top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

ดูหนังออนไลน์ 2020

ดูหนังออนไลน์ 2020 Spies in Disguiseสายลับสุดโก้เก๋แลนซ์ สเตอร์ลิ่ง และนักวิทยาศาสตร์สมองเปรื่อง วอลเตอร์ เบ็คเก็ตต์ นั้นไม่เหมือนกันคนละขั้ว แลนซ์นั้นโก้ เฉียบ แล้วก็มีเสน่ห์ ส่วนวอลเตอร์นั้น…ไม่ แต่ว่าถึงจะเข้าสังคมไม่ค่อยเก่ง แต่สมองแล้วก็ประดิษฐกรรมของเค้าเทวดาสุดๆวันหนึ่งเกิดอุบัติเหตุที่ทำให้แลนซ์ ต้องเปลี่ยนเป็นนกพิราบ ทั้งคู่ก็เลยต้องมาร่วมมือรวมทั้งช่วยเหลือเจือจุนกันในภารกิจครั้งสำคัญที่มีชะตาของโลกเป็นเดิมพัน

เรื่องราวของคู่คิดคู่ฮาแล้วก็การออกจารกรรมข้ามชาติ ดูหนังออนไลน์ 2020 แลนซ์ สเตอร์ริ่ง (วิล สมิธ) สายที่เจ๋งที่สุดในโลก เขาโก้เก๋ มีเสน่ห์ มีฝีมือร้ายกาจ การช่วยโลกเป็นอาชีพของเขา ไม่มีผู้ใดจะทำเป็นดีไปกว่าเขาอีกแล้ว และก็ วอลเทอร์ (ทอม ฮอลแลนด์) คนที่มีจิตใจดีและก็แทบจะตรงข้ามกับแลนซ์โดยสิ้นเชิง ซึ่งเขาบางทีอาจไม่ใช่ผู้ที่คุยได้เก่งนัก ถึงแม้เขาจะขาดความสามารถในการเข้าสังคม


แต่ว่าความสามารถพวกนั้นก็ถูกทดแทนด้วยความฉลาดและก็ช่างคิด วอลเทอร์เป็นนักวิทยาศาสตร์อัจฉริยะผู้ประดิษฐ์เครื่องใช้ไม้สอยที่ใช้ในภารกิจต่างๆของเขานั่นเอง แม้กระนั้นเมื่อเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้น เมื่อทั้งสองจำเป็นต้องหันมาเชื่อมั่นในตัวกันและกันในด้านมุมใหม่ๆรวมทั้งนี่เองที่แม้พวกเขาไม่เรียนรู้ที่จะทำงานด้วยกันเป็นกลุ่ม โลกทั้งยังใบอาจตกอยู่ในอันตรายยิ่งใหญ่

ดู 4 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page