top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

ดูหนังพากษ์ไทย

ดูหนังพากษ์ไทย The Void (2016) แทรกร่างสยองขวัญ บรรยายไทยโดย The Void แทรกร่างสยดสยอง เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อเจ้าหน้าที่ แดเนียล คาร์เตอร์


บังเอิญพบชายร่างโชกเลือดอยู่กลางถนนนที่มืดมากขณะออกตรวจเวรตามปกติ คาร์เตอร์รีบพาเด็กหนุ่มไปส่งที่โรงพยายาบาลที่ใกล้ที่สุด โดยที่ไม่เคยรู้เลยว่าทุกคนในโรงหมอนั้นได้กลายร่างเป็นสิ่งมีชีวิตที่สยดสยองเกินกว่าจะชี้แจงเป็นคำบอกเล่าได้กันหมดแล้ว เมื่อฝัน …หน้าหลักหนังซีรีส์กลุ่มอัพเดทหนัง


A Home with a View (2019) บ้านนี้วิวสวย


]ลูเป็นตัวแทนบ้านที่สุจริตแล้วก็เรียบง่าย เขาดำเนินชีวิตอยู่กับแม่บ้านลูกชายไม่มีงานลูกสาวติดยาเสพติดในโลกไซเบอร์และบิดาที่ดูแลตนเอง ข้อโต้เถียงพื้นที่ใกล้เคียงและก็ความไม่ถูกกันในครอบครัวล้วนนำมาซึ่งการทะเลาะวิวาทกันอย่างไม่สิ้นสุดอย่างเดียวซึ่งส

ามารถปลอบครอบครัวที่ไม่สบายใจเป็นวิวสมุทรที่แคบจากหน้าต่างของพวกเขา

แม้กระนั้นพวกเขาก็ตื่นกลัวโดยมีป้ายสำหรับโฆษณาตั้งอยู่เหนืออาคารฝั่งตรงข้ามโดยไม่คาดคิดซึ่งบล็อกวิวทะเลจากหน้าต่างของพวกเขา ด้วยเหตุผลดังกล่าวครอบครัวก็เลยเพียรพยายามอย่างเต็มเปี่ยมสำหรับในการถอดป้ายที่ใช้สำหรับโฆษณาออก

เรื่องย่อ : Yara (2021)


ดูหนังพากษ์ไทยหนูน้อยยาราดูหนังNetflix Yara (2021) หนูน้อยยารา เรื่องราวของอัยการที่แน่แน่วแปลงเป็นหญิงรับใช้คดีกับเด็ก 13 ปีล่องหนไปและก็บากบั่นสุดความสามารถเพื่อชี้แจงจริง สังกัดกรณีจริงฮาร์ทบีท


เสี่ยงนัก…รักมั้ยคุณลุง (2562)


หนังรักของคนวัยคุณลุงกับสาวจอมแก่นที่ชักชวนให้อบอุ่นหัวใจ ซึ่งใช้โลเคชั่นของจังหวัดเชียงใหม่-จังหวัดลำพูนได้อย่างคุ้ม ดูแล้วอยากท่องเที่ยวไม่ว่าจะเป็นฉากท่องเที่ยวนอนค้างคืนชมความสวยธรรมชาติที่ภูเขาหลวงเชียงดาว ระหกระเหินเที่ยวไปในเมืองจังหวัดเชียงใหม่ บริเวณประตูท่าแพ คาเฟ่เก๋ๆชุมชนอาร์ตๆบ้านข้างวัด ออกไปเล่นกิจกรรมโป่งแยงซิปไลน์ นั่งมอเตอร์ไซค์ไปถนนเส้นต้นยาง จังหวัดเชียงใหม่-จังหวัดลำพูน จังหวัดลำพูน รวมทั้งแวะสักการะบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่วัดพระธาตุหริภุญชัยวรมหาวิหารดูหนังพากษ์ไทย


Happy Birthday (2551)


ภาพยนตร์รักที่ใช้เวลาถ่ายทำในแม่ฮ่องสอนนานถึงคร่าวๆ 3 เดือน ทำให้ผู้ชมได้รู้จะปางอุ๋ง รวมทั้งสถานที่เที่ยวต่างๆที่สำคัญ งานดูแลภาพได้ สยมภูเขา มุกดีพร้อม คนถ่ายภาพฝีมือสุดยอดมาถ่ายทอดความงามของภาคเหนือเมืองไทย


ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Коментарі


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page