top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

ดูหนังบู๊ แอ็คชั่นฝรั่ง

ดูหนังบู๊ แอ็คชั่นฝรั่ง สิ่งเล็กๆที่เรียกว่ารัก โดย โรงหนังที่ 3 ที่นั่ง E12เค้าว่ากันว่าบ้านเรานั้นถนัดนักสำหรับในการทำหนังอยู่สามจำพวกอย่างเช่น หนังผี หนังตลก และจากนั้นก็หนังรัก แต่ว่าเอาเข้าจริงๆนะครับภาพยนตร์ไทยอีกทั้งสามจำพวกนี้ในช่วงขวบปีหลังๆมาเนี่ยมันมีไม่กี่เรื่องแค่นั้นล่ะที่ผมคิดว่ามันดีงามจริงๆอย่างที่อ้างถึงกันมา รวมทั้งหนึ่งในนั้นเองก็คือหนังรักๆฟอร์มเล็กๆที่เกิดดังแบบเปรี้ยงปร้างขึ้นมาแบบไม่คาดคิดอย่าง “สิ่งเล็กๆที่เรียกว่ารัก”


นี่เองซึ่งสามารถเข้าไปอยู่ในใจผมได้แบบไม่ยาก ดูหนังบู๊แอ็คชั่นฝรั่ง เย็นเลยหากแม้แก่นของความจริงๆแล้วมันจะไม่ใช่อะไรใหม่สักนิดอย่างเรื่อง ดูหนังบู๊ แอ็คชั่นฝรั่ง การแอบชอบ/ความเชื่อมโยงในกรุ๊ปเพื่อนชายสหายหญิง/ความข้องเกี่ยวในครอบครัว แม้กระนั้นสิ่งสำคัญที่ทำให้มันดีเลิศเป็น ในตอนที่มันไม่ใหม่ แม้กระนั้นมันกลับมีการประสมประสานเรื่องราวในหลายๆข้อความสำคัญความสัมพันธ์ได้ลงตัวแบบพอดี ไม่จำนวนมาก ไม่ล้น ไม่เฟ้อ และมันดู ”จริง” เอามากๆจนถึงเปรียบเสมือนเป็นตัวแทนภาพความทรงจำของตอนขณะหนึ่งในชีวิตว่าเราก็เคยทำอะไรแบบนี้นี่หว่าและทำให้พวกเราอินได้อย่างง่ายๆเลยทีเดียว



(ตรงจุดนี้จำต้องชมใบเฟิร์นและจากนั้นก็มาริโอ้ด้วยนะที่แสดงก้าวหน้าจริงๆซีนรับรักเอาไปสิบดาว) แล้วก็เนี่ยล่ะเป็นสิ่งที่ผมอยาจะเห็นการแวดวงหนังไทยบ้านเรา เป็นไม่ต้องไปพากเพียรจะทำอะไรเกินตัวหรอก เพียงแค่มุ่งปรับปรุงในสิ่งที่พวกเราเพียงพอทำเป็นอย่างการขัดเกลาบทให้มันดีๆแน่นๆเข้าไว้ก่อน เพียงนี้ก็มีชัยไปกว่าครึ่งแล้วขอรับ[br]Guardians of the Galaxy Vol. 2 (2017) การ์เดี้ยนส์ ออฟ เดอะกาแล็กซี่ 2ภายหลังเหตุในภาคแรก รวมถึงเรื่องในภาคต่อนั้นจะเกิดขึ้นวันหลังภาคแรกประมาณ2-3 เดือนต่อมา,อลิซาเบ็ธ เดบิคกี้ จะเล่นบทเป็น Ayesha หรือที่รู้จักกันว่า หนัง action ตลกโปกฮา Her สิ่งมีชีวิตทางพันธุกรรมรุ่นลำดับที่สองที่ถูกทำขึ้นโดย The Enclave กรุ๊ปนักวิทยาศาสตร์ที่มีแผนในการจะครอบครองโลก ซึ่งรุ่นแรกเป็น Him ที่ทีหลังปรับแต่งแปลงเป็น อดัม วอร์ล็อค นั่นเอง แล้วก็สิ่งที่ตื่นเต้นที่สุดคงหนีไม่พ้นความเป็นจริงที่ว่า เคิร์ท รัสเซลล์ จะมารับบทเป็น Ego the Living Planet ซึ่งเป็นบิดาของปีเตอร์ ควิลล์ (Starlord) นั่นเอง โดยมีการประกันผ่านฟุตเทจในงานว่า Ego นี้สามารถกลายร่างเป็นคนได้นั่นเอง


Honest Thief (2020):ทรชนชิงทรัพย์ชั่วโคตรวันที่เข้าฉาย : 2020-09-03เรื่องย่อ : เรื่องราวของ “ทอม คาร์เตอร์” (เลียม นีสัน) โคตรมิจฉาชีพความสามารถระดับพระรอยดำ อดีตมือระเบิดจากหน่วยออกคำสั่งนย.อเมริกา ด้วยความฉลาดรวมทั้งเก่งประเภทหาตัวจับยาก ทอมทำให้ทางการสูญเสียเงินจากการปล้นไปมากกว่า 9 ล้านเหรียญ จาก 23


แบงค์โดยที่ไม่มีใครล่วงรู้ว่าเขาเป็นคนใด จนถึงเมื่อทอมได้เจอกับ “แอนนี” (เคต วาลช์) สตรีผู้เป็นจุดเปลี่ยนแปลงของชีวิต เขาก็เลยอยากได้เริ่มต้นใหม่แล้วก็ใช้ชีวิตที่เหลืออยู่กับคุณ ทอมก็เลยตกลงใจคืนเงินทั้งผองให้กับตำรวจเพื่อแลกเปลี่ยนอิสระและก็ชีวิตที่ปราศจากความลับ แต่ว่าทุกสิ่งไม่ง่าย เมื่อสองตำรวจนิสัยขโมยย้อนกลับมาเขาหวังฮุบเงินทั้งปวงและกล่าวร้ายให้กับทอม เมื่อความถูกต้องชัดเจนมิได้มากมายล้วยๆเขาก็เลยตัดสินใจออกตามล่าเพื่อล้างบางตำรวจเลวทรามแลกเปลี่ยนกับอิสระที่เขาควรได้รับ


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page