 8 เดือนครับ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับ ระยะเวลา, อายุเว็บไซต์, index ของเว็บไซต์, การปรับแต่ง On-Page, การโปรโมทเว็บไซต์ และอื่น ๆ



แต่ถ้าพูดแบบตรง ๆ ของแบบนี้ก็อาจต้องวิเคราะห์ Keyword ของทางลูกค้าก่อนด้วยครับ เพราะ แต่ละ ธุรกิจก็จะมีความยากง่าย แตกต่างกันไป ขอยกตัวอย่าง ธุรกิจที่มีคำค้นหาเยอะ แต่ บนหน้า Search Engine กลับมีคู่แข่งน้อยมาก ๆ แบบนี้ก็จะใช้เวลาไม่นานครับ บางธุรกิจ มีคำค้นหาน้อย แต่มีคู่แข่งเยอะ แบบนี้ก็จะทำให้การทำอันดับ ใช้เวลามากขึ้นครับ


ทำไมต้องทำ SEO กับเรา บริษัทรับทำ SEO มืออาชีพ ที่ไม่ใช้โปรแกรมช่วยใดๆ เนื้อหาของธุรกิจคุณ และทุกคอนเทนต์ ถูกผลิตจากผู้ที่มีความรู้และประสบการณ์ด้าน SEO ทุกคน เราเชี่ยวชาญการวิเคราะห์คู่แข่ง (Competitor Analysis) ทั้งเนื้อหาและกลยุทธ์การตลาดออนไลน์


คุณสามารถมีส่วนร่วมในการออกแบบการทำงานกับเรา ช่วยสร้างสรรค์คีย์เวิร์ดหรือคำค้นที่คุณต้องการได้ตั้งแต่ 5 Keyword ขึ้นไป เพื่อนำมาวิเคราะห์ ให้เหมาะสมกับธุรกิจคุณ และสร้างยอดขายได้จริง


ควรทำ SEO หรือ SEM ก่อน การทำ SEO คือ การทำตลาดแบบไม่ต้องซื้อโฆษณา กว่าจะเห็นผลอาจต้องใช้ระยะเวลานาน (3-6 เดือน) ซึ่งคุณจะสามารถทำการตลาดแบบ SEM ควบคู่ไปด้วยได้ ด้วยการทำตลาดออนไลน์บน Search engine เช่นเดียวกัน ด้วยการจ่ายเงินซื้อโฆษณา เพื่อสร้างการจดจำแบรนด์ธุรกิจ เช่น ซื้อโฆษณาบน Google Ads เพื่อให้แสดงผลบน Google search, Google Shopping, Google Display Network, Etc. เพื่อส่งเสริมการทำการตลาด SEO ได้


ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page