top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

ดูหนังคาวบอยพากย์ไทย

ดูหนังคาวบอยพากย์ไทย ดนตรีรวมตัวกันหนังยอดเยี่ยมที่สุด

ชมหนังคาวบอยบรรยายไทย เร้าอารมณ์คนดูในทุกณ เวลา หนังสร้างบรรยากาศหวาดระแวงในพื้นที่ปิดตายได้ดิบได้ดี โดยนอกเหนือจาก ดูหนังคาวบอยพากย์ไทย นั้นการชิงไหวชิงพริบ หลอกลวงกันไปมาของนักทำให้รู้ ไม่น่าแน่ใจว่ากระท่อมข้างหลังเล็กๆจะเป็นโลเคชั่นที่ถ่ายทอดเหตุการณ์เกือบ3ชั่วโมงออกมาได้เบิกบานขนาดนี้ แง่มุมแอบแอบแฝงในหนังมีทั้งเรื่อง การเมือง สังคม กฏหมาย เพศ ไปกระทั่ง เชื้อชาติ ผู้พันมาร์คิส ที่รับบทโดย แซมมวล แอล แจ็คสัน คือผู้แทนของคนผิวสี ส่วน




คริส แมนนิกส์ ที่รับบทโดย วอลตัน ก็อกกินส์ คือผู้แทนของคนผิวขาวชาวใต้ มันเป็นการเอาคืนกลายๆเหมือนกันกับภาพยนตร์เรื่องก่อนๆของเขา อาทิ Django Unchained , Inglourious Basterds และ Kill Bill จับจิตจับใจมุขประตูไร้กลอน การที่ผู้บ่งบอกจะต้องตอกตะปูปิดประตูซํ้าๆดูราวกับว่าหมวดหมู่เขากำลังตอกฝาโลงศพของตนเองเองอยู่ นอกแล้วหลังแล้วต่อจากนั้นอีกสิ่งที่ เควนติน ชมจะเอาใจใส่มากก็คือจุดสำคัญของม้า(ผู้ทำให้รู้ขาดม้าคงถึงตาย และไม่ว่าสภาพอากาศไม่ดีมากแค่ไหนม้าก็จำเป็นมากจึงควรได้รับการชมแลอย่างเยี่ยมที่สุด) ฉากทดจำลองเทคในหนังลื่นไหล ฉากสโสว์สวยงาม ฟิล์ม70มม.



ช่วยให้คนชมเห็นได้ชัดภาพในมุมพิเศษ แถมยังช่วยให้หนังมีพื้นที่เพิ่มขึ้น ไม่อึดอัด เป็นกลเม็ดเคล็ดลับที่ผู้กำกับคนไม่ใช่น้อยคงจะคิดไม่ถึง ซีนดวลปืนในที่แคบ แม้จะไม่มันส์เท่า Inglourious Basterds แต่ก็สะใจผู้ชมพอสมควร The Hateful Eight เป็นรูปยนตร์ขบขันร้ายที่มีความกวนกับความแสบผสมรวมกันอย่างลงตัว ซํ้าในส่วนท้ายยังมีกลิ่นความโรแมนติกจางๆกับมิตรภาพช่วงคนต่างสีผิว และข้อความลึกซึ้งกินใจในจดหมายจากลินคอร์น สารของผู้กำกับมีความต้องการที่จะส่งถึงอเมริกันชนทั้งหลายๆปรมาจารย์กังฟูบุกแดนดวงตะวันตก โชว์ฉากบู๊สุดมันที่อเมริกา รูปยนตร์เรื่องท้ายที่สุดของซีรีส์หวงเฟยหงที่ได้นักแสดงเกรด

ประสบรูปยนตร์บู๊สุดมันส์กับฉากยิงต่อสู้สุดระทึกใจ


ซูเปอร์สตาร์อย่างหลี่ เหลียนเจี๋ย หรือ Jet Li กลับมารับบทหวงเฟยหงอีกรอบ โดยเรื่องนี้หวงเฟยหงได้ออกสัญจรพร้อมกับสหายอีกสองคนเพื่อจะไปยังประเทศสหรัฐอเมริกา แต่ช่วงเดินทางหมวดเขากลับถูกอินเดียนแดงกลุ่มหนึ่งโจมตีทำให้หวงเฟยหงพลัดหลงกับสขาดหายและแปรเปลี่ยนเป็นคนความทรงจำเสื่อม ก่อนจะกำเนิดเรื่องราวยุ่งเหยิงไม่น้อยเลยทีเดียวพร้อมกับจะต้องหาผู้คนที่อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์พวกนี้ เพื่อหวงเฟยหงภาคนี้รับรองว่าหยิบอกถูกใจคอหนังบู๊แน่นอนค่ะเจ้าบทบาทสืบสวนเข้าไปสืบคดีฆาตกรรมต่อเนื่องในเมืองข้อขัดข้อง เดวิด คิงส์ตัน

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page