top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

ดูหนังออนไลน์ฟรี 2021

ชมหนังออนไลน์แบบไม่ต้องเสียตังค์ 2021 เรื่อง John Wick: Chapter 3 – Parabellum หนังภาคต่อของเรื่อง John Wick ที่ขาดไม่ได้ควรต้องกล่าวว่าจริงๆแล้วแล้วทั้ง 3 ภาคบน Netflix นั้นสามารถชมพากย์ไทยได้หมดเลย แม้กระนั้นในตอนที่นี้ภาค 3 กำลังมาแรงสุดๆ คนใดกันแน่ยังไม่เคยดูภาคก่อนหน้าที่ผ่านมาก็สามารถสืบค้นหา แล้วกดเข้าไปดูกันก่อนได้ในทันที รับรองว่าสนุกสนานได้อย่างสม่ำเสมอชมได้ยาวๆ ส่วนเนื้อเรื่องหากให้สรุปคร่าวๆ ก็คือ จอห์น วิค นักฆ่าที่บากบั่นจะปลดระวางตัวของเราเองไปจากวงการ


แต่ดันโดนปล้นรถและหมาของเขาถูกฆ่าตาย ดูหนังออนไลน์ฟรี 2021 จนทำให้มีการเกิดการล้างแค้นหาต่อเนื่องยาวมากระทั่งภาค 3 ที่เขาได้เคยไปทำไม่ถูกกฎระเบียบของวงการ และถูกล่าค่าหัวมากถึง 14 ล้านเหรียญ แถมยังถูกเทคนิค ตุลาการ ดูหนังออนไลน์โดยไม่ต้องเสียเงิน 2021 หมายหัวกำจัดทิ้ง และตุลาการนี้เองที่มีอำนาจใหญ่จนสามารถฆ่าผู้บังคับบัญชาใหญ่ๆ ได้แบบสะดวกและสะดวกและสบายๆ เขาจึงได้ไปขอความให้ความช่วยเหลือเกื้อกูลจาก ดิ เอลเดอร์ พร้อมแลกเปลี่ยนเปลี่ยนแปลงกับข้อเสนอแนะที่จะล้างมลทินให้เขาได้ การแก้แค้นหาหาและการหักข้างข้างหลังกันก็เลยเกิดขึ้นในภาคนี้ และยังอาจจะเกิดการต่อสู้กันล้างผลาญเหมือนเมื่อก่อน


ANGRY SCALPER (2021) โทสะคนเถื่อน


ชมหนัง ในประเทศหนึ่งแถบเอเชียดวงอาทิตย์ออกเฉียงใต้ พระเอก (ประทูล) และภรรยาของเขา (ธนา) ได้พบเจอกับแก๊งค้ามนุษย์โดยบังเอิญ ภายหลังจากธนาโดนแก๊งค้ามนุษย์หยิบตัวไป การหายตัวไปของภรรยานำมาซึ่งการทำให้ประทูลร้อนใจมาก ดังนั้นเขาจึงเข้าร่วมมือกับเพื่อที่จะนเก่าเพื่อจะนแก่ในการสืบเสาะหาอันที่แท้และสนับสนุนภรรยา ทั้งสามคนค้นหาหาอันที่จริงไปเรื่อย ๆ เจอพบเห็นกับอันตรายเป็นจำนวนมาก ประทูลที่เต็มไปด้วยกริ้วเดือดดาลขนาดนี้จึงแปลงตัวเป็นฮีโร่ต่อฝ่าฟันภัยอันตรายเพื่อจะภรรยาสุดที่รักของเขา


The Power of the Dog


หนัง Netflix ที่มีพากย์ไทยน่าดูในปี 2565 เรื่องถัดจากนั้นนี้ เป็นหนังที่กล่าวได้ว่าดีถึงขั้นเป็นหนังสิ่งตอบแทนเลยทีเดียว และยังได้นักส่อให้เห็นนำอย่าง เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์ มาชี้ให้เห็นด้วย ดูหนังออนไลน์ฟรีส้มป่อย โดยเนื้อเรื่องของหนังได้เล่าถึงสถานะการณ์ของ ฟิล กับน้องชายที่ชื่อ หน้าจอร์จ สองพี่น้องที่มีนิสัยไม่เหมือนกันมาก ถึงแม้จะมีสถานะร่ำร่ำรวยร่ำมั่งคั่งร่ำรวยมากก็ตาม แต่เขานั้นกลับมีนิสัยที่หยิ่ง ปากร้าย และมีความมั่นใจในเพศชายสูง จนกระทั่งขั้นที่ว่าไม่ประนีประนอมให้เพศหญิงเข้ามายุ่งกับครอบครัวเลย จนกระทั่งน้องชายเขาพา โรส


เพศผู้หญิงหม้ายลูกติดคือ ปีเตอร์ เข้ามาในบ้าน ก็กระตุ้นแล้วส่งผลให้มีการเกิดวิธีการทำให้ฟิลนั้นคุกคามทั้งคู่แม่ลูกเป็นอย่างมากหน่วง จนโรสถึงขั้นติดเหล้า แต่สุดท้ายแล้วเขานั้นกลับเริ่มทำตัวดีกับปีเตอร์ด้วยต้นเหตุผลบางสิ่ง ต้นเหตุนี้เองก็เลยนำมาซึ่งการทำให้เขาเริ่มต้นแปรไป จนทำให้มีการเกิดวิธีการทำให้ความเกี่ยวข้องของหน้าจอร์จและโรสเริ่มต้นสั่นคลอน และกระตุ้นแล้วส่งผลให้มีการเกิดผลลัพธ์อะไรบางอย่างที่คาดไม่ถึงแน่นอน เรื่องนี้เป็นหนังดราม่าหักมุมพอสมควรเลย

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comentarios


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page