top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

น้ำยา บุหรี่ไฟฟ้า

น้ำยา บุหรี่ไฟฟ้า น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าอีกหนึ่งไอเทมที่สายสูบ คนที่ชอบการสูบบุหรี่ทั้งหลายเปลี่ยนกันหลายครั้งๆด้วยเหตุว่าน้ำยายาสูบไฟฟ้า

น้ำยา บุหรี่ไฟฟ้า เป็นเสมือนตัวชูโรงเนื่องจากจะให้ฟิล น้ำยา บุหรี่ไฟฟ้า ดูดแบบไหนก็ขึ้นกับตัว น้ำยาบุหรี่ ไฟฟ้า น้ำยาบุหรี่กระแสไฟฟ้าเลย แล้วก็ตัวน้ำยายาสูบกระแสไฟฟ้าก็จะมีน้ำยาบุหยีกระแสไฟฟ้า


สูตรหนึ่งที่น่าสนใจ แล้วก็เป็นที่ชื่นชอบกันอย่างมากมาย สำหรับน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า “สูตรเย็น” ซึ่งจะมีลักษณะเด่นที่ความเย็นแจ่มใส แล้วก็ชื่นใจ และก็เพื่อเป็นการต้อนรับอากาศหนาวมาเยื่อน แล้วก็ตอนใกล้ปีใหม่ พวกเราก็เลยจัดน้ำยาบุหรี่กระแสไฟฟ้าสูตรเย็นมาฝากถึง 3 แบบ 3 แบรนด์กันเลย จะมีอะไรบ้าง



Cloudy O Funky-Super Cool ซีรีส์ เป็นน้ำยาบุหยีไฟฟ้าสูตรเย็นที่หลายท่านต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า น้ำยา บุหรี่ไฟฟ้า หอมแล้วก็เย็นสุดขีดสุดๆไม่ว่าจะทั้งรสชาติที่มีให้เลือกหลากหลาย ความเย็นที่อีกทั้งละมุน อีกทั้งหอมหวาน รวมทั้งที่สำคัญมีทั้งยังแบบซอลนิค


และฟรีเบสให้เสพกันอย่างมาก ซึ่งในซีรีส์ ของ Super Cool ก็มีอยู่นานัปการรสชาติไม่ว่าจะเป็น กลิ่น Grape Blast กลิ่น Artic mango กลิ่น Strawberry Frost กลิ่น Green Apple กลิ่น Lychee Longan กลิ่น Laimoon และก็กลิ่น Guava Peach บอกได้คำเดียวว่า เด็ด จำต้องไปพบจัดมาทุกรส ตัวฟรีเบสจะมากับขนาด 60 มล.


แล้วก็ระดับของนิโคตินที่ 6 มิลลิกรัม รวมทั้งในส่วนของซอลนิค จะมากันที่ขนาด 10 มิลลิลิตร นิค 25 มก. กับ 30 มิลลิลิตร นิค 35 มิลลิกรัมProject Iceเพียงแค่ชื่อก็หนาวแล้วสำหรับน้ำยายาสูบไฟฟ้า Project Ice ที่จัดมาให้กับสายเย็นแบบสุดขั้ว เด็ดทุกตัว ฟีลลิ่งดี อีกทั้งยังมากับรสชาติให้เลือกแบบที่สูบตลอดปีก็ยังไม่หมด ตัวของ Project Ice จะมาในลักษณะของน้ำยายาสูบไฟฟ้าแบบฟรีเบส ขนาด 60 มล.


และระดับนิโคตินจะมาอยู่ที่ 6 มก. โดยตัวของ Project Ice จะมีรสชาติให้เลือกหลายรสมาก ได้แก่ กลิ่นหมากฝรั่งองุ่น กลิ่นเมนทอลไอซ์ กลิ่นบลูเบอร์รีไอซ์ กลิ่นลิ้นจี่ไอซ์ กลิ่นแชมเปญไอซ์ กลิ่นมะม่วงมะนาว กลิ่นองุ่นไอซ์ น้ำยา บุหรี่ไฟฟ้า กลิ่น เลม่อนน้ำโซดา กลิ่นโทบาโค่เมนทอล กลิ่นลูกเมลอนฮันนี่ดิว

กลิ่นสตคอยว์เบอร์รี รวมทั้งอื่นๆที่ตามมาอีกมาก จัดตามนี้กลิ่นละเดือนดูดไปเลยทั้งปี

G Projectเป็นน้ำยาฟรีเบสสายเย็นอีกตัวที่เรียกเสียงฮือฮา

ได้พอสมควรสำหรับน้ำยาบุหรี่กระแสไฟฟ้า G Project ที่มากับรสผลไม้รวม ซึ่งมีความกลมกล่อมรวมทั้งหอมหวานแบบสุดๆตัวความหวานรวมทั้งความเย็นของตัวน้ำยาสามารถเข้ากันได้อย่างดีเยี่ยมไม่ตีกัน ขนาดบรรจุมาที่ 60 มล.แล้วก็ปริมาณนิโคติน 6 มิลลิกรัม ขนมหวานเย็นฉ่ำ ไม่ต้องคิดเลือกรสให้มันเยอะ


น้ำยายาสูบไฟฟ้า มากมายแบรนด์ หลายหลายกลิ่น ราคาไม่แพงของจริง ส่งด่วน Egothai เว็บขายยาสูบกระแสไฟฟ้าแล้วก็น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comentarios


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page