top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

ดูหนังออนไลน์

ชมหนังออนไลน์ เรื่อง Arthdal Chronicles เนื้อเรื่อง : เป็นสมัยชนเผ่าก่อนมีกษัตริย์ เกิดการล่าอาณานิคมชนเผ่าต่าง ๆ แล้วจับมาเป็นทาส แต่มีเผ่าหนึ่งที่อดทนกว่ามนุษย์ชื่อเผ่านีแอนทัล มีเลือดสีน้ำเงิน มีเขี้ยว โดนมนุษย์ฆ่าเรียบ ดูหนังออนไลน์ ด้วยเหตุว่าว่าอยากที่จะได้พื้นที่อันอุดมสมบูรณ์มาเป็นหลักที่ผู้ที่ทำเกษตรกรรมรมของตนเอง และจุดเริ่มแรกที่ส่งผลให้มนุษย์ควรจะเป็นตั้งตัวเองขึ้นเป็นกษัตริย์ สถานะการณ์มีความเชื่อเข้ามาเกี่ยวโยงด้วย พูดดิ่ง ๆ ว่าให้แก่นสารอะไรเยอะเชียวล่ะ


SING STREET – รักคนใดกันให้ร้องเพลงรัก


เป็นผู้ผู้คนที่มักจะทำหนังที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับเพลงซะจริงเลย ผู้กำกับฯ คนนี้ John Carney ข้างข้างหลังทำ ‘Once’ ที่จุดประกายให้คนไหนกันเริ่มต้นรู้จักเขา ดูหนังออนไลน์ ก็ส่งถัดหลังจากนั้นที่ ‘Begin Again’ ที่เหมือนกับเปรี้ยงในบ้านหมวดหมู่พวกเราเกินไป คอย่างกับนี้เขาก็หันไปทำหน้าที่เกี่ยวกับเพลงที่เล่าเรื่องของวัยรุ่นที่ร้องเพลงจีบสาวกันบ้าง




ดูหนังออนไลน์ THE NICE GUYS – กายส์ นายแสบมาก

หน้าหนังนี่เป็นหนังตลกโปกฮาที่คงจะชวนหัวอยู่ไม่นิดหน่อยเลย ขนาดหนังแบบอย่างตัดออกมายังเล่นเอาฮาไปหลายๆดอก แต่เมื่อพอไปชมหนังเต็มกลับเจอว่ามันเป็นหนังได้ทั้งบทและได้ทั้งฮา มากันทั้งคู่อย่างจริงๆ จำพวกที่กินกันไม่ลง สองคนในวงการบันเทิงตัวนำอย่าง Russell Crowe และ Ryan Gosling ถือว่าเป็นตัวชูรสเชิงชั้นดีของหนังเรื่องนี้อย่างยิ่งจริงๆ


My Girl : รักหมดใจยัยกะล่อน (2005)


มากันที่ซีรี่ย์เกาหลีแนวโรแมนติก คอมเมดี้กันบ้าง เรื่องนี้เคยติด 10 ลำดับชั้นซีรี่ย์ที่เป็นที่นิยมเป็นณ เวลาช้ายาวนาน เนื้อเรื่องพูดถึง ยูริน นางเอกที่มีความสดใสน่ารัก เอาตัวรอดเก่งเป็นหนึ่งห้ามให้ขาดเลยเด็ดขาดจึงควรมาปลอมตัวไปเป็นหลานสาวคุณปู่ที่กำลังป่วยหนักของพระเอก กองชาน ซึ่งเธอสามารถเข้ากับครอบครัวใหม่ได้ แล้วทั้งคู่ก็ตกหลุมรักกัน แต่ทว่าแฟนเก่ากองชานกลับมาขอคืนดี และเผยความลับช่วงท้าย เรื่องราวจะคืออะไร พระนางจะสมหวังในความรักกันไหม ควรต้องไปดูกันนะครับผม

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page