top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

ดูหนังแอคชั่น

Jack Reacherผู้แสดงนำชายเป็นอดีตทหารชำนาญ

ใช้ชีวิตอยู่ตัวผู้เดียว มีปฏิภาณเยี่ยม ฉลาดเหนือชั้น วิเคราะห์เรื่องราว สถานการณ์เก่ง สืบคดีซับซ้อนๆได้ด้านในชั่วพริบตา หาตัวคนร้ายได้อย่างไม่ยากเย็น โดยไม่ต้องพึ่งอุปกรณ์อะไร อาศัยพินิจพิจารณา+ความชอบสังเกต The King’s Man เรื่องราวของ เอ็กซี่ อันวิน ชายหนุ่มที่พ่อของเขาเสียชีวิตไปตั้งแต่ยังเด็กแล้วก็ดำเนินชีวิตอย่างไร้จุดหมาย กระทั่งในวันหนึ่งที่เขาโดนจับในข้อหาลักขโมยรถ ภายหลังถูกจับ





เอ็กซี่ได้ตัดสินใจโทรไปขอความช่วยเหลือจากเบอร์โทรศัพท์ซึ่งอยู่บนเหรียญกล้าหาญของบิดาที่เสียไป และโน่นก็ทำให้เขาได้เจอกับ แฮรี่ ฮาร์ท หรือ ดูหนังแอคชั่น กาลาฮัด ยอดเยี่ยมสายจากหน่วยงาน ‘คิงส์แมน’ ซึ่งพ่อของเขาเคยปฏิบัติงานอยู่

The Mechanicนักฆ่ามากมายความสามารถ ที่สามารถฆ่าวัตถุประสงค์ได้อย่างแนบเนียนกระทั่งดูก่อนวกับอุบัติเหตุ มีการคิดแผนที่คมคายรวมทั้งเก็บรายละเอียดได้อย่างดียิ่ง ไม่ใช้มือสังหารทึ่มๆเดินถือปืนถือมีดไปฆ่าคนโดยทิ้งหลักฐานให้ตำรวจสะกดรอยได้ การฆ่าแต่ละครั้งพีคมากจำต้องไปดูการันตีนึกไม่ถึง

The Accountant เรื่องราวของ คริสเตียน วูล์ฟเด็กออทิสติกอัจฉริยะซึ่งถูกฝึกหัดการต่อสู้โดยพ่อพร้อมทั้งน้องชายมาตั้งแต่เด็กๆเมื่อโตขึ้น คริสเตียนได้เปิดสำนักงานบัญชีเล็กๆแห่งหนึ่ง ซึ่งที่จริงแล้ว งานของเขาก็คือแนวทางการทำบัญชีให้กับกลุ่มผู้ร้าย แม้กระนั้นถัดมา เรย์ คิง เจ้าหน้าที่จากกระทรวงการคลังก็เริ่มระแคะระคาย แต่ว่าแล้ว มันก็กลับเชื่อมโยงไปถึงคดีอาชญากรรมที่ซับซ้อนลึกลับซับซ้อนมากกว่าที่คิด แล้วก็ไม่ได้นึกฝัน

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Opmerkingen


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page