top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

ดูหนังออนไลน์ ใหม่

ดูหนังออนไลน์ ใหม่ ใหม่ 007 พยัคฆินร้ายฝ่าเวลามรณะ No Time To Die ดูแลโดย เพียงแค่ล้น โจจิ ฟูกูนากะ เขียนบทโดย นีล เพอร์วิสแล้วก็โรเบิร์ต เวด, แค่ล้น โจจิ ฟูกูนากะ รวมทั้งฟีบี้ วอลเลอร์-บริดจ์ การกลับมาอีกครั้งของ ตัวละคร แดเนียล เคร็ก, รามี มาเล็ค, เลอา เซย์มองว์, ลาชาน่า ลินช์, เบน วิชอว์, นาโอมิ แฮร์ริส, เจฟฟรี่ย์ ไรท์, คริสทอฟ วอลทซ์ และเรล์ฟ ไฟนส์ ในบท “เอ็ม” ร่วมด้วย รอรี่ คินเนียร์, อนา เดอ อาร์มัส, เดลี่ เบนส์ซาลาห์, เดวิด เดนสิค รวมถึงบิลลี่ แมคนุสเซนเรื่องราวของ เจมส์ บอนด์ (แดเนียล เคร็ก)



ได้เลิกรับใช้ทางการแล้วหลังจากนั้นก็กำลังติดอกติดใจกับชีวิตที่แสนสงบเงียบในจาไมก้า แต่ว่าระยะเวลาสุขสงบของเขาช่างสั้นนัก เพราะเพื่อนเก่าของเขา เฟลิกซ์ ไลเตอร์ (เจฟฟรีย์ ไรท์) จากซีไอเอได้ปรากฏตัวมาขอความช่วยเหลือจากเขา ภารกิจสำหรับในการช่วยเหลือนักวิทยาศาสตร์ที่ถูกลักพาตัวไปเปลี่ยนไปเกิดเหตุที่ร้ายแรงเกินกว่าที่คาดหวังไว้จำนวนมาก และนำบอนด์ไปสู่ร่องรอยของคนร้ายลึกลับที่มีเทคโนโลยีใหม่สุดอันตรายเป็นอาวุธ


เรื่องย่อ : Red Notice (2021) ดูหนังออนไลน์ ใหม่เรื่องราวเมื่อ Red Notice (หมายจับแดง) ที่ออกโดยองค์การตำรวจสากล หมายจับระดับสูงสุดสำหรับการตามล่าแล้วก็จับกุมผู้ต้องการตัวมากที่สุดในโลก จอห์น ฮาร์ทลีย์ (รับบทบาทโดย ดเวย์น จอห์นสัน) นักสร้างสถานะการณ์ระดับแนวหน้าของเอฟบีไออยู่ในคดีนี้


ดูหนัง Netflix Red Notice ฟรี การติดตามทั่วโลกของเขาพบว่าเขาตบเบาๆท่ามกลางการปล้นที่อาจหาญซึ่งเขาถูกบังคับให้ร่วมมือกับ Nolan Booth (รับบทบาทโดย Ryan Reynolds) ลักขโมยงานศิลปะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลกเพื่อจับ The Bishop ที่เป็นที่เรียกร้องตัวเยอะที่สุดในโลก “The Bishop” (เล่นบทโดย Gal Gadot) . การเสี่ยงอันตรายบนฟ้าอันเด่นที่นำพาทั้งสามคนทั่วโลก ผ่านฟลอร์เต้นรำ ติดอยู่ในเรือนจำอันเงียบสงบ เข้าไปในป่า รวมทั้งที่ห่วยที่สุดสำหรับพวกเขา อยู่ในกรุ๊ปของกันและกันตลอดเวลา

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page