top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

ดูหนังออนไลน์ใหม่ 037

ดูหนังออนไลน์ใหม่ 037 เรื่อง RESIDENT EVIL (2002): ผีชีวะ จากเกมดังสู่หน้าจอเงินรูปยนตร์แบบฟอร์มยักษ์ที่ไม่ว่าจะคอเกม หรือคอหนังก็จำเป็นที่จะต้องมาชมกัน เหตุการณ์ของความเลวร้ายที่รอคอยอยู่ด้านใน ไฮฟ์(รวงผึ้ง) ซึ่งเป็นสถานที่ลับศูนย์ศึกษาค้นคว้าและปรับแต่งพันธุกรรมไวรัส ซึ่งอยู่ภายใต้การกำกับการชมแลของ บริษัททางเวชภัณฑ์ยักษ์ใหญ่ อัมเบรลล่า คอปปอเรชั่น


หลังจากเกิดเรื่องราวแพร่กระจายของที-ไวรัส ไวรัสมรณะ ดูหนังออนไลน์ใหม่ 037 ซึ่งต่อจากนี้เป็นต้นไปเพียงไม่ช้านาน อลิซ (มิลล่า โจโววิช) ผู้นำหน่วยรักษาความไม่มีอันตราย ซึ่งขาดไม่ได้จึงควรสูญเสียความจำชั่วคราวกับจากฤทธิ์ยา และ เรน (มิเชล ร้อดดริเกวซ) ได้รับภารกิจเพื่อที่จะนำกลุ่มคอมมานโดตรวจทานและกู้ระบบของศูนย์วิชัย หมวดหมู่เขาจำเป็นมากจึงต้องควรเผชิญหน้ากับเหล่านักวิจัยที่กลายเป็นซอมบี้จากไวรัส ซึ่งหาทราบไม่ถ้าเพียงรอยกัดหรือข่วนเพียงนิดเดียว ก็จะก่อให้หมู่เขากลับกลายเป็นส่วนใดส่วนหนึ่งของหมวดหมู่ผีชีวะ​


Easy Rider (1969) ขี่ผิดสูตร


เรื่องย่อ ยุครุ่งเรืองของฮาร์เลย์ ของปี ค.ศ 1969 ยุคที่นักขวนขวายหาโด่งเสมือนมากๆในขณะนั้น..เมื่อสองสิงห์ซิ่งมอเตอร์ไ ซค์ไปเรื่อยๆเปื่อย โดยไม่มีจุดหมาย เพื่อจะค้นหาหาหาความเป็นอเมริกาอย่างแท้จริง ดูหนังออนไลน์ใหม่ 037 ตลอดเส้นทางจากแคลิฟอร์เนียสู่นิวออร์ลีนส์ Easy Rider ขี่ไม่ถูกสูตร


My Way (IMDB: 7.7) คนอื่นๆคงจะให้ Saving Private Ryan เป็นหนังสงครามที่ดีเยี่ยมที่สุด ชมหนังออนไลน์ 037hd แต่เพื่อจะหมู่เรา พวกพวกเราให้ My Way นี่คือหนังสงครามที่จำนวนบรรยากาศความโหดร้าย ความเชื่อมโยง ความงดงาม และถ่ายทอดสถานะการณ์อันเข้าถึงแก่นแท้ผ่านฉากหลังของสงครามโลกครั้งลำดับชั้นลำดับที่สองได้อย่าง เยี่ยมที่สุด


FRIEND ZONE


ลงมาจากดีกรี 1 แล้วค่ะ กับ Friend Zone เสียน้ำตากันไปเยอะแค่ไหนแล้วคะ ดูหนังออนไลน์ 037hd บรรยายไทย กับคำว่าเพื่อที่จะนสนิท… สถานะการณ์ของปาล์ม ชายหนุ่มรูปงามที่ตกหลุมรักเพื่อที่จะนสนิทสาวสุดสวยอย่างกิ๊ง เพื่อปาล์มแล้ว กิ๊งคือที่สุด ไปไหนไปกัน จะฮ่องกง พม่า มาเลย์ ทะเล ก็ไป ขอแค่โทรมาก็จะรีบไปหาโดยในทันที แสนดีขนาดนี้เนื่องจากว่าเหตุไรไม่เป็นแฟนซักที ก็เหตุเพราะว่ามีคำว่า”เพื่อจะนสนิท”ตัวใหญ่ๆแปะไว้บนหน้าผากอย่างไรล่ะ แล้วงานนี้ปาล์มจะหลุดพ้นจากพื้นที่ของเพื่อน (Friend Zone) ได้มั๊ย ไปเอาใจช่วยกันได้ใน Netflix เลยจ้า


50 First Dates (2004)

50 First Dates เป็นหนังรอมคอมที่ถูก Remake มาแล้วถึง 2 รอบร่วมกันว่าด้วยสถานะการณ์ความรักณ ช่วง เฮนรี่ หนุ่มมาดกวนที่ปิดกั้นตนเองจากความรักและบังเอิญได้เจอกับลูซี่สาวสวยในฝันที่พร้อมทลายกำราคาแพงในใจของเขา ชมหนังออนไลน์ใหม่ 037 เฮนรี่และลูซี่มีใจให้กันตั้งแต่ครั้งแรกที่เหน้าจอ แต่เหมือนสวรรค์กลั่นแกล้งเฮนรี่ทราบดีว่าลูซี่สาวผู้ซึ่งได้ใจของเขาเป็นโรคความจำเสื่อมระยะสั้นจากการเกิดอุบัติต้นสาเหตุทางรถยนต์ เธอไม่สามารถจำสถานะการณ์ในระยะสั้นที่เกิดขึ้นได้ทันที เพราะฉะนั้นเฮนรี่ก็เลยจำเป็นมากอย่างยิ่งจึงควรพิชิตหัวใจเธอซ้ำแล้วซ้ำเล่า ตราบกระทั่งเธอจะจำเรื่องราวทั้งปวงทุกสิ่งทุกอย่างได้


Black Panther Wakanda Forever


ต่อมาจากการจากไปอย่างกะทันหันของแชดวิก โบสแมน มีการคาดคาดคะเนต่างๆนาๆเกี่ยวกับเทคนิคของหนังหัวข้อนี้ แต่วิธีและเทคนิคที่น่าจะเป็นไปได้มากที่สุดคือกษัตริย์ทีชาลานั้นจากไปโดยที่น้องสาวอย่าง “ชูริ” ขึ้นมาครองบัลลังค์แทน เรื่องราวจะเจาะลึกเกี่ยวกับดินแดนวากานดามากขึ้น รวมทั้งคงจะมีการเปิดตัววายร้ายหน้าใหม่อย่าง “Doctor Doom” ด้วย

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page