top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

ดูหนังออนไลน์ใหม่ 037

ชมหนังออนไลน์ใหม่ 037 เรื่อง A QUIET PLACE (2018): ดินแดนไม่มีเสียง​ เมื่อครอบครัวหนึ่งถูกบีบบังคับให้ใช้ชีวิตอยู่ภายใต้ความเงียบงัน เพื่อที่จะหลบซ่อนตัวจากสัตว์ร้ายที่มีสมรรถภาพทางการได้ยินเป็นพิเศษ


GREAT PRETENDER เมื่อ เอดามารุ มาโคโตะ ดูหนังออนไลน์ใหม่ 037 เด็กหนุ่มสุดประหลาดที่ประกาศว่าตนเป็นนักต้มตุ๋นลำดับชั้นขั้นแนวหน้าของญี่ปุ่น ได้ประสบกับ โลร็องต์ นักต้มตุ๋นระดับโลก และลูกหมู่สุดโหด ที่จะมาผสมผสานเพื่อที่จะหลอกลวงเงินของหมวดหมู่มหาเศรษฐี พูดเลยงานนี้ ต้มกันไปมาจนเปื่อยยุ่ยเลยล่ะค่ะ


Jurassic World: Dominion ภาคต่อจักรวาลไดโนเสาร์


2022 ยังแฟนตาซีต่อไม่สิ้นสุด ยิ่งไปกว่านั้นจะมีทั้งซุปเปอร์ฮีโร่และพ่อมดแล้ว ชมหนังออนไลน์ใหม่ 037 ก็ยังตามมาด้วยแฟรนไชส์หนังไดโนเสาร์อย่าง Jurassic ซึ่งจะเป็นภาคต่อจาก Jurassic World: Fallen Kingdom กล่าวเล่าเหตุการณ์เมื่อไดโนเสาร์บางส่วนหลุดออกไปจากเกาะมาอยู่บนแผ่นดินเดียวกับมนุษย์ โดยชื่อเรื่องภาค “Dominion (การปกครอง)” ก็คงจะสปอยล์ได้ดิบได้ดิบได้ดีอยู่แล้วว่าการอยู่เข้าร่วมกัยช่วงคนกับสัตว์ล้านปีนั้น ดูจะมิได้เป็นไปด้วยดีสักมากเท่าไหร่นัก


เพื่อแฟน ๆ ที่ข่มใจรอเหล่าไดโนเสาร์ไม่ไหว ทางผู้ผลิตได้ปลดปล่อยหนังสั้น “Battle at Big Rock” ความยาว 10 นากลุ่มาให้ชมกันพอหอมปากหอมคอ โดยเนื้อเรื่องของหนังสั้นจะเกี่ยวกับครอบครัวหนึ่งที่ไปตั้งแคมป์กลางป่า ก่อนที่จะได้เจอกับไทเซราทปอส์ ไดโนเสาร์กินพืชตัวหนึ่งที่ออกถ้าินเวลาเวลาตอนกลางคืน แต่ถ้าคนไหนกันชมแล้วยังไม่จุใจ น่าจะจำเป็นจะต้องรอหนังตัวเต็มที่จะฉายในวันที่ 10 เดือนมิถุนายน 2565 นะครับผม ส่วนของการคาดคาดหมายเนื้อเรื่อง Jurassic World: Dominion พี่ป๊อบเคยเขียนบันทึกเรื่องเล่าวิเคราะห์ไว้

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page