top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

ดูหนังออนไลน์ 2021




ดูหนังออนไลน์ 2021ดูหนังผ่านอินเตอร์เน็ต 2021 Dune รวมทั้งเราก็ได้โอกาสเป็นประจักษ์ต่อสายตากับหนึ่งในโปรแกรมหนึ่งฟอร์มใหญ่รายปีนี้ที่มีคนไม่ใช่น้อยเผ้าคอยคอย กับมหากาพย์ไซไฟที่นับมาปัดฝุ่นสร้างใหม่อีกทีใน “Dune” ที่เปลี่ยนแปลงมาจากนิยายภาพเริ่มแรกของ “แฟรงก์ เฮอร์เบิร์ต” ที่เคยถูกทำเป็นหนังมาแล้วในปี 1984 ที่ค่อนข้างจะเป็นแถวหนังคัลท์ไซไฟไปสักนิด แม้กระนั้นมาโอกาสนี้ด้วยเทคโนโลยีภาพยนตร์ที่ล้ำสมัยขึ้น ดูหนังออนไลน์ 2021 ก็เลยทำให้งานสร้างต่างๆได้ถูกยกระดับรุ่งโรจน์ขึ้นอีกเป็นกอง และจากนั้นก็จัดว่ายิ่งใหญ่สมราคาคุยอยู่รีวิวหนัง Dune Dune เล่าเรื่อง



พอล อะเทรดิส อัจฉริยะชายหนุ่มผู้มีพรสวรรค์ที่เกิดมาพร้อมชะตากรรมอันยิ่งใหญ่เกินกว่าจะเข้าจิตใจ เขาจึงควรเดินทางไปยังดาวนพเคราะห์ที่อันตรายที่สุดในจักรวาลเพื่อความมีชีวิตรอดรวมถึงอนาคตของครอบครัวรวมถึงผู้คนของเขา ด้านหลังถูกรุกรานโดยกองกำลังวายร้ายเห็นแก่ตัวความคาดหมายแย่งชิงทรัพยากรที่ล้ำค่าสูงที่สุดเท่าที่เคยมีมา ซึ่งสามารถใช้ดึงความสามารถที่ซ่อนเร้นของมนุษยชาติออกมาได้ แล้วก็มีเพียงแต่คนที่สามารถเอาชนะความกลัวได้เพียงแค่นั้นที่จะอยู่รอดในศึกคราวนี้รีวิวหนัง Duneหนังเรื่องนี้พวกเราอยากจะเริ่มด้วยการให้แต้มเต็ม 10 เอาไว้ก่อน


โดยต่อจากนี้จะมาไล่เรียงแล้วก็ตัดคะแนนกันไปทีละส่วนๆกันเห็นว่า Dune จะยังสมบูรณ์แบบเพียงพอกับการเป็นมหากาพย์หนังไซไฟเรื่องใหม่ให้กับ วอร์เนอร์ บราคุณร์ส ได้หรือเปล่า เริ่มจากงานสร้างที่ต้องเอ่ยถึงเป็นลำดับแรก ดูหนังออนไลน์ 2021 เพราะว่างานโปรดักชั่นออกแบบในหัวข้อนี้เป็นเยี่ยมยอดจริงๆหลายส่วนประกอบเห็นได้ถึงความตั้งใจในเนื้อหา แม้ว่าจะเต็มไปด้วยแนวทางพิเศษปะปนอยู่เยอะไปหมดก็ตามการออกแบบดาวดวงต่างๆภูมิประเทศของดาวแต่ละดวง ออกจะทำเป็นดี ในขณะที่องค์ประกอบฉากต่างๆในหนังกว่าร้อยละ 80 เปิดเผยถึงความกว้างใหญ่ตระการตาได้สมอำที่นาจผู้ชมจำต้องรู้สึกว้าวกับหลายรายละเอียดที่ผู้ผลิตใส่เข้ามาอย่างบรรจง การจัดแสงแล้วก็ใช้โทนสีในหนังทำเป็นออกจะดี เหมือนกันกับการติดต่อสื่อสารผ่านมุมกล้องที่มีไว้ถ่ายภาพรวมทั้งมุมภาพก็ทำเป็นประทับใจ สร้างบรรยากาศโดยรวมผูกหัวใจผู้ชมได้อยู่ ถึงขนาดนี้ความแห้งของดาวอาร์ราคิส ยังส่งผลให้รู้สึกหิวน้ำแล้วก็คอแห้งผากได้


เลย Dun”เดอนี วีลเนิฟว์” ยังคงมอบประสบการณ์การดูหนังแบบใหม่ๆให้กับผู้ชมได้อยู่ ตอนที่มุมมองของ “เกร็ก เฟรเซอร์” ผู้กำกับภาพในหนังหัวข้อนี้ ก็จัดว่าทำออกมาได้เข้าขั้นเพอร์เฟ็ค ดูหนังผ่านเน็ต 2021 องค์ประกอบส่วนนี้แทบจะไม่มีอะไรให้ตัดคะแนนเลย ทุกฉากรวมทั้งทุกสถานที่ในหนังเรื่องนี้ ได้กระทำเซ็โคนอกมาเป็นอย่างดี หากว่าบางครั้งอาจจะดูเป็นเช่นเดียวกันกับโรงลิเกไซไฟย่อมๆได้อยู่บ้างก็ตาม แต่ว่าหลายๆส่วนทำได้ค่อนข้างจะน่าพอใจมาถึงฝั่ง


ดาราภาพยนตร์ใน Dune ที่ขนมาเป็นกองกองทัพแล้วก็เล่นใหญ่เล่นดีกันทุกติดอยู่แรกเตอร์จริงๆที่ไม่กล่าวถึงคงไม่ได้ก็คือ “ทิโมธี ชาลาเมต์” ที่เรื่องนี้เขาเป็นตัวละครที่แบกรับหนังใหญ่ๆอีกทั้งเรื่องเอาไว้ด้วยสารีระหนุ่มร่างบาง แม้ว่าเอาก็แบกมันเอาไว้ได้แบบตลอดรอดฝั่งอยู่ ทั้งยังอินเนอร์แล้วก็พรสวรรค์ทางการแสดงของเขาถูกประยุกต์ใช้ในหนังเรื่องนี้ นับได้ว่านักแสดงหนุ่มแบบใหม่ที่ความสามารถจัดจ้าไม่ธรรมดาจริงๆโดยยิ่งไปกว่านั้นกับซีนอารมณ์ที่จำต้องเล่นกับตัวเอง ทำให้ผู้ชมขนลุกได้อยู่หมัด







ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comentarios


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page