top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

ติดจีพีเอสรถยนต์ ราคา

ติดจีพีเอสรถยนต์ ราคา ระบบติดตามรถยนต์ รวมทั้งจัดแจงขนส่งจีพีเอสไอแอมเป็นผู้ให้บริการ ระบบติดตามรถยนต์ ติดติดจีพีเอสรถยนต์ ราคา และก็การจัดการขนส่ง ด้วย GPS แบบ Realtime Online ด้วยประสบการณ์กว่า 13 ปีในตลาด พวกเราคือผู้ที่มีความเชี่ยวชาญ ที่พร้อมติดตั้ง ให้บริการ และดูแลด้วยคณะทำงานมือโปร ติดจีพีเอสรถยนต์ ราคา


ที่ประจำตามสาขาทุกภูมิภาคทั่วไทย บริการฉับไว ถึงสถานที่ ระบบติดตามรถยนต์ และจากนั้นก็จัดเตรียมขนส่ง ที่มีการพัฒนาตามเหตุจำเป็นของผู้ใช้ ตลอดเวลา8 เหตุผลที่ควรที่จะเลือกใช้บริการ GTS​ติด GPS รถยนต์ประสบการณ์มากกว่า 8 ปีรับประกันด้วยวุฒิบัตรเยอะมากกลุ่มวิศวกรชั้นหนึ่งระดับประเทศปรับปรุงโปรแกรมคอมพิวเตอร์ระบบโลจิสติกส์ให้ทันสมัยอยู่ตลอด Call Center 1 วัน

โทรกลับหาลูกค้าทุกสายแม้คู่สายเต็มศูนย์บริการมือโปรมากยิ่งกว่า 50 จังหวัดให้ลูกค้ามั่นใจสามารถเข้าปรับแต่งได้ทุกหนทุกแห่งผ่านการรับรองกรมการขนส่ง




ออกใบยืนยันได้ภายใน 1 ชั่วโมงรับประกันเครื่องไม้เครื่องมือตลอดอายุการใช้งานภายใต้สัมปทาน 3Gโปรแกรมใช้งานง่ายเพียงแค่ 2 คลิ๊ก

สำรวจข้อมูลได้อย่างเร็วบริการหลังการขายบรรเจิด คุยเป็นกันเองไม่ทอดทิ้งลูกค้าพร้อมผู้รับบริการกว่า 45,000 คัน ในขณะนี้รับประกัน สามารถเพิ่มประสิทธิภาพ และก็ทุ่นค่าใช้จ่าย สำหรับเพื่อการขนส่ง ได้จริงกว่า 10-30%เครื่องติดตามรถยนต์ GPS Tracker รุ่น ID5 เครื่องแรกในไทย ที่รองรับระบบ 3G อย่างเต็มรูปแบบ ล้ำสมัยที่สุดในประเทศไทย รับสัญญาณได้ครอบคลุม เร็ว และถูกต้องแม่นยำ โดยตัวเครื่องใช้สอยตัวรับสัญญาณ GPS


GSM และก็ CPU ในระดับ Industrial Grade และดีไซน์มาให้มีขนาดเล็ก Functions การใช้แรงงานครบสมบูรณ์สามารถจัดตั้งได้ กับรถยนต์ทุกชนิด และก็รถบรรทุก รถยนต์บริษัท ติดจีพีเอสรถยนต์ ราคา ระบบขนส่งขนาดใหญ่ รถเช่า Taxi กระบะ รถตู้ รถทัวร์ รถส่วนตัวจักรยานยนต์ และยังรวมไปถึง รถขุด รถไถ ก็ยังสามารถตั้งขึ้น เพื่อตรวจทานความประพฤติปฏิบัติคนขับรถได้ …โปรแกรม ติดตามรถยนต์ (TRACKING SYSTEMS)โปรแกรมติดตามรถยนต์ จะจัดการร่วมกับตัวเครื่อง GPS แบบ Realtime online


โดยผู้ใช้สามารถวิเคราะห์การกระทำ การขับขี่ทุกรุปแบบ เพื่อคุ้มครองป้องกันปัญหา ที่มีเหตุมาจากผู้ขับขี่ เช่นการฉ้อฉลน้ำมัน ขับนอกเส้นทาง นำรถยนต์ใช้ส่วนตัว เปิดแอร์นอน หรือการลักขโมยผลิตภัณฑ์ แล้วก็ผู้ใช้ยังสามารถ เรียกดูกรยงานย้อนไป โดยสามารถพินิจการใช้น้ำมัน ทางการวิ่ง ความเร็ว และก็อื่นๆอีกมากมายที่สำคัญทางจีพีเอสไอแอม ยังได้เพิ่ม Program 2 ตัว ให้ปฏิบัติงานร่วมกับระบบติดตามรถยนต์ เพิ่มเสริมความสามารถในการ เตรียมพร้อมขนส่ง ให้สุดกำลังที่สุด เป็นระบบซ่อม (Maintenance System) ที่จะกระทำการแจ้งเตือนผู้ใช้


ถึงชิ้นส่วนของตัวรถยนต์ที่ถึงเวลาเปลี่ยนแปลง ดังเช่น ยาง น้ำมันเครื่อง อื่นๆอีกมากมาย แล้วก็โปรแกรมการตารางการเดินรถ (Fleet management System) ซึ่งช่วยผู้ใช้จัดตารางการขนส่ง แจ้งเตือนต้นทางหรือจุดหมายปลายทาง เมื่อสินค้ากำลังเดินทาง และจากนั้นก็สรุปค่าใช้สอยในแต่ละวันได้อย่างง่ายได้เขียน PROGRAM เพื่อรองรับ

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page