top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

ดูหนังออนไลน์ ล่าสุด

ดูหนังผ่านเน็ต ปัจจุบันดูหนังผ่านเน็ต ล่าสุด กล่าวได้ว่าจบการคอยกันพลาดท่า ส่วนตัวสำหรับเราคนประเทศไทยที่ตอนนี้ก็ได้รับมอง Disney+ Hotstar กันเป็นที่เป็นระเบียบ และก็ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยก็น่าจะเข้าไปทดลองเล่นหรือรับดูหนังหรือซีรีส์ที่พอใจกันมาบ้างแล้วโดยเฉพาะเหล่าแฟนตัวยงของ Disney, Marvel, Star Wars, Pixar, National Geographic, FX, 20th Century Studios อื่นๆอีกมากมาย เชื่อว่าคงจะไม่มีผู้ใดพลาดที่จะสมัครแพ็กเกจกันไปแล้ว ดูหนังออนไลน์ ล่าสุด กับราคาที่เปิดมาแบบถูกมากมายก่ายกอง 799 บาท/ปี หรือคนไหนกันแน่ที่มีเบอร์ AIS ก็ยิ่งได้ราคาถูกลงไปอีก





เหลือเพียงแค่ 49 บาท/เดือน และก็ 499 บาท/ปี เท่านั้นแล้วก็ในเมื่อ Disney+ Hotstar เริ่มสตรีมแล้วอย่างเป็นทางการ โอกาสนี้เราก็จะมารีทัศนียภาพการใช้แรงงานจริงให้ได้ดูกันว่าจะสมกับที่คอยหรือไม่ ภาพ/เสียง/ดูดซับเป็นอย่างไร มีหนังหรือซีรีส์อะไรน่าดึงดูดบ้าง ลองดูกันครับผมเมนูการใช้แรงงานใบหน้ารายการอาหารในแอปฯ ของทั้งระบบ iOS รวมทั้ง Android จะแบบเดียวกันทุกๆสิ่งทุกๆอย่าง ใช้งานง่ายดาย จัดรายการอาหารรวมทั้งแบ่งหมวดต่างๆไม่ซับซ้อน ดูหนังผ่านอินเตอร์เน็ต ล่าสุดโดยเมนูหลักที่อยู่ด้านล่าง จะมีแค่ 5 เมนูอาหาร มีหน้าหลักซีรีส์


Disney+ภาพยนตร์ทวีปเอเชียซึ่งในแต่ละเมนูหลักก็จะแบ่งพวกย่อย ให้เราเลือกมองดูได้ตามความพอใจเลยขอรับ หรือถ้าหาสิ่งที่มีความต้องการดูไม่พบก็กดที่เมนูแว่นขยายเพื่อค้นหาได้เลยดูหนังผ่านอินเตอร์เน็ต ปัจจุบัน ส่วนรายการอาหารเกี่ยวกับบัญชีที่เป็นแถบสามขีดบริเวณมุมบนซ้าย ก็ให้พวกเราสามารถกดเข้าไปตั้งค่าบัญชีของเรา หรือใช้ออกจากระบบ แล้วก็ตั้งค่าการดาวน์โหลดไว้ดูแบบออฟไลน์ รายการที่เราบันทึกไว้มองครั้งหลัง ตลอดจนรายการอาหารช่วยเหลือรากฐานถึงแม้มีปัญหาสำหรับเพื่อการใช้งานคอนเทนต์ หนัง/ซีรีส์ Disney+ Hotstar


มีคอนเทนต์ให้มองมากมาย แม้ว่าหลายๆเรื่องพวกเราบางครั้งอาจจะเคยดูกันไปบ้างแล้ว แต่เขาบอกว่ามีภาพยนตร์กว่า 700 เรื่อง รวมทั้งซีรีย์ยอดฮิตกว่า 14,000 ตอน ทั้งจากต่างประเทศและก็ของไทย ซึ่งแน่ๆว่าล้วนมาจากค่ายดัง ทั้งยัง Disney, Marvel, Star Wars, Pixar, National Geographic, FX, 20th Century Studios อื่นๆอีกมากมายรวมถึงคอนเทนต์สุดพิเศษอย่าง Loki, The Mandalorian, WandaVision และ The Falcon and The Winter Soldier และยังมีภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์ ดังเช่นว่า Avengers: Endgame, Luca, Ford v Ferrari, Terminator: Dark Fate, แฟรนไชส์ the Maze Runner, Frozen 2 และจากนั้นก็อื่นๆอีกเยอะแยะ ตกลงว่าได้มองกันไปยาวๆแน่นอนภาพ/เสียง/คำบรรยาย


Disney+ Hotstar สามารถเลือกความสามารถของวิดีโอได้ 4 แบบเป็นความละเอียดปรับแบบอัตโนมัติ ความละเอียดสูง ความละเอียดปานกลาง รวมทั้งความละเอียดต่ำ โดยเนื้อหาจำนวนไม่ใช่น้อยรองรับความแหลมคมชัด Full HD (1080p) แล้วก็สูงสุดถึงระดับ Ultra HD 4K (สำหรับวิดีโอที่มีแบบ 4K) ส่วนเสียงแล้วก็คำพรรณนาภาษาไทยส่วนใหญ่ก็รองรับครับผม ไม่ต้องวิตกกังวลเลยว่าจะดูไม่รู้เรื่อง ดูหนังออนไลน์ ปัจจุบันฟังก์ชันอื่นๆสำหรับผู้ใดที่ไม่ได้อยากดูกับหน้าจอเล็กๆก็สามารถรับดูผ่านสมาร์ทโทรทัศน์ หรือกล่อง AIS PLAYBOX, TrueID TV, 3BB GIGATV รวมถึงกล่อง Android ต่างๆและ Apple TV หรือจะใช้แนวทางแคสต์ก็ได้ขอรับ


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page