top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

ดูหนังออนไลน์ ชนโรง

ดูหนังผ่านอินเตอร์เน็ต ชนโรง 2022 เสนอแนะ My Fellow Citizens (2019) อีกหนึ่งซีล้นย์แนวคอมเมดี้ ผู้แสดงนำชายเป็นมิจฉาชีพมืออาชีพที่หนีตำรวจมาชั่วชีวิต ได้มาแต่งงานกับนางเอกซึ่งมาเปิดเผยที่ด้านหลังว่าตัวเองเป็นตำรวจ ต่อมาผู้แสดงนำชายโดนบุตรหญิงของเจ้าพ่อเงินกู้ยืมตามจับได้ เพราะผู้แสดงนำชายไปหลอกต้มตุ๋นเอาเงินมา นักแสดงนำชายก็เลยถูกบังคับให้สมัครเป็น สส. เพื่อคอยเกื้อหนุนเปลี่ยนแปลงชีวิตนักปล่อยเงินกู้ยืม นักแสดงนำชายเลยจำเป็นจะต้องลงไปสู่เกมทางการเมืองเพื่อเอาชีวิตรอด กับคอยระวังแล้วหลังจากนั้นก็ดำรงชีพอยู่กับภรรยาที่เป็นตำรวจไปด้วย


We’re The Millers (2013) ดูหนังออนไลน์ ชนโรง เรียกว่าเป็นหนังครอบครัวเรื่องหนึ่งนั่นแหละ หลายๆข้อความสำคัญที่แทรกสอดเข้ามามันเป็นเรื่องของวัย วุฒิภาวะ ทัศนคติ เพศ ไปกระทั่งคำว่าครอบครัวภายใต้เส้นเรื่องคอมเมดี้ที่ใส่มาแบบล้นๆเลย ชื่นชอบการที่เอาการราวไปผูกกับการลักขโมยลอบขนยาผ่านชายแดน เนื่องจากว่าบางคราวหนังมันจะรื้นเริงได้มันก็จำเป็นที่จะต้องต่อเนื่องกันกับความพินาศระดับนี้แหละ มันถึงจะเพลิดเพลินเจริญใจ ซึ่งภาพรวมซึ่งก็คือความฮาที่มากับจังหวะอบอุ่นที่เกินคาดเยอะแยะๆเลย



Wall-E ผมจัดให้เป็นหนังแอนิเมชั่นที่โรแมนติกที่สุดในโลกไปเลย หนังเล่าราวความรักอันยิ่งใหญ่ของหุ่นเก็บขยะที่มีต่อหุ่นสุดไฮเทค คร่าวๆดอกฟ้ากับหมาวัดอะไรแบบงั้นเลย ซึ่งฉากล่องลอยอยู่ในอวกาศ โดยใช้เครื่องดับเพลิงพ่นเพื่อตัวเองเขยื้อนได้ท่ามกลางดวงดาวในอวกาศระหว่าง Wall-E กับ Eve ก็ราวกับเป็นฉากเต้นรำคลาสสิคได้เลย


ดูหนังผ่านเน็ต ชนโรง 2022 Notting Hill (1999)

จำเป็นที่จะต้องบอกเลยว่าหนังหัวข้อนี้ เป็นหนังในดวงใจคนอีกหลายๆคนอย่างยิ่งจริงๆจนกระทั่งแอดไม่นเอง เพราะเหตุว่าเป็นหนังรักที่โรแมนติกจำนวนมาก แถมเพลงประกอบหนังก็ยังเนื่องจากว่าติดหูอีกต่างหาก เรื่องของซุปเปอร์สตาร์นักแสดงสาวโด่งดัง ที่หลบซ่อนผู้รายงานข่าวมาอยู่บ้านชายหนุ่มเถ้าแก่หนังสือ แต่แล้วผู้รายงานข่าวตัวป่วนก็ตามมาเจอจนได้ ก็เลยเกิดเป็นข่าวใหญ่ ความแตกต่างระหว่างชนชั้นของเขาและก็คุณ จะจบลงอย่างไร?




เอริก ดายเออร์ ปราการหลัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แปลงเป็นข้อมูลว่า กำลังออกเดตกับ แอนนา ม็อดเลอร์ แฟนเก่าของ อเล็กสิส ซานเชซ แต่ก่อนแนวรุก อาร์เซน่อล แล้วก็ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ตอนนี้ไปค้าลำแข้งกับ โอลิมปิก มาร์กเซย ในศึก ลีก เอิง ประเทศฝรั่งเศส


แนวรับกรุ๊ปชาติอังกฤษ วัย 28 ปี มีข้อมูลกับนางแบบคนแอฟริกาใต้ วัย 24 ปี และจากนั้นก็ข้างสาวก็พา มอร์แกน เชลลี่ เพื่อนสนิทไปดูเกมที่ ดายเออร์ ทำคะแนนได้ด้วยในเกมที่ สเปอร์ส เปิดบ้านซ้ำๆ เลสเตอร์ สิตี้ 6-2 ในศึก พรีเมียร์ลีก เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว


โดยหนังประเด็นนี้กลายเป็นหนังที่ทำรายได้สูงสุดในอังกฤษในปี 1999 และก็ยังได้รับรางวัล บาฟตา แล้วก็ได้ถูกเสนอเข้าชิงอีก 2 จำพวกเป็น สาขาภาพยนตร์เหมาะสมที่สุด และสาขาดาราสมทบชายดีงาม แล้วหลังจากนั้นก็รางวัลตลกอังกฤษและจากนั้นก็รางวัลบริตซาวด์ ในสาขาเพลงที่เยี่ยมที่สุด นำแสดงโดยศิลปินตัวแม่ที่วงการฮอลลีวูด อย่าง จูเลีย โรเบิร์ตส์ ซึ่งคุณเป็นศิลปินที่เงินเดือนแพงที่สุดในช่วงเวลานั้น แล้วหลังจากนั้นก็นักแสดงนำชายมาดเซอร์ ฮิว เธอรนต์

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page