top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

ดูหนังออนไลน์ ล่าสุด

ดูหนังออนไลน์ พากไทยดูหนังออนไลน์ พากไทยดูหนังผ่านอินเตอร์เน็ต พากไทย เหล่าคนประเทศไทยคอดิสนีย์ทั้งหลายล้วนตื่นเต้นกับ Disney+ Hotstar ไม่น้อย นำมาซึ่งการทำให้ยอดดาวน์โหลดแอพลิเคชั่นพุ่งเป็นชั้น 1 ของหมวดเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ แล้วก็ติดเทรนด์ทั้งใน Google Facbook รวมทั้ง Twitter ถ้าหากว่าคนใดกันแน่ยังลังเลที่จะสมัคร Disney+ Hotstar กรุงเทพดาธุรกิจออนไลน์สรุป 5 ความใหม่ที่เกิดขึ้นใน Disney+ Hotsta เพื่อชิงชัยศึกสตรีมมิ่งในไทยโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ดูหนังผ่านอินเตอร์เน็ต ดูหนังออนไลน์ ล่าสุด หนังเยอะมาก รวมทั้งนานัปการDisney+ Hotstarเป็นศูนย์กลางความรื่นเริงใจที่ได้สะสมเรื่องราวจากทั่วโลก




ไว้ภายในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์รวมทั้งซีรีส์มีชื่อเสียงระดับฮอลลีวู้ด ภาพยนตร์ทำรายได้สูงสุด Block Buster รวมถึงภาพยนตร์ที่ได้รับรางวัลต่างๆจาก Disney, Marvel, Star Wars, Pixar, National Geographic รวมไปจนถึงภาพยนตร์และซีรีส์จากสตูดิโอชั้นนำจากทวีปเอเชียแล้วก็ไทยเดิม Disney+ เปิดบริการในบางประเทศ และจากนั้นก็มีหนัง รวมทั้งรายการเฉพาะของ Disney เพียงอย่างเดียว แต่ว่าเมื่อ Disney ควบกันธุรกิจ Fox ที่มี Hotstar ที่เป็นบริการวิดีโอออนดีมานด์ในประเทศอินเดีย และเป็นบริษัทลูกของ Fox อยู่ในมือ เพราะ Hotstar มีโมเดลสำหรับการจัดแจงคอนเทนต์ที่น่าดึงดูด ทำให้มีการเกิด Disney+ Hotstar ขึ้นสรุปเป็นนอกเหนือจากการที่จะได้ดูหนังของ Disney แล้ว ยังนำเอาคอนเทนต์ในพรมแดน (local) บริษัทผลิตภาพยนตร์รายอื่นๆมาฉายในสตรีมมิ่งด้วย นับรวมๆแล้วจะมีภาพยนตร์มากยิ่งกว่า 700 เรื่อง รวมทั้งซีรีส์กว่า 14,000


ผสานมือกับค่ายไทย ป้อนหนังไทย เพื่อชาวไทยนอกเหนือจากการที่จะสตรีมมิ่งหนังระดับนานาชาติในหลายๆประเทศแล้ว Disney+ Hotstar ยังมีการจับมือเป็นพาร์ทเนอร์กับบริษัทผลิตภาพยนตร์ของไทยหลายบริษัทเช่น GDH, สหมงคลฟิล์ม, One31 แล้วก็กันตนา ที่จะมีการผลิตคอนเทนต์ขึ้นใหม่เพื่อฉายทาง Disney+ Hotstar เท่านั้นเองดูหนังผ่านเน็ต พากไทย ยกตัวอย่างที่สร้างความฮือฮาแก่ผู้คนมาแล้ว อย่าง ซีรีส์เรื่องอินจัน ชื่อ ภาษาอังกฤษ Extraordinary Siamese Story: Eng and Chang แฝดไทยชื่อดังของโลก ที่ซีรีส์มีการจัดวางโปรดักชั่นแปลกไม่เหมือนกับหนังไทยที่เคยมองดู รวมถึงดาราภาพยนตร์ความสามารถทั้งหลายแหล่


โดยเป็นการร่วมมือกันของกันตนา รวมทั้ง Disney+ Hotstar ไม่แน่ว่าในอนาคตบางครั้งก็อาจจะได้เห็นซีรีส์ หรือหนังความสามารถชาวไทยที่เปิดสตรีมมิ่งบน Disney+ Hotstar มากขึ้นเรื่อยๆพากษ์ไทยแบบเต็มที่เรื่องตระหนกสำหรับมหาชนรักการดูภาพยนตร์ เป็นการฟังพากษ์ไทย เพราะอรรถรสในการมองแบบเต็มที่ ซึ่ง Disney+ Hotstar เมื่อมาเปิดให้บริการในประเทศไทย คอนเทนต์มากไม่น้อยเลยทีเดียวจะมีให้ทั้งยังซับไตเติ้ลภาษาไทย และก็เสียงบรรยายไทย โดยภาพยนตร์ระดับบล็อกบัสเตอร์


จะมีรองรับเสียงบรรยายไทย ดูหนังผ่านเน็ต พากไทย รวมถึงภาพยนตร์แล้วก็ซีรีย์ภาษาอังกฤษทุกเรื่อง โดยพื้นฐานจะมีทั้งยังเสียงแล้วก็ดูดซึมไตเติ้ลอังกฤษให้ ตามข้อมูลรากฐาน ซีรีย์รวมทั้งคอนเทนต์ของดิสนีย์ ก็จะมีทำซึมซับไตเติลไทยเอาไว้ให้ รวมถึงบางเรื่องก็มีบรรยายไทยให้ด้วย[br]Disney Original ซีรี่ย์ใหม่ๆของ Disney+ มีบรรยายไทย และดูดซับไตเติ้ลหน้าดิสนีย์ทุกเรื่อง มีดูดดูดซึมไตเติ้ล และก็บรรยายไทยชุดเดียวกับที่ฉายในโรงภาพยนตร์ซีปรี่ย์การ์ตูนดิสนีย์ ก็มีบรรยายไทยเหมือนกัน เป็นเสียงเดียวกับที่ฉายทาง Disney Clubสารคดีของ National Geographic จะมีดูดซึมไตเติ้ลสิ่งเดียว ไม่มีพากย์ซีรีย์ของ FOX ส่วนมากจะไม่มีบรรยายไทยภาพยนตร์ของ FOX โดยมากจะมีบรรยายไทยภาพยนตร์ประเทศเกาหลี, ไต้หวัน, ประเทศญี่ปุ่น ของสหมงคลฟิล์ม มีพากย์ไทยโดยกลุ่มผู้ช่วยเหลือราคาไม่แพงแซงเจ้าเก่า


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Commentaires


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page