top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

น้ำยา บุหรี่ ไฟฟ้า ยอดนิยม

3 น้ำยาองุ่น ที่ได้รับความนิยม ปี 2021น้ำยาบุหรี่กระแสไฟฟ้าองุ่น เป็นกลิ่นคลาสสิคในสมัยแรกๆที่ได้รับความนิยมไม่เคยแปลงมาจนถึงปัจจุบัน เหตุเพราะกลิ่นของผลไม้องุ่นมีความหอมแจ่มใส สูบง่าย มี Layer รสชาติทั้งยังหวานและก็เปรี้ยวในขณะเดียวกัน น้ำยา บุหรี่ ไฟฟ้า ยอดนิยม ให้ความมีชีวิตชีวาในระหว่างวันได้ ปัจจุบันมีน้ำยาบุหรี่กระแสไฟฟ้าองุ่น หลายแบรนด์ หลายยี่ห้อ ให้เลือกมากมายกระทั่งลายตา แล้วจะทราบได้อย่างไรว่ายี่ห้อไหนประทับใจคุณทางเราก็เลยได้กล่าวถึงเอา น้ำยาองุ่น ยอดนิยม ในปี 2021 มาแนะนำ จะมีแบรนด์ไหนบ้าง ตามไปดูกันเลย MARBO ICE GRAPE


ตัวได้รับความนิยมจากค่าย SALTHUBน้ำยาองุ่น Marboro Ice Grape ถือเป็นน้ำยายอดนิยมตั้งแต่ปี 2018 ที่ สายผลไม้ต้องรู้จัก มีอีกทั้งแบบอย่าง freebase รวมทั้ง saltnic เพราะว่า Marboro Ice Grape กลิ่นองุ่นเย็นนี้เด่นในเรื่องรสชาติ ความหอมขององุ่น ที่มีความหวานฉ่ำอมเปรี้ยว และก็มาพร้อมกับความเย็นแบบจุใจ ทำให้เป็นที่นิยมในฝูงคนที่ดูดบุหรี่กระแสไฟฟ้ามากมายก่ายกอง เหมาะสำหรับคนที่ถูกใจดูดแบบเย็นมากๆถึงแม้น้ำยาจะทำลายคอยล์อย่างเร็ว แต่ผู้ใช้ทุกคนก็ยอมแลกกับรสที่กลมกล่อมน้ำยาองุ่น MEVIUS ICE OPTION GRAPE SALTNICชั้นสองเป็นของ น้ำยาองุ่น MEVIUS ICE OPTION



GRAPE SALTNIC มากับ นิโคติน 30 ที่ได้รับความนิยมไม่แพ้ 2 ตัวแรก เอาอกเอาใจสายชอบความหอม หวานเย็น กับสูตรองุ่นเย็น รับลองว่าคุณจะต้องชอบใจเมื่อได้สัมผัสกับรสชาติน้ำยาองุ่นจากแบรนด์นี้ คุณลักษณะเด่นของแบรนด์นี้คือเป็นน้ำยาบุหยีกระแสไฟฟ้าองุ่นที่หอมกลิ่นองุ่นแบบละมุน ความหวานที่ได้ ไม่หวานมัน ความเย็นแบบไล่ระดับ ยิ่งดูดยิ่งเย็น นิคนุ่ม ไม่แสบคอ ทั้งยังถนอมอายุการใช้งานของคอยล์ได้อย่างดีอีกด้วยน้ำยาองุ่น Dooze Kyoho Grape Saltnicจบท้ายด้วย น้ำยาองุ่น Dooze Kyoho Grape ใครกันแน่ที่มองหาน้ำยาองุ่นที่มีรสชาติแปลกใหม่


เป็นน้ำยาอีกตัวเลยที่ชี้แนะ เพราะน้ำยา Dooze Grape ตัวนี้ไม่ใช่กลิ่นองุ่นทั่วๆไปที่วางขายในตลาดบ้านพวกเราอย่างแน่แท้ เมื่อคุณ ได้ลิ้มรสกลิ่นจะสัมผัสได้ถึงความเป็นองุ่นเคียวโฮ หอมคล้ายกับองุ่นโยโย่ มีความเย็นหอมแจ่มใส เปรี้ยวนิด หวานหน่อย ทั้งยังผสมอย่างพอดีของกลิ่นองุ่นเคียวโฮแบบเริ่มแรกของญี่ปุ่นความเย็นจะอยู่ในระดับกึ่งกลาง เย็นระดับ 3.5 เต็ม 5เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับ 3 น้ำยาองุ่น ยอดฮิต ปี 2021 ที่พวกเราเอามาแนะนำในวันนี้ บอกเลยว่าแต่ว่าละแบรนด์ แต่ละยี่ห้อ ปัง! มากมาย ผู้ใดกันถูกใจแบบไหนลองเรียนข้อมูลที่ให้มาพื้นฐานก่อนซื้อไปทดลองกันนะ


Just Cloud Grape Ice 60ml สำหรับผู้ที่ชอบองุ่นเย็นจัดจะต้องตัวนี้เลย เย็นดุเด็ดเผ็ดมัน เปลี่ยนน้ำร้อนให้เป็นน้ำเย็นง่ายๆด้วยน้ำยาตัวนี้ กินน้ำไม่ต้องใส่น้ำแข็งเลยก็ว่าได้ กลิ่นองุ่นห๊อมหอมมม ฟิน ละมุน นุ่มๆคุ้มที่จะลอง มากับนิโคติน 6 mg. พอตึงๆชี้แนะเลย

MAD Grapes 60ml น้ำยายุคเริ่มต้นที่มีมาแสนนานคนใดกันไม่เคยทราบหมายความว่าไม่เก๋าจริง MADองุ่น น้ำยากลิ่นองุ่นหอมชัดจัดเต็ม ส่วนตัวแอดว่าเย็นไม่มากนะ ทำให้ดูดได้ยาวๆไม่เบื่อ นิคแค่ 3 สายควันที่ถูกใจดูดจัดๆนี่ต้องมีไว้เป็นอย่างยิ่ง ไปไหนมาไหนก็จะต้องพกตัวนี้เลย จำชื่อไว้ "องุ่นบ้าาา"

Punthai Shiraz Grape 100ml น้ำยาเชื้อชาติไทย สัญชาติไทยแท้ๆ" ชนิดไทยชีราส "กลิ่นองุ่นหอมแน่ชัด เย็นนิดๆพอดี มากับนิโคติน 6 mg. จำนวนสุดจะคุ้ม มีถึง100 ml. ดูดกันยาวๆให้ปอดพังทลาย Wanna Grape Ice 60ml สำหรับสายควันที่ไม่รู้กับน้ำยาตัวนี่บอกเลยว่าเด็กๆอยู่กันมาตั้งแต่ปีมะโว๊วใครๆต่างก็รู้จัก


" วันทุ่งนา " น้ำยาดี หอมหวานชินปาก เย็นถึงใจแถมขึ้นสมองอีก ซี้ดเลย...นิโคตินไม่มาก พอให้ได้ทราบสึกเพียงแต่ 3 mg. มาพร้อมกับขนาด 60 ml. สุดคุ้ม จำต้องทดลอง

Marboro Ice Grape Freebase 30ml มาแรงฉุดไม่อยู่จริงๆกับ "มาโบโร่องุ่น" หรือที่ใครๆก็เรียกชินปากว่า "มาโบม่วง"น้ำยามาเลแจ่มๆกลิ่นหอมยวนใจมาเต็ม เย็นพอใช้ได้แม้กระนั้นเข้ากันได้ลงตัวสุดๆนิค6 แต่ถึงใจไม่ต้องการบอกอยากให้ทดลองเอง ขนาดกระชับสมราคา 30 ml. ใครกันแน่ไม่เคยทดลองถือว่าพลาดใหญ่หลวง Binjai-xl Grapest 60ml แบบใหม่หลีกไป รุ่นเก๋าจะเดิน ถึงจะเป็นน้ำยาที่เก่าแต่ว่าคุณภาพดีเยี่ยมกลิ่นองุ่นหอมหวานเสมือนยกองุ่นมาอีกทั้งไร่ เย็นไม่มาก ท่ายากก็ไม่มี แม้กระนั้นดีกรีความพอดีนี่ไม่ด้อยกว่าผู้ใดกันแน่ นิโคตินเพียงแค่ 6mg. แต่ว่าฟินอคุณย่าบอกคนใดกันแน่



ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Kommentare


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page