top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

ดูหนังออนไลน์

Sonic the Hedgehog (2020)



เรื่องย่อ : โซนิค เม่นต่างมิติที่กำเนิดมาพร้อมพลังพิเศษที่นำมาซึ่งการทำให้ตัวเค้าจึงควรหลบลี้การไล่ล่าเพื่อจะความปลอดภัย จนได้มาที่โลกแล้วดันทำเหรียญเพื่อสัญจรข้ามมิติหล่นหายไป ทั้งยังต้องหลบหนีจากหมู่ผู้คนที่บากบั่นนำตัวโซนิคไปทดลอง ดูหนังออนไลน์ เป็นรูปยนตร์แนวแอคชั่นคอมเมดี้ ดูเพลิดเพลินๆ สนุกๆ พร้อมนักทำให้ทราบนำชื่อเหมือนกับจำนวนไม่ใช่น้อย อย่าง จิม แคร์รี่ย์ ที่เห็นหน้าก็ฮาแล้ว

นักแสดงนำ : เจมส์ มาร์สเดน, จิม แคร์รี่ย์, เบน ชวาร์ตซ์, ทีก้า ซัมป์เตอร์, นาตาชา รอธเวลล์, นีล แมคโดโนห์



CLUELESS

วัยรุ่นสมัย 90 มาผสมผสานที่นี่จ้ะ ย้อนวัยย้อนขณะไปกับภาพยนตร์วัยรุ่นในตำช้านาน เรจินาร์หน้าจอร์จควรต้องพักก่อน ให้สาวผมบลอนคนนี้เดิน เชิญจ้ะ ! แชร์ สาวเล็กน้อยไลฟสไตล์เริ่ดหรู คุณหนูตั้งแต่หัวจรดเท้าทาย หากว่าชีวิตจะเพอร์เฟคขนาดนี้ แต่อันดับของเธอไม่ได้ดิบได้ดีเหมือนลักษณะน่ะสิ นอกนั้นเรื่องความรักยังหมดแล้วซึ่งความหวังเหมือนเพื่อนเด็กนักเรียนรุ่นเดียวกันอีกด้วย


Dune “มหากาพย์ไซ-ไฟ ในมือผู้กำกับมากวิสัยทัศน์”


ด้วยเครดิตจากงานไซ-ไฟอย่าง Arrival และ Blade Runner 2049 การหยิบ Dune นวนิยายมหากาพย์ไซ-ไฟของแฟรงค์ เฮอร์เบิร์ท มาทำของเดนิส วิลล์เนิฟว์ ชมน่าจะได้คนที่ใช่กับงานที่ถูก เรื่องว่าใหญ่แล้ว กลุ่มนักทำให้รู้ก็ไม่แพ้กันมีทิโมธี ชาลาเมท์รับบทนำ เข้าร่วมด้วยเซนดายา, ออสการ์ ไอแซ็ค, จอช โบรลิน และเจสัน โมมัว


ไม่แนะนำให้พลาดเพราะ: หนังถูกวางไว้เป็นต้นทาง ที่จะมีภาคต่อ และแตกหน่อไปเป็นซีรีส์ บวกความเป็นนิยายคลาสสิค แม้จะถูกผลิตมาหลายๆรอบแบบไม่ค่อยเวิร์ค หนนี้ในมือวิลล์นีฟว์น่าจะออกมาดีสักที

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Commentaires


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page