top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

ดูหนังผจญภัย

หนังไปยังทุกประเทศเพื่อนบ้านได้ในทันทีมหาวิทยาลัย

แห่งชีวิตให้บทเรียนที่คุณไม่อาจจะเรียนรู้จากไหนภาพยนตร์ที่สร้างจากวรรณกรรมของนักแสดงแห่งชาติซึ่งถ่ายทอดออกมาได้อย่างพิถีพิถัน อาจินต์ นิสิตชายหนุ่มที่ถูกรีไทร์ต้องเดินทางไปยังบ่อแร่ จังหวัดพังงาเพื่อทำมาหาเลี้ยงตนเองให้อยู่รอดจากความอดอยาก และที่นั่นก็ทำให้เขาค้นพบบทเรียนชีวิตสำคัญที่กระทั่งมหาวิทยาลัยก็ไม่มีสอน เป็นหนัง Coming of Age สะท้อนการเปลี่ยนผ่าน




การเจริญเติบโตที่จะทำให้ท่านอิ่มเอมหัวใจ คนไม่ใช่น้อยยังสรรเสริญที่หนังถ่ายทอดบรรยากาศในสมัยนั้นได้อย่างสมจริงชั้น 1 ตุ๊ดซี่ส์ & เดอะ เฟค (136.01 ล้านบาท)กะเทยซี่ส์ & เดอะ เฟคกะเทยซี่ส์ & เดอะ เฟคต่อยอดการบรรลุผลจากซีรีส์ไดอะปรี่กะเทยซี่ส์ที่มีออกมาแล้ว 2 ซีซันและก็มีฐานแฟนๆอยู่พอสมควร ดูหนังผจญภัย สำหรับเรื่องราวที่ปรับเปลี่ยนมาจากเพจดัง “บันทึกของกะเทย” ที่เรื่องราวในภาคนี้เกิดเรื่องแต่งใหม่ที่ไม่ได้นำมาจากเรื่องราวในเพจแล้ว ภายหลังหายไป 2 ปีก็ได้เวลาสุกที่ “กัส กอล์ฟ คิม แน็ตตี้


จะกลับมาอีกครั้งในผลงานของผู้กำกับ คำเลื่องลือภัค ทองอ่วม ที่กำกับซีรีส์มาตั้งแต่แรก ร่วมด้วยนักแสดงซุปตาร์ผู้ไปเดินประพรมแดงเมืองคานส์มาแล้วทุกปีอย่าง ชมพู่-อารยา เอฮาร์เก็ต ที่มาร่วมงานกับ GDH เป็นครั้งแรก หลังจากเคยเป็นนางเอกร้อยล้านในคุณผู้หญิงโฮ รวมถึงจำเนียน วิเวียน โตมร หนังของยอร์ช-โอกาสชัย ดูหนังAdventure แห่งค่าย M39 มาก่อนเคล็ดลับที่ทำให้หนังประสบความสำเร็จ ส่วนหนึ่งส่วนใดก็ต้องเห็นด้วยในกลยุทธ์วิชาการตลาดของค่าย GDH ที่ร่ายมนต์อย่างเห็นผลเสมอ

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

留言


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page