top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

ดูหนังออนไลน์hd

ดูหนังออนไลน์hd อยากติดตามรับดู รีวิวหนังน่าดู เกี่ยวกับ รีวิวหนังสนุกสนานๆล้นหลาม ห้ามพลาด เข้ามาติดตามกับเว็บไซต์ของเรา คุ้มค่าอย่างไรบ้าง ? เนื่องจากว่าเรานั้นเป็น เว็บรีวิวหนัง ที่จะมาอัพเดท เรื่องราวต่างๆที่สดใหม่ มาให้กับทุกๆท่านอยู่เสมอ ฉะนั้น ห้ามพลาดเกี่ยวกับบทความ ที่พวกเรานั้น จะนำมาเสนอ ให้กับคนชอบดูหนัง สำหรับใครกันแน่ที่ติดอกติดใจ หรือไม่ได้ติดตาม เกี่ยวกับหนังต่างๆแล้วก็เป็นห่วงว่า จะพลาดหนังที่เรานั้น อยากจะดู ก็ขอให้ เข้ามาติดตามบทความ รีวิวหนังน่าดู ของเว็บไซต์เรากันด้วยล่ะ รับประกันเลยว่า พวกเราจะนำ รีวิวหนังสนุกๆมาให้กับทุกๆท่านอยู่ตลอดๆอย่างแน่แท้ รวมทั้งสำหรับวันนี้นั้น จะมีหนังเรื่องอะไรบ้าง ที่น่าติดตาม เกี่ยวกับ รีวิวหนัง pantip ที่กำลังเป็นกระแสกัน จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้น ไปรับชมกันได้เลย ดูหนังออนไลน์hd



รวม 15 หนังใหม่น่าดู รอคิวเข้าโรงปี 2022 คอหนังไม่ควรพลาด การรับชมหนังใหม่น่าดู 2022 ในโรงหนังเป็นแบบความสนุกสนานที่คู่รักหนังหลายๆคนชอบพอ เนื่องจากว่ามอบอรรถรสสำหรับเพื่อการรับดูก้าวหน้าที่สุด ถึงแม้เราอาจยังต้องดูหนังแบบ New Normal กันถัดไป โดยการสวมหน้ากากอนามัย นั่งเว้นระยะห่าง รวมทั้งหมั่นล้างมือด้วยแอลกอฮอล์อยู่เป็นประจำ ขอเชื้อเชิญทุกคนจัดแจงดู หนังใหม่ 2022 กันตั้งแต่ตอนต้นปี ด้วยคาราวานกองทัพ

ภาพยนต์ใหม่ที่ต่อแถวเรียงคิวกันมา อีกทั้งการโปรโมตรวมทั้งการสืบหาข้อมูลของทีมงาน วันนี้ท่านจะได้ชมว่ามีหนังเรื่องใดที่จะเข้าฉายในปีนี้ ไม่วา่จะเป็นหนังฟอร์มยักษ์ หนังภาตต่อ หนังมากมายที่เลื่อนการเข้าฉาย เหตุเพราะวัววิดอย่างที่ทราบๆกัน ในปี 2565 trueid นี้พวกเราจะได้ดูเรื่องใดในโรงภาพยนต์กันบ้าง สำหรับปี 2022 มีโปรแกรมหนังใหม่น่าดูหลายๆเรื่องที่ยกขบวนมาจ่อคิวฉายในโรงภาพยนตร์ ตระเตรียมกาปฏิทินคอยไว้ให้พร้อม จะได้ไม่พลาดทุกความสนุกสนานร่าเริงตลอดทั้งปี มีเรื่องไหนน่าดูบ้าง ติดตามกันได้เลย

1. Godzilla VS kong (2021)

แนะนำ หนังใหม่ 2021 เข้าโรงปีนี้ รีวิวภาพยนตร์น่าดูทุกเรื่อง ดูหนังออนไลน์hd จากมหากาพย์การต่อสู้ของเหล่าสัตว์ดึกดำบรรพ์กับมนุษยชาติ ซึ่งในภาคที่แล้วก็อตสิล่าได้ต่อสู้กับกิโดร่าจนถึงสามารถช่วยมนุษย์โลกได้สำเร็จ แล้วก็ได้ครองบัลลังก์กษัตริย์แห่งมอนสเตอร์ในรูปภาพยนตร์เรื่อง GODZILLA 2: King of the Monsters (2019) แม้กระนั้น 5 ปีต่อมาเกิดเหตุทำให้กษัตริย์ทั้งคู่ยกตัวอย่างเช่น ก็อตสิล่าและคองจำเป็นต้องมาปะทะกันเอง โดยมี Monarch นำทีมสืบเสาะหาเรื่องจริงเบื้องหลัง ซึ่งในภาคนี้ก็อตสิล่าได้หันกลับมารังควานมนุษย์ก็เลยทำให้คองเป็นความหวังท้ายที่สุด ผลสุดท้ายจะจบยังไงติดตามได้ในรูปภาพยนตร์เรื่อง GODZILLA vs KONG หนังใหม่ 2021 เข้าฉายทุกโรงหนังใน

2. killer queen (2020)

หลังจากที่มองภาคแรกจบก็ต่อด้วยภาคสองเลย โดยไม่ได้เรียนเนื้อเรื่องหรือมองรีวิวใดๆก็ตามทั้งปวง ส่วนตัวมองว่า Babysitter: killer queen (2020) ดรอคอยปกว่าภาคแรกไม่น้อยเลยทีเดียวรู้สึกตัวละครต่างๆที่มีอีกทั้งใหม่รวมทั้งเก่าขาดเสน่ห์และมองไม่ค่อยมีมิติ (เว้นแต่เมลานีกับบี) ฉากไล่ล่าไม่ค่อยมีความน่าดึงดูดใจ แม้กระนั้นไม่ถึงกับว่าดูไม่ได้ ส่วนตัวพึงพอใจในผู้แสดงหลักแล้วก็มุกตลกที่ใส่เข้ามา ซึ่งเป็นมุกขบขันที่เชื่อมโยงกับภาคแรก บางจุดก็ฮามาก ส่วนตัวชอบในเรื่องพล็อตเสริมเติมที่ใส่เข้ามาซึ่งไม่มีในภาคแรก โดยเรื่องราวในภาคนี้จะชี้แจงเกี่ยวกับต้นเหตุของผู้ล่าทุกคนว่ามีที่มาเช่นไร

รวมถึงเหตุผลที่ต้องเชื่อถือลัทธิบูชาปีศาจร้าย รวมทั้งสิ่งที่ทำให้เกิดบีด้วยเช่นกัน ดูหนังออนไลน์hd ซึ่งในภาคนี้ตัวละครต่างๆก็ตายง่ายยกตัวอย่างเช่นเดิม ในส่วนของความสยองขวัญ จะไม่มีความสยองขวัญเลย เป็นเป็นฉากสยองขวัญที่ไม่น่ากลัว เหมือนจะเป็นฮากที่ทำเอาฮามากกว่า โดยรวมสามารถมองได้แม้กระนั้นอย่ามุ่งมาดกับภาคสองเยอะเกินไป เนื่องจากว่าเป็นภาคต่อที่มีมู๊ดคนละแบบกับภาคแรก เพราะสามารถทายใจทางได้ว่าเรื่องราวจะดำเนินไปทางไหน มีความคล้ายกับภาคแรกแม้กระนั้นมีความน่าสนใจน้อยกว่า เป็นภาพยนตร์ที่แล้วแต่ว่าความชื่นชอบของตัวบุคคลว่าจะชอบไหม

3. Maverick

ข้างหลังเรื่องเมื่อ 30 ปีก่อน (ภาคแรก) Maverick ที่เคยจบจากสถานศึกษา Top Gun ซึ่งเป็นที่ที่ฝึกฝนนักบินหัวกะทิ กำลังจะถูกปลดทำงาน ได้รับคำสั่งให้กลับมาทำภารกิจสำคัญยิ่งและก็เป็นภารกิจที่ยากไม่มีผู้ใดเคยทำได้ one31 ด้วยความช่วยเหลือจากเพื่อนเกลออย่าง Iceman ร่วมทั้ง Maverick ต้องเป็นโค้ชสอนเหล่านักบินหัวกะทิแบบใหม่ไฟแรง ดูหนังออนไลน์hd เพื่อเตรียมตัวให้ปฏิบัติภารกิจนี้ด้วย จนทำให้ Maverick จำเป็นต้องเจอกับ Rooster ซึ่งเป็นลูกชายของคู่หูที่เสียชีวิตไป

ความหลังที่ปวดยังคงไม่จางหาย รู้สึกผิดต่อ Rooster แล้วก็ต้องการปฏิบัติหน้าที่พ่อแทนคู่หูของเขา ส่วนทางด้าน Rooster เขาชัง Maverick ที่เป็นสาเหตุให้พ่อตาย แล้วยังเป็นคนดึงเอกสารสำหรับสมัครเข้าทัพเรือของ Rooster ออก ทำให้ล่าช้าไปถึง 4 ปี เพื่อได้เข้าสอบใหม่ แต่ความเป็นจริงแล้ว Maverick มีเหตุมีผลให้จำเป็นต้องทำอย่างงั้น ซึ่งเกิดเรื่องยากที่เขาจะอธิบายให้กับลูกชายเพื่อนเกลอฟัง เรื่องราวจะคืออะไร Maverick จะสามารถทำหน้าที่สุดแสนจะยากนี้ได้ไหม ความเกี่ยวเนื่องกับ Rooster จะจบลงอย่างไร จำต้องไปรับดูคุ้นเคย

4. Black Widow ดูหนังออนไลน์hd

Black Widow เป็นหนังเรื่องแรกในเฟส 4 ที่จะเป็นการประเดิมตำนานยุคสมัยใหม่ ต่อจากสมัยของ Infinity Saga ที่พึ่งจะจบสิ้นไป ภาพยนตร์หัวข้อนี้มีเส้นเรื่องเกิดขึ้นหลังจากเรื่องราวในภาพยนตร์เรื่อง Captain America: Civil War พวกเราได้เห็นทุ่งนาตาชาตัดสินจิตใจเลือกที่สามารถช่วยเหลือกัปตันอเมริกาในช่วงท้าย ทำให้คุณจำเป็นต้องแอบหนีแปลงเป็นผู้กระทำผิดกฎหมายผู้ล่วงละเมิดข้อตกลงโซวัวเวีย

โดยผู้ที่เป็นหัวหอกของการตามล่านี้ก็ไม่ใช่คนใดกันอื่น แต่ว่าเป็นนายพลรอสส์ คนเดิมกับที่เสนอให้มีข้อสัญญาให้เหล่าอเวนพบร์สอยู่ภายใต้อำนาจบังคับ นี่จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้พวกเราได้มองเห็นฉากการหลบซ่อนของท้องนาตาชา ที่คุณไม่อาจจะอาศัยอยู่ในสหรัฐฯได้อีกต่อไป คุณบางทีก็อาจจะหนีจากรัฐบาลสหรัฐฯ ไปได้ แต่ดูอย่างกับว่าเธอจะไม่สามารถที่จะหนีจากอดีตได้ นาตาชาถูกลอบจู่โจม ซึ่งคนที่ดักโจมตีคุณนั้นคือ ดูหนังออนไลน์hd วายร้ายปัญหา ที่ใช้ชื่อว่า ทาส์กมาสเตอร์ (Taskmaster)


ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page