top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

ดูหนังออนไลน์ฟรีส้มป่อย

ชมหนังออนไลน์ฟรีส้มป่อย เรื่อง รีวิว ส้มป่อย เรื่องราวยุ่งเหยิงๆ ที่ลุ้นกันจนเหงื่อตก เมื่อสาวม้าดีดกะโหลก อย่างส้มป่อยต้องการมีชีวิตดี ๆ เหมือนอย่างที่ชาวบ้าน เขาพูดถึงกันว่า ถ้ามีผัวเป็นคนกรุงเทพฯ นั้นจะใช้ชีวิตได้อย่างไฮโซ สะดวกสบายสะดวกสบายสะดวกและสบายหรูหราโก้หรู ผู้สาวเหนือผู้อาภัพรัก ได้ปรึกษากับเดอะแก๊ง ผันกับเจ้แหวว ว่าจะทำอย่างไร ถึงจะมีคู่เป็น หนุ่มกรุงเทพฯ เธอจึงได้ตั้งปณิธาน อย่างแน่แน่วว่า “จะมีผัวเป็นคนกรุงเทพฯให้ได้”


เจ้แหววเพื่อนซี้ในแก๊งของเธอ ก็เลยได้พาเธอไป ดูหนังออนไลน์ฟรีส้มป่อย ปรึกษาข้อขัดข้องดวงใจ ดูหนังออนไลน์ฟรีๆส้มป่อย ที่สำนักร่างทรงของพ่อหม่อน โอกาสที่พ่อหม่อน เงยหน้าขึ้นมาเจอกับส้มป่อย ซีนโรแมนติกก็กำเนิดขึ้น เหมือนคล้าย ๆ ว่าพ่อหม่อนจะตกหลุมรัก ส้มป่อยตั้งแต่แรกเผชิญ



แต่ถึงอย่างนั้นพ่อหม่อน ก็ยังให้คำปรึกษา กับส้มป่อยว่า เธอมีจังหวะที่จะได้ เหน้าจอปะกับหนุ่มกรุงเทพฯในเร็วทันใจทันใจๆนี้ มีผลให้เธอมีความมุ่งหวังขึ้นมา จึงได้แต่งตัวสวยสไตล์ล้านนา ออกไปฉลองกับเพื่อที่จะนจนเมา และเธอได้เขยื้อนรถลงข้างทาง ในระหว่างที่ขับเคลื่อนมอเตอร์ไซค์กลับไปอยู่บ้าน ด้วยความบังเอิญ ที่หนุ่มกรุงเทพฯได้ขับเคลื่อนเขยื้อนรถผ่านมาพอดี และเกือบขับเคลื่อนเคลื่อนที่รถชนเธอ ได้พาเธอไปส่งที่บ้าน ตลาดวัวส้มป่อยเปิดวันไหน


เมื่อส้มป่อยตื่นขึ้นมา เธอก็เกือบจำอะไรมิได้ ชมหนังออนไลน์แบบให้เปล่า ไม่คิดมูลค่าใดๆ 2022 เธอรู้เพียงแต่ว่า ได้เหน้าจอกับชายหนุ่มรูปงาม เป็นหนุ่มกรุงเทพฯ และแล้วโครงงาน ตามล่าหาผัวก็ได้เหมือนกันเช่นกันเกิดขึ้น เธอแต่งตัวสวยสไตล์ล้านนา แอปเป็นสาวใสเรียบร้อย เพื่อมัดใจชาย เธอพยายามตามแวน หนุ่มกรุงเทพฯที่เป็นช่างภาพ ที่มาเก็บรูป บรรยากาศล้านนา ไปในทุกหนทุกแห่งที่เขาไป


ต่อต่อจากนั้นเพื่อจะนเธอได้ บอกต่อให้เธอได้คุ้นเคยกับ น้องข้าวตอกคนที่มี กิริยามารยาท เป็นสาวล้านนาแท้ๆ เพื่อจะให้สอนส้มป่อย ให้มีกิริยาเรียบร้อย อย่างสาวล้านนา แต่ทว่าข้าวตอก แม่หญิงแห่งล้านนา กลับกลายมาเป็นศัตรูจิตใจ แย่งชายในฝัน ของส้มป่อยซะงั้น ส้มป่อยจึงไปขอความให้การช่วยเหลือเกื้อกูล จากพ่อหม่อน


ที่ทราบข้างหลังต่อจากนั้นว่า เป็นเนื่องจากว่าว่าร่างทรงเก๋ ที่หลอกชาวบ้านไปวันๆ ชมหนังออนไลน์โดยไม่ต้องเสียเงินส้มป่อย ให้สนับสนุนเธอ เพื่อจะห่วยงว่าที่ผัวกรุงเทพ ของเธอกลับมาให้ได้ พ่อหม่อนและส้มป่อย ได้ช่วยกันทำภารกิจ พิชิตใจชายด้วยกัน จากมิตรภาพความสัมพันธ์ ของเขาทั้งสอง ยิ่งใกล้ชิดยิ่งใกล้ชิด ยิ่งนำมาซึ่งการทำให้ทั้งคู่ กำเนิดอาการหวั่นไหว แล้วจะทำอย่างไร กับรักวุ่นๆในครั้งนี้ คนนั้นก็ดีคนนี้ก็ปรารถนาที่จะได้ มาร่วมลุ้นกันกับ ความรักสุดป่วนได้ใน ภาพยนตร์ส้มป่อย


THE LIGHTHOUSE – เดอะ ไลท์เฮาส์

จริง ๆ หนัง รูปยนตร์ The Lighthouse – เดอะ ไลท์เฮาส์ เข้าฉายบ้านหมู่พวกเราตั้งแต่ต้นปี ค.ศ. 2020 (พ.ศ. 2563) ที่โรง House Samyan และผมก็ได้ไปชมและรีวิวไปแล้วด้วย แต่ที่หยิบยกมาบอก ดูหนังออนไลน์ฟรีส้มป่อย เนื่องมาจากว่ามันเข้าฉายทาง Netflix เมื่อปลายปี ค.ศ. 2021 (พ.ศ. 2564) ณ เวลาต้นเดือนเดือนพฤศจิกายน และหนังหัวข้อนี้ผมโคตรประทับใจ หนังแม่งไม่มีข้อผิดพลาดจริง ๆ กับเรื่องราวของชายที่ถูกส่งไปเป็นลูกมือให้ผู้ดูแลประภาคารที่ต้องมีให้ได้จำเป็นจะต้องคอยดูแลประภาคารเป็นเดือน ระยะเวลานั้นนำไปสู่แนวทางการทำให้ชายคนนั้นต้องมีให้ได้จึงต้องควรพบพบเจอกับเหตุการณ์สุดประสาทแดก


เป็นหนังที่ประสาทแดกมาก สยองขวัญ กดดัน บีบคั้น อึดอัด อึ้ง นี่เป็นหนังขาวดำทั้งเรื่องที่ถ่ายทำด้วยสัดส่วนแทบจะสี่เหลี่ยมจัตุรัส ที่เป็นแถวแบบ lovecraft หากคนใดคุ้นเคยจะพอนึกออก เป็นธีมหมวดสัตว์ประหลาดใต้ทะเลเสียจำนวนมาก และที่ใช้สัดส่วนเช่นนั้นเพราะว่าว่าควรเป็นบีบคนชมให้อึดอัดกดดัน


หนังอิงมาจากเหตุการณ์จริงในปี ค.ศ. 1801 (พ.ศ. 2344) เกี่ยวกับยามเฝ้าประภาคารสองผู้คนที่จะต้องติดอยู่ในนั้นท่ามกลางพายุ ชายคนหนึ่งก็ตาย อีกคนก็เลยจำเป็นจำเป็นต้องปฏิบัติการโดยที่มีศพอยู่ด้วยตลอดช่วงเวลา ดูหนังออนไลน์แบบไม่มีค่าใช้จ่ายส้มป่อย ก็เลยมีผลให้ชายอีกคนเป็นบ้า นั่นแหละคือแนวคิดตั้งต้นจนออกมาเกิดเรื่องนี้ที่รวมตัวกันความเหนือธรรมชาติแบบ Lovecraft เข้าไป ก็เลยมีความสยองขวัญ ความบ้าคลั่ง ปั่นจิตแบบสุด ๆ


ไม่คิดว่าจะใช่ทุกผู้คนที่จะอิน รู้เรื่องและจับจิตจับใจหนังแนวนี้ เพราะว่าหากคนใดเคยชมผลงานของ Robert Eggers เรื่องก่อนนี้อย่าง The VVitch ก็จะเข้าใจ หากผู้ใดจับจิตเรื่องนั้น ก็อาจถูกใจประเด็นนี้ ซึ่งผมถูกใจทั้งคู่เรื่องเลยโดยนอกเหนือจากนั้นหัวข้อนี้ถูกใจมาก

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page