top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

ดูหนังฟรีไม่มีโฆษณา

ดูหนังฟรีไม่มีโฆษณา เรื่อง Grace of Monaco การทำให้ทราบของสาว นิโคล คิดแมน ในบท เจ้าหญิงเกรซ เป็นทุกๆอย่างของหนังประเด็นนี้ เธอสวยสดงดงามเมื่อใดก็ตามเห็นได้ชัดกาย ดูสง่างามและก็องอาจเสมือนราชินี หนังสร้างขึ้นจากสถานะการณ์ในชีวิตจริงของสาวนักชี้ เกรซ เคลลี่ เจ้าผู้หญิงแห่งวงการฮอลลีวู้ด


ที่ได้อภิเษกสมรสกับพระราชโอรสเรนิเยที่ 3 ที่ประเทศโมนาโก ซึ่งน่าจะเป็นงานแต่งงานที่สวยสดงดงามเหมือนกับเทพนิยาย แต่ว่าหกปีคราวหลัง ความรักหวานชื่นเริ่มเปลี่ยนเป็นเรื่องทางการเมือง และชีวิตเจ้าเพศหญิงก็มิได้สวยงามเสมือนในนิยาย คุณจะต้องตัดสินใจว่าจะละเลยสถานะราชินี หรือจะเป็นเจ้าหญิงของสามัญชนชาวโมนาโกต่อไป


Enchanted เมื่อเจ้าสตรีจากในเทพนิยาย ดูหนังฟรีไม่มีโปรโมท หลุดออกมาสู่บนโลกแห่งที่จริง ความยุ่งเหยิงจึงเกิดขึ้นจุดศูนย์กลางมหานครนิวยอร์ก “จีเซลล์” ที่พลัดหลงทะลุมิติมาอีกโลกหนึ่ง ขณะจะไปสู่ประตูวิวาห์ ทำให้เธอจึงควรหาทางกลับไปยังแอนดาเลเซีย ดูหนังฟรีไม่มีโฆษณา ท่ามกลางการเกื้อกูลจากทนายความหนุ่ม…พ่อลูกติด ความสนิทสนมของทั้งสองทำให้เกิดเป็นความกระปรี้กระเปร่าๆปรับปรุงเป็นความรัก แม้ความเป็นได้จะเกือบไม่มีเลยก็ตาม



ดูหนังฟรีไม่มีโปรโมท THE PRINCESS AND THE FROG

ซึ่งประเด็นนี้ก็เป็นตำนานนิทานเล่าขานกันมาอย่างนาน ดูหนังฟรีไม่มีโฆษณา ถึงสถานะการณ์ของ เทียน่า เด็กผู้หญิงที่อาศัยอยู่ภายในคฤหาสน์ของชาร์ล็อต เธอมีความต้องการที่ต้องการจะเปิดร้านค้าของกินเป็นของตัวเองกับบิดา แม้กระนั้นเมื่อเธอโตขึ้นก็พบว่า ที่แท้กับความฝันที่จะเปิดร้านขายของอาหารออกไปไกลขึ้นทุกครั้ง แต่ว่าเธอก็ยังคงดำเนินงานงานหนักเพื่อจะเก็บรวบรวมเงิน จนถึงวันหนึ่งที่พระราชโอรสกองทัพเรือน ชายที่มีหน้าตาหล่อแม้กระนั้นมีนิสัยเสียได้โผล่มา


แต่จะต้องโดนคำสาปของดร.แฟสิลิเอ้อร์ ที่นำมาซึ่งการทำให้เจ้าชายนาวินแปลงกายไปเป็นกบ ซึ่งบันทึกเรื่องเล่าขานรับกันมายาวนานว่าหากได้จูบใครสักคน ก็จะได้กลับร่างมาเป็นราวกับอย่างเดิม แต่ว่าสถานะการณ์กลับไม่เป็นเหมือนอย่างที่คิด ดังที่จะเปลี่ยนมาเป็นร่างเดิม แต่นำมาซึ่งการทำให้เทียน่าเปลี่ยนแปลงเป็นกบไปด้วย ทั้งคู่ก็เลยจำต้องร่วมพจญภัยกับเส้นทางอันตราย เพื่อหาวิถีทางกลับมาสู้ร่างคนราวกับเหมือนเดิม พร้อมทั้งความให้การช่วยเหลือจากหิงห้อย และไอ้เข้ ที่มาพร้อมเสียงเพลง

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page