top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

ดูหนังฟรีออนไลน์

ดูหนังฟรีออนไลน์ ภาพยนตร์ ข่าวสารภาพยนตร์ ข่าวดาราดัง ฮอลลีวูด รวมข่าววงการบันเทิงเกี่ยวกับ ข่าวหนัง ข่าวล่าสุด ข่าวหนัง ในวงการบันเทิง หนังไทย หนังต่างประเทศ โปรแกรมหนัง รีวิววิจารณ์หนัง เรื่องย่อละคร ซีรีส์ รายการทีวี


ข้อวิพากษ์วิจารณ์แรก ‘Killers of the Flower Moon’ จากคานส์ ดูหนังฟรีออนไลน์

‘Killers of the Flower Moon’ ภาพยนตร์สุดยิ่งใหญ่ทุนสร้างมากมายปัจจุบันของผู้กำกับระดับขึ้นหิ้งอย่าง มาร์ติน สกอร์เซซี (Martin Scorsese) ได้รับการฉายรอบพรีเมียร์ไปแล้วที่เทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ (Cannes Film Festival) ซึ่งสื่อต่างๆได้ออกมาให้ความคิดเห็น (แบบไม่มีสปอยล์) ต่อผลงานระดับยอดเยี่ยมประเด็นนี้


หนัง ‘Killers of the Flower Moon’ เป็นภาพยนตร์แนวตะวันตกระดับมหากาพย์ (Epic Western) ที่สร้างจากความเป็นจริงของการฆ่าหมู่ชนพื้นบ้านครั้งใหญ่ในโอคลาโฮมาสมัย 1920s ดูหนังฟรีออนไลน์ ที่เกี่ยวพันกับอุตสาหกรรมน้ำมัน ซึ่งนอกเหนือจากที่จะได้ร่วมงานกับ ลีโอท้องนาร์โด ดิแคพรีโอ (Leonardo DiCaprio) เป็นครั้งที่ 6 แล้วนั้น ก็ยังเป็นการกลับมาร่วมงานกับ คอยเบิร์ต เดอ นิโร (Robert De Niro) ที่ร่วมงานกันมาตั้งแต่ ‘Mean Streets’ เมื่อปี 1973 อีกรอบด้วย





Ema Sasic

‘Killers of the Flower Moon’ เกิดเรื่องราวที่แสนจะรันทดรวมทั้งนำขึ้นหน้าจอได้ยากมากมาย แต่ว่าคุณจะตลึงกับความเขี่ยวชาญสำหรับเพื่อการพรีเซนเทชั่น ลีโอท้องนาร์โด ดิแคพรีโอ, ลิลี่ มึงลดสโตน และก็ โรเบิร์ต เดอ นีโร แสดงได้อย่างเกินจริงในผลงานระดับยอดเยี่ยมของ มาร์ติน สกอร์เซซี


Yasmine Kandil

หนัง‘Killers of the Flower Moon’ มีความพิเศษรวมทั้งประทับใจผู้ชมได้ในทุกนาที นี่เป็นการปรับเปลี่ยนเรื่องราวที่สลับซับซ้อนเกี่ยวกับการคุกคามแขกนชนเผ่า Osage ออกมาได้อย่างไม่อ้อมค้อม ลิลี่ เอ็งลดสโตน เป็นหัวใจของภาพยนตร์ทั้งยังเรื่อง คุณมาพร้อมการแสดงออกทางสายตาที่เรียบง่าย แม้กระนั้นให้ความรู้ความเข้าใจสึกที่ทรงประสิทธิภาพ


Lex Briscuso

‘Killers of the Flower Moon’ เป็นภาพยนตร์ระดับมหากาพย์ที่ยอดเยี่ยมที่บอกเกล่าเรื่องราวความเหี้ยมโหดของคนขาว, เต็มที่ทุกอารมณ์ แล้วก็ปูทางให้ ลิลี่ เอ็งลดสโตน ขึ้นแท่นเป็นดาราหนังระดับต้นๆคุณแสดงถึงความแข็งแกร่งและก็เศร้าโศกได้ดีเยี่ยมอย่างเกินจริงผ่านแค่เพียงการจ้องมองเพียงแค่นั้น


FilmLand Empire

‘Killers of the Flower Moon’ เบาๆบอกเล่าเรื่องราวของอำนาจ, การทรยศ แล้วก็เอาเปรียบ ในประเทศครอบครองด้วยความริษยาและก็ความละโมบ การดูแลของสกอร์เซซีอยู่ในระดับยอดเยี่ยมเกินคำพรรณนา ถ่ายทอดออกมาได้ยิ่งใหญ่, คุมจังหวะได้ดีเยี่ยมที่สุด, มีความเป็นคนสูง รวมทั้งเชื่อมโยงอารมณ์กับเรื่องราวได้เป็นอย่างดี ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ


Peter Debruge จาก Variety

สกอร์เซซีและก็ผู้กำกับภาพ โรดริโก พรีโต้ พรีเซนเทชั่นภาพของชุมชนที่เต็มไปด้วยน้ำมัน, การประลองในระดับรากต้นหญ้า แล้วก็การต่อต้านในเมือง เสริมด้วยฉากการเผาทุ่งอันยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยได้เห็นมา รวมทั้งอีกหลายฉากที่ชี้ให้เห็นถึงราคาพรั่งพร้อมสำหรับเพื่อการสร้าง รวมทั้งเรื่องราวอันน่าทึ่งที่เกิดขึ้นในสถานที่แล้วก็ช่วงเวลาเดียวกัน


Pete Hammond จาก Deadline:

เป็นไปได้อย่างมากมายที่ผู้ชมบางทีอาจไม่อินไปกับการได้ดูผู้ผลิตภาพยนตร์ระดับยอดเยี่ยมมานำเสนอเรื่องราวแบบนี้ แต่ว่าไม่ใช่สำหรับผมที่บอกได้เลยว่า ความยาว 3 ชั่วโมงครึ่งของสกอร์เซซีรวมทั้งมือตัดต่อที่ร่วมงานกับมานานอปิ้ง เธลมา สกูนเมกเกอร์ ไม่ทำให้ผมรู้สึกเสียดายเวลาเลย มันทำให้เกิดความรู้สึกเช่นเดียวกับเป็นภาพยนตร์มหากาพย์ในหลายด้าน แม้กระนั้นทั้งปวงผ่านลงในเรื่องราวที่ทำให้ผมเพลินกระทั่งลืมเวลาไปเลย



ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น

コメント


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page