top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

ดูหนังออนไลน์ไม่มีโฆษณา

ดูหนังผ่านอินเตอร์เน็ตไม่มีโฆษณา Chronicle (2012) แอนดรูว์ แม็ตต์ แล้วก็สตีฟเป็นกลุ่มวัยรุ่นที่มีความสะดุดตา โดยแต่ละคนจะมีความรู้และความเข้าใจพิเศษชี้เฉพาะตัว และต่างจะต้องประสบกับความท้าทายต่างๆที่กำเนิดขึ้นตอนอยู่ไฮสข้าลจนถึงกระตุ้นแล้วส่งผลให้มีการเกิดมิตรภาพความเกี่ยวเนื่องใหม่ขึ้นมาแล้วก็ได้ทำความเข้าใจประเด็นใหม่ในชีวิตของกลุ่มเขาที่มีการเคลื่อนไหวเกิดขึ้นตลอด หมวดเขาต่างมีจุดบกพร่อง ประพฤติตนไม่ถูกและไม่ทันพิจารณา ซึ่งคงเกิดขึ้นตรงต่อคุณ


โทนสำหรับในการเล่าเรื่องที่มากมาย ดูหนังออนไลน์ไม่มีโฆษณา ฝั่งผู้สร้างได้มีการออกมาเปิดเผยว่าภาพยนตร์หัวข้อนี้คงจะไม่ได้เล่าไปในโทนมืดเศร้าหมองหรือตกอยู่ภายในสถานการณ์ที่ใจเย็นเหมือนอย่างรูปยนตร์เรื่องในที่สุดในจักรวาลแฮร์รี่ พอตเตอร์ เป็นสักเท่าไร (แฮร์รี่ พอตเตอร์กับเครื่องรางยมทูต 2)


เดวิด เฮย์เมน (David Heyman) ขอความกรุณาปรานีิวเซอร์ของภาพยนตร์หัวข้อนี้เปิดเผยถึงสาปัจจัยที่เขาดึงตัว เดวิด เยตส์ (David Yates) กลับมานั่งแท่นผู้กำกับอีกรอบไว้ว่า “ผมคิดว่าหนังประเด็นนี้มีสีที่หลากหลายมากมายๆเลยจ้ะ ทั้งยังความมืดกลัดกลุ้ม อารมณ์ขัน ความบันเทิงใจ เรื่องราวการเสี่ยงภัย นอกจากที่กล่าวมานี้นี้ก็ยังมีสถานะการณ์ของความสุภาพแล้วก็ความตลกขบขันของผู้แสดงที่กำเนิดขึ้นในเวลาเดียวกันอีกต่างหาก ผมมองว่าเยตส์เก่งมากมายๆกับเทคนิคที่มากมายเช่นนี้ เขาเชี่ยวชาญสำหรับเพื่อการจัดเตรียมกับอารมณ์พวกนั้นด้วยวิธีที่ซื่อตรง



ดูหนังออนไลน์ไม่มีโปรโมท Goosebumps (2015)

เด็กหนุ่มวัยรุ่น แซ็ค คูเปอร์ (ดีแลน ไม่นเน็ตต์) ผู้หัวเสียกับการจำเป็นที่จะต้องย้ายจากเมืองใหญ่มาอยู่ภายในเมืองเล็ก เริ่มต้นปรากฏแสงเรืองรองของความมุ่งมาดเมื่อเขาได้พบกับฮันทุ่งนาห์ (โอเดยา รัช) เด็กหญิงสวยที่อาศัยอยู่ข้างบ้าน และก็ได้ผูกมิตรกับแชมป์ (ไรอัน ลี) อย่างรวดเร็วทันใจ


แต่ว่าแสงสว่างเรืองรองที่เส้นขอบฟ้าก็มักมีเมฆเข้ามาบดบัง รวมทั้งแซ็คก็ได้รับทราบกับวิชาการสึกนี้เมื่อเขารู้ว่า พ่อผู้ลึกลับของฮันนาห์อันที่จริงแล้วเป็นอาร์.แอล. สไตน์ (แจ็ค แบล็ค) นักกวีหนังสือชุด Goosebumps ที่ขายดีนั่นเอง เมื่อแซ็คเริ่มศึกษาเล่าเรียนเกี่ยวกับครอบครัวสุดแปลกที่อยู่ข้างบ้าน ไม่นานนักเขาก็ได้เหมือนกันศึกษาและทำการค้นพบว่า สไตน์ซ่อนความลับที่อันตรายเอาไว้


โน่นคือตัวประหลาดที่สถานะการณ์ของเขานำมาซึ่งการทำให้โด่งด้วยเหตุนี้มีตัวตนอยู่จริงๆรวมทั้งสไตน์ก็คุ้มครองนักอ่านของเขาด้วยการล็อคหมวดมันเอาเอาไว้ภายในหนังสือ ดูหนังออนไลน์ไม่มีประชาสัมพันธ์ ในขณะที่ตัวประหลาดของสไตน์ถูกปลดปลดปล่อยไปจากต้นแบบโดยมิได้ตั้งใจ


ชีวิตของแซ็คก็จะต้องเจอกับความปั่นป่วน ในยามค่ำคืนเผชิญภัยสุดชุลมุน แซ็ค, ฮันท้องนาห์, แชมป์แล้วก็สไตน์ควรต้องร่วมมือกันเพื่อเก็บรวบรวมตัวประหลาดจากจินตนาการของสไตล์ ซึ่งและสแล็ปปี้ เดอะ ดัมมี, เด็กสาวใส่หน้ากาก, ตัวโนมและก็อื่นๆอีกมากมาย กลับเข้าไปในหนังสือที่หมวดมันอยู่เพื่อปกป้องเมืองนี้

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page