top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

ดูหนังใหม่ 2022

ดูหนังใหม่ 2022 เรื่อง Nightmare Alley (2021) ทางฝันร้าย สายมายา รูปยนตร์ดราม่าอาชญากรรมสุดระทึก Nightmare Alley (2021) ทางฝันร้าย สายมายา สร้างขึ้นจากนิยายปี 1946 ของวิลเลียม ลินด์เซ เกรสเดู และถูกสร้างเป็นหนังมาแล้วครั้งหนึ่งในปี 1947 มีไทโรน พาวเวอร์ ทำให้ทราบนำ สถานะการณ์ว่าด้วยการเปิดโปงไส้พุงของวงการมายาและคณะส่อให้เห็นละครเร่แบบคาร์นิวัล และเป็นนางแบบ film noir สมัยข้างหลังสงครามที่ตรวจตราด้านมืดของดวงใจ


ความโสมมของอเมริกาและผู้ผู้คนที่หล่อเลี้ยงตนด้วยความโลภ ชม หนังใหม่ 2022 การหักหลังหลอกลวง ชมหนังใหม่ 2022 และการเดินทางเข้าสู่ฝันร้ายที่ตัวของเราเองเป็นผู้ทำขึ้นมา Nightmare Alley เป็นงานที่ทำเพื่อบูชาสไตล์หนังโบราณยุคกลางศตวรรษที่แล้ว ดูหนังใหม่ 2022 และยังน่าจะเอกลักษณ์และความหมกมุ่นกับด้านมืดอย่างที่หมวดหมู่พวกเราเคยแสดงตัวได้ชัดมาครั้งก่อน น่าเสียดายที่หนังเงียบเชียบไปหน่อย และหวังว่าหนังจะได้ผู้ดูระลอกสองจากช่องทางอื่นในไม่ช้านี้


รูปยนต์อาชญากรรม ระทึกขวัญ เมื่อ หนุ่มทรงเสน่ห์ผู้ตกอับอย่างสแตนตัน คาร์ไลล์ (รับบทโดยแบรดลี่ย์ คูเปอร์) ผู้กำลังเตรียมพร้อมแผนการครั้งใหม่ในการต้มตุ๋นมหาเศรษฐีสุดอันตราย โดยมีความให้การช่วยเหลือเกื้อกูลจากจิตแพทย์เพศหญิงลึกลับ (รับบทโดยเคท บลังเชตต์) ที่น่าจะกลับกลายเป็นศัตรูตัวฉกาจและคงจะนำภัยครั้งยิ่งใหญ่มาสู่ชีวิตของเขา


The Batman


เป็นการเปลี่ยนมารีบูทอีกสักรอบเป็นเป็นเป็นอย่างมากใหญ่โดยเปลี่ยนผู้บ่งบอกสำคัญอย่าง บรูซ เวย์น หรือแบทแมนจากแต่ก่อนที่เราเคยชินอย่างคริสเตียน เบล เป็นโรเบิร์ต แพททินสัน จากเทเจอุตรแวมไพร์ ใน Twilight เดิมมีกำหนดฉายในวันที่ 25 เดือนเดือนมิถุนายน 2564 การสร้างและจัดทำขึ้นเริ่มต้นไปเมื่อต้นปี 2563 และรวมทั้งเพิ่งปลดปล่อย Teaser แรกมาได้ไม่ยาวนาน ชมหนังใหม่ 2022 การถ่ายทำก็จะต้องจบสิ้นชะงักลง เนื่องจากว่า เชื้อไวรัส COVID-19 ในขณะนี้ยังไม่มีการประกาศความเคลื่อนไหววันเวลาอย่างเป็นทางการ อย่างไรก็ดีแฟนๆก็คาดคาดการณ์ว่าการปราหลักเกณฑ์ตัวของแบทแมนบทใหม่บ้างครั้งบางทีอาจจำเป็นที่จะต้องรอไปจนถึงหน้าร้อนปีต่อจากนี้เป็นต้นไป


Mulan

เพื่อที่จะมู่หลานนั้นเป็นนักแสดงของดิสนีย์ที่ผู้คนจำนวนมากคอยฉบับรูปยนตร์มาอย่างช้านาน แต่เดิมมีกำหนดฉายในวันที่ 27 เดือนมี.ค.ก่อนหน้าก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาเมื่อก่อนที่ผ่านมา อย่างไรก็แล้วแต่ได้ออกมาประกาศเลื่อนฉายออกไปอย่างไม่มีจำเพาะระบุจากพิษ COVID-19 ด้วยเช่นเดียวกัน และรวมทั้งปัจจุบันก็มีกำหนดการเปิดตัวออกมาอีกสักครั้งซึ่งยังอาหน้าจอยู่ภายในปีนี้คือวันที่ 23 ก.ค. 2562 แล้วก็เป็นรูปยนตร์รอฉายที่กำหนดการณ์รวดเร็วที่สุด นับว่าท้าทายทีเดียวว่าเรื่องราวทุกๆอย่างจะพร้อมต่อการเปิดตัวของเรื่องนี้หรือไม่ จึงควรรอติดตามกันต่อจากนี้ไป


Nightmare Alley ทางฝันร้าย สายมายา ของผู้กำกับกิลเลอร์โม่ เดล โทโร่ (Guillermo del Toro) ได้รับคำวิจารณ์ที่ดีจากนักวิจารณ์รูปยนตร์และผู้เขียนในแวดวงบันเทิงอย่างมากมาย ทั้งด้านบทภาพยนตร์ การแสดงให้เห็นของนักบ่งบอกตัวท็อปแห่งฮอลลีวูด ชมหนังใหม่ 2022 และงานรูปอันประณีตสวยงาม น่าคลั่งไคล้ จนได้รับการพรีเซนเทชั่นชื่อเรื่องเข้าชิงสิ่งทดแทนในมากมาย เวที

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page