top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

ดูหนังไม่มีโฆษณา

ดูหนังไม่มีประชาสัมพันธ์Virus ชื่อภาษาไทยฅนเหล็กเชื้อไวรัสเปลี่ยนชนิดยึดโลกเป็นหนังแอคชั่นแล้วก็ตื่นเต้นแนววิทยาศาสตร์จากอเมริกันออกฉายในปีพ.ศ.2542มีความคิดว่านานัปการผู้คนที่เคยได้ดูหนังเรื่องนี้ทีแรกจากโปรสเตอร์หนังที่ดูแล้วน่าจะเป็นแอกชั่นธรรมดาแม้กระนั้นเมื่อเข้าไปในโรงภาพยนต์แล้วจึงควรอึ่งอ่างเหตุเพราะนี้เป็นแอกชั่นสยองขวัญสุดระทึกกกก แม้ว่าเค้าเรื่องอย่างกับหนังบุกโลกธรรมดาแต่ว่าก็มีความแปลกสุดสะพรึ่ง


เริ่มตั้งแต่ต้นเรื่องกับการเรือปริศนาที่ลูกเรือหายไปไหนหมดไม่เคยทราบตามที่เป็นจริงแล้วมันถูกต่างดาวครอบครองและก็มีเป้าหมายจะแปลงมนุษย์ให้เป็นหุ่นยนต์ต่างดาว


War of the Worlds (2005)


หนังดัดเปลี่ยนจากนิยายชื่อเดียวกันของเอช. จี. เวลล์ โดยWar of the Worlds: อภิมหาการทำศึกล้างโลกพูดถึงครอบครัวหนึ่งที่จะต้องเอาชีวิตรอดจากเหตุพิลึกเมื่อเครื่องจักรการทำศึกลักษณะราวกับหอสังเกตการณ์สามขาโผล่มาจากใต้พื้นแผ่นดินแล้วก็ทำลายทุกๆอย่างทุกสิ่งบนโลกผู้คนต่างหนีตายเอาชีวิตรอดรวมถึงครอบครัวของเรย์ ดูหนังไม่มีโฆษณา ที่ปีนป่ายเพื่อช่วยลูกๆของเขาให้พ้นจากหายนะจากศัตรูที่ไร้การปรานีแต่ว่าไม่ว่าจะหนีไปทางไหนก็ไม่มีซึ่งความปลอดภัยและก็บ้านพักอิงมีเพียงแต่ความมุ่งมั่นที่ยากจะทำลายได้ของเรย์เพียงแค่นั้นที่จะปกป้องผู้ที่เขารักได้



ผู้กำกับรวมทั้งคณะทำงานได้ทำการศึกษาผลงานแนวทหารจำนวนหลายสิบเรื่องเพื่อจะเป็นวิธีแล้วก็เพื่อจะความเหมือนจริงที่สุดหมู่เขาก็เลยเฟ้นที่จะลงพื้นที่ต่างๆเพื่อทำถ่ายทำหรือถึงจนกระทั่งสร้างฉากฐานทัพขึ้นมายิ่งกว่านั้นก่อนจะจะถ่ายทำนักทำให้รู้นับร้อยคนจำต้องได้รับการฝึกอบรมแบบทหารแล้วก็เวลาถ่ายทำทุกคนต่างดำรงชีวิตไม่แตกต่างกับการอยู่ข้างในค่ายทหารไม่น่าจะใช่เพื่อการเตรียมการร่างกายเท่านั้นแม้กระนั้นเพื่อทุกท่าทางกระบวนท่ารวมถึงมุมมองของนักแสดงสื่อสารออกมาได้เหมือนจริงคล้ายกับเป็นทหารเว้นแต่คณะทำงานได้กระทำปรับแก้เรื่องมุมกล้องถ่ายรูปสั่นที่ส่วนมากจะเจอในซีรีส์แนวทหารโดยในหัวข้อนี้เราจะแสดงตัวขั้นตอนการจัดแจงถ่ายทำที่นานัปการเหมือนกันกับได้ร่วมการฝึกอบรมไปกับเหล่านักแสดงด้วยเหมือนกัน


ดูหนังไม่มีโปรโมทSigns

Signs เป็นหนังสยองขวัญแนววิทยาศาสตร์จากประเทศสหรัฐอเมริกาออกฉายเมื่อปีพุทธศักราช2545 ซึ่งมีชื่อเรื่องภาษาไทยกติกาที่สยดสยองโลกโดยความสามารถการควบคุมของเอ็ม. ไนท์ ชยามาลานที่สร้างชื่อเรื่องในเรื่องThe sixth sense (หนังดีหนังราวมากมายๆ)


กลุ่มนักแสดงนำก็เป็นผู้ที่ดำเนินการในแวดวงเบิกบานชื่อเหมือนกับมากเรื่องมากความสามารถอย่างเมลกิ๊บสัน, วาคีน ฟินิกซ์, รอรี่ คัลกิ้น, อบิเกลเบรสลิน

แนวทางของหนังได้การเชื่อเรื่องจากเรื่องวงกลมปัญหาดูหนังไม่มีประชาสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นไร่ข้าวโพดในประเทศสหรัฐฯที่เป็นปัญหามาเป็นความสามารถของคนไหนกันแน่หนังค่อนจะเป็นความเชื่อเกี่ยวกับนุษย์ต่างดาวมีอยู่จริงบ้างมั๊ย เขาซ่อนตัวอยู่กับพวกเราบนโลก!


สำหรับคนใดที่ไม่เชื่อมนุษย์ดาวอื่นบางครั้งก็อาจจะรังเกียจหนังหัวข้อนี้ดูหนังไม่มีประชาสัมพันธ์เหตุเพราะไม่มีฉากแอกชั่น หรือเอฟเฟกต่างดาวหรูแต่ว่าเน้นเล่าความเลื่อมใสเรื่องแล้วก็เลื่อมใสขณะพระผู้เป็นเจ้าและก็มนุษย์ดาวอื่นส่วนที่บันเทิงใจที่กำลังจะได้ลุ้นระทึกรวมทั้งผวาไปกับลึกลับรวมทั้งเรื่องแปลกๆที่เกิดขึ้น

ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page