top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

ดูหนังออนไลน์ พากย์ไทย

ดูหนังผ่านอินเตอร์เน็ต พากย์ไทยดูหนังผ่านเน็ต บรรยายไทย Do Do Sol Sol La La Solซีรีย์รักโรแมนติกเรื่องนี้ขอเตือนก่อนว่าคนไหนเป็นสายวิเคราะห์ แนวๆว่าดูละครซีรี่ย์ยังไงให้ซีเรียสบางครั้งอาจจะไม่เหมาะก็เป็นไปได้ เพราะเหตุว่าวัตถุประสงค์ของประเด็นนี้คือเพียรพยายามทุเลาจิตใจที่ตึงเครียดของผู้ชม ทำให้เราได้ช่องเห็นความต๊องๆของนางเอก ดูหนังออนไลน์ พากย์ไทย อยู่ตลอดๆและไม่มีสาระอะไรหลายชิ้นนัก




บางจุดก็ไม่ค่อยมีเหตุผล แม้กระนั้นแน่นอนว่าทางเรามีหรือจะแนะนำซีรีย์ที่ไม่เป็นน้ำดีให้กับคุณผู้อ่านทุกคน ใช่แล้ว…แม้ว่าจะเป็นแถวเบาสมองแต่ว่าเรื่องราวของซีรีย์ก็มีของอย่างไม่น่าเชื่อ เล่าที่เรื่องราวการกลับผันชีวิตครั้งใหญ่ของไฮโซสาวผู้ดูโลกในด้านดีอย่าง “ข้ารารา”ที่จำเป็นที่จะต้องสูญเสียบิดาไปในวันมงคลสมรสของตนเองแถมบ้านก็โดนยึด เจ้าบ่าวก็หนีหายเทงานแต่งงานซะแบบงั้น กล่าวได้ว่าเป็นคุณหนูตกกระป๋องอย่างสมบูรณ์แบบ ถึงแม้คุณคุณก็ไม่ได้เสียอกเสียใจ


กลับเลือกจะมองโลกแบบ Positive และดำรงชีวิตด้วยความร่าเริงแจ่มใสถัดไปแทน จนกระทั่งเธอได้รับอีเมลแปลกๆที่คำลงชื่อเป็น Do Do Sol Sol La La Sol ซึ่งเป็นโน้ตที่เธอกับบิดารู้กันเพียงสองคน ด้วยความคับข้องใจกูราราก็เลยรีบไปตามหาผู้ครอบครองอีเมลในทันที แม้ก็ไม่ทราบว่าเป็นคนไหนกัน จนกระทั่งไปขับชน “ซันวูจุน”จนกระทั่งนางจำเป็นต้องเข้ารักษาตัวที่โรงหมอ แต่ว่ายังโชคดีที่วูจุนรอช่วยเหลือ ชีวิตของเราราราอยู่เหนือปัญหาทั้งหมดทุกอย่างอย่างน่าฉงนใจ


รวมถึงปมการตายของพ่อของคุณ ทั้งเรื่องโน้ตเปียโนนั่นอีก ดูหนังผ่านอินเตอร์เน็ต บรรยายไทย ทำให้พวกเราละสายตาจากซีรีย์ประเด็นนี้ไปไม่ได้จริงๆทีแรกๆคิดว่าด้วยความโบ๊ะบ๊ะตลกขบขันของนางเอกอาจจะเป็นผลให้เรื่องนี้มองดูลอยๆไม่น่าติดตาม แต่ไม่เหมือนอย่างที่คิด! เพราะมีการผูกปมโน่นนี่เต็มไปหมดด้านในเรื่อง แล้วก็เป็นการเฉลยคำตอบที่เฉลียวฉลาดเสียด้วยนะใครที่ถูกใจดูซีรีย์ตลกขบขันๆบรรเทา แม้กระนั้นอยากขบคิดไปพร้อมๆกันด้วย หัวข้อนี้สุดยอดความตอบปัญหา


ทั้งยังได้รับพลังบวกดีๆจากทัศนคติของนางเอกของเราอีกด้วย ทำให้พวกเรามีความเห็นว่าโดยความเป็นจริงแล้วการมองโลกแบบบวกๆบางทีอาจจะไม่ใช่การเพ้อฝันอย่างที่ใครๆคิด ด้วยเหตุว่าอย่างต่ำมันก็เป็นความคิดที่ไม่รบกวนคนใดกัน และแน่นอนที่สุดซึ่งมันไม่ทำร้ายพวกเราเองด้วย พล็อตเรื่องทำออกมาได้ดิบได้ดีจนถึงอย่างยกนิ้วให้แบบนี้ ให้ล่าลิสต์ซีรีย์เกาหลีมองดูเพลินกระทั่งตาเฉอะแฉะอยู่ อย่าลืม Add ประเด็นนี้เข้าไปด้วยนะ ของเขาดีจังนักเขียนโปรแกรมหวานใจ (Cute Programmer)เป็นซีรีส์ที่บอกเล่าเรื่องราวของทางหลี (จู้ซวี่ตัน) คุณเป็นบัณฑิตจบใหม่สาขาคอมพิวเตอร์รวมทั้งใฝ่ฝันว่าตัวเองจะได้เป็นคนที่มีหน้าที่เขียนโปรแกรมสาวมืออาชีพ ทางหลีหลงเสน่ห์เจียงอี้เฉิง


(สิงเจาหลิน) มาตั้งแต่สมัยเรียนเพราะว่าเจียงอี้เฉิงเป็นรุ่นพี่ของคุณ แต่ว่าเจียงอี้เฉิงไม่เคยทราบว่าลู่หลีนั้นเป็นคนใดกันแน่ ส่วนเจียงอี้เฉิงเป็นคนที่มีหน้าที่เขียนโปรแกรมชายหนุ่มที่โด่งดังและก็เป็น CEO ของ Enchant Technology ซึ่งบริษัทนี้เป็นบริษัทผู้พัฒนาเกมออนไลน์ด้วยเหตุผลดังกล่าวหลังจบการศึกษาลู่หลีจึงตั้งมั่นไว้แน่แน่วว่าตัวเองจะต้องปฏิบัติการในบริษัทของเจียงอี้เฉิงให้ได้ ถึงแม้ว่าเรื่องราวก็ไม่ใช้ว่าจะง่ายขนาดนั้นด้วยเหตุว่าบริษัทของเจียงอี้เฉิงมีหลักเกณฑ์ที่เข้มงวด เขาจะไม่ว่าว่าจ้างนักเขียนโปรแกรมหญิงด้วยเหตุว่าในอดีตสมัยเขามีประสบการณ์ที่ไม่ดีเกี่ยวกับนักเขียนโปรแกรมหญิง ด้วยเหตุผลดังกล่าวทำให้ทางหลีจะต้องเลียนแบบเป็นผู้ชายเพื่อเข้าทำงานในบริษัทในเวลาเดียวกันนี้แม่ของเจียงอี้เฉิงก็ต้องการให้เขาแต่งงานแต่งงานเนื่องจากว่าเธอกลัวว่าลูกชายตัวเองจะเบี่ยงเบน







ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page