top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

ดูหนังBiography

แนะนำ เรื่องไหนน่าดู ฉบับปัจจุบันปี 2021 หนังดี ยืนยันความสนุกสนาน มีอีกทั้งภาพยนตร์ตลก หนังผีรวมทั้งดราม่าปฏิเสธไม่ได้ว่าหนังไทยเองก็ไม่แพ้ชาติใดในโลก เพราะเหตุว่ามีภาพยนตร์ไทยหลายๆเรื่องที่สามารถประดิษฐ์ออกมาเจริญรวมทั้งสนุกสนานเท่ากันกับแวดวงภาพยนตร์สุดยอดอย่าง Hollywood กันเลยทีเดียว เสน่ห์ของหนังไทยนั้นอยู่ที่การนำเสนอเรื่องราวต่างๆที่มีความเกี่ยวพันกับสังคมรวมทั้งทางสำหรับเพื่อการดำรงชีพของชาวไทย คุณจึงสามารถเข้าใจในรายละเอียดและก็บทสำหรับพูดในหนังได้เป็นอย่างดี



ซึ่งช่วยให้คุณอินไปกับหนังไทยได้ไม่ยาก ไม่ว่าจะเป็นฉากฟินจิกหมอน หลั่งน้ำตาหรือเปล่งเสียงหัวเราะจ้ะภาพยนตร์ไทยมีให้เลือกชมกันจำนวนมากหลายเรื่องกันเลยทีเดียว วันนี้ทางคณะทำงานของเราก็เลยมาช่วยคัดสรรหนังไทยจากความเห็นของผู้ชมอีกทั้งชาวไทยรวมทั้งชาวต่างประเทศว่าภาพยนตร์ไทยเรื่องไหนบ้างที่ประทับหัวใจและไม่ควรพลาด โดยเราได้นำข้อมูลมาจัดเป็นลิสต์ 20 ชั้น หนังไทย ที่ควรต้องรับดูสักหนึ่งครั้ง เพื่อให้คุณสามารถตกลงใจเลือกหนังไทยสักเรื่องมาดูได้ง่ายขึ้นกันจ้ะหนัง Halloween Kills – ฮาโลวีนสังหาร เรื่องย่อหนังหนัง Halloween Kills

หรือชื่อไทยว่า ฮาโลวีนสังหาร ไม่กี่นาที หลังจากลอรี สโตรด (เคอร์ตำหนิส) แคเรน (จูดี้ เกรียร์) ลูกสาวของเธอ แล้วก็แอลลีสัน (แอนดี้ มาว่ากล่าวชัค) หลานสาวของเธอทิ้งไมเคิล ไมเยอร์ส อสูรที่สวมหน้ากาก โดยขังให้ถูกเผาในห้องใต้ดินของลอรี ลอปรี่ถูกรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลด้วยการบาดเจ็บที่รุกรามชีวิต โดยมั่นใจว่าท้ายที่สุด คุณก็ได้ฆ่า ผู้ทรมาทรกรรมชั่วชีวิตของเธอ ดูหนังBiography แม้กระนั้นเมื่อไมเคิลสามารถหลุดพ้นจากกับของลอรี การฆ่าฟันโดยความสามารถของเขาก็กลับมาอีกครั้ง ระหว่างที่ลอรีต่อสู้กับความเจ็บปวดของคุณและเตรียมป้องกันตัวเองจากเขา


ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

コメント


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page