top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

ดูหนัง ออนไลน์ 2021


ดูหนัง ออนไลน์ 2021 Kingdom: Ashin of the Northแนว สยองขวัญ , ดราม่า , การเมือง , ระทึกขวัญระบุฉาย : 23 ก.ค. 2021

ภาคแยกของ Kingdom ซีรี่ย์ดังจากประเทศเกาหลี จะเล่าถึงช่วงก่อนเรื่องราวซอมบี้บุกเมืองหลวง รวมทั้งสมุนไพรคืนชีพ ที่กำลังทำให้เกิดความปั่นป่วนอย่างมาก


ในเรื่องราว พรีเซ็นท์ผ่านตัวละคโดย จอนจีฮุน ยัยตัวร้ายที่มาสวมบท อาคุ้นชินจากเผ่าดินแดนเหนือ ที่เคยได้เจอกับองค์ชายอีชางรวมทั้งคาราวานที่กำลังเดินทาง ผู้ชมจะได้รับชมการเปิดโปงความผิดปกติทั้งปวงของเรื่อง ชะตากรรมของพลเมืองที่จะต้องพบกับเรื่องร้ายและต้องเอาตัวรอด เกิดขึ้นได้อย่างไรต้องไปดู


Fast and furious 9 เร็วแรงทะลุแดนนรกภาคที่ 9


หนังน่าดูปี2021 และก็และดำเนินมาถึงภาคที่ 9 กับ จักรวาลเร็วแรงทะลุนรก Fast and furious จากจุดกำเนิด เพียงขโมยกระจอกชิงทรัพย์ DVD โดมินิค โทเล็ทโต้ ที่รับบทบาทโดย วิน น้ำมันดีเซล ได้ดำรงชีวิต ดำเนินมาถึงจนถึงภาค 9 ในภาคนี้นั้น ดอม ดูหนัง ออนไลน์ 2021 ได้ออกไปดำรงชีวิตอย่างเงียบๆง่ายง่าย พร้อมกับแฟนของเขา เล็ตตี้ แล้วก็ลูกชายของเขา ไบอัน แน่นอนว่า ไม่มีคำว่าชีวิตสงบสุข สำหรับ โดมินิค โทเร็ตโต้ ความสบายนั้น เป็นช่วงเวลาเพียงน้อยนิด

เมื่อคราวนี้ภัยอันตรายภัยใหม่ กำลังดำเนินเข้ามา หาตัวเขาอีกครั้ง หนังโรแมนติก 2020และคราวนี้เกิดเรื่องสมัยก่อน ที่กลับมาหลอก และก็รังควานเขา เขาควรต้องพนันกับเวลา ถ้าหากเขาต้องการจะปกป้องชีวิต ของคนที่เค้ารัก การต่อสู้ของเค้ากลับมาอีกที และกลุ่มของเค้า นอกเหนือจากชีวิตของคนที่เขารัก ยังพนันกับชะตาชีวิตของโลกจะต้องพบกับศัตรูตัวฉกาจมากมาย ไม่ว่าจะเป็น มือสังหาร นักซิ่ง เอามาโดยน้องชายของเค้าเจคอบ ที่รับบทบาทโดยซุปเปอร์สตา ร์แวดวงมวยปล้ำ อย่าง จอห์น ซีน่า วันออกฉาย 2 เดือนเมษายน 2021


เรื่องย่อหนังหนัง Som-Poi


หรือชื่อไทยว่า ส้มป่อย “ส้มป่อย” หญิงสาวผู้ลบภาพ “เอื้องเหนือ” ผู้เป็นระเบียบเรียบร้อยฉบับต๊ะต่อนยอน ให้แปลงเป็น คนขวานผ่าซาก พร้อมพุ่งชน ส้มป่อยเป็นผู้แทนของสาวในยุคปัจจุบันที่มองว่ามันสิ้นยุคของผู้หญิงที่จะจะต้องเก็บความรู้สึกไว้อยู่ฝ่ายเดียวแล้วก็สุดท้ายก็ต้องนอนเฉาตายอยู่บนคานทอง


D.P. (Deserter Pursuit) ดูหนัง ออนไลน์ 2021


แนว : ดราม่า , โรแมนติก , คอมเมดี้

ระบุฉาย : 27 เดือนสิงหาคม 2021

ผลงานคนเขียนที่ออกมาในปี 2015 โดยเว็บตูนจาก คิมโบทง ถูกเอามาถึงมือผู้กำกับ ฮันจูฮี ที่เคยสร้างผลงานเข้าชิงงาน คานส์ ครั้งที่ 68 มาแล้ว โดยเล่าถึงทหารหนุ่ม อันจุนโฮ ได้เข้ามาประจำที่หน่อย D.P. และก็เปลี่ยนกระเป๋านเรื่องราวตามชื่อหนัง

โดยหน้าที่สำคัญๆเป็นจำเป็นต้องออกจับกุมทหารที่หนีออกจากค่าย หรือที่เรียกกันว่าทหารหนีทัพ ซึ่งตีแพร่ให้เห้นว่ามีความเร้นลับและวุ่มวายขนาดไหน รวมถึงสังคมในกรมของทหารประเทศเกาหลี สิทธิมนุษย์ชนที่ละเอียดอ่อนจริงๆมีเพียงแต่ 6 Ep แต่เข้มข้นทุกตอนสนุกสนานกว่าที่คาดการณ์แน่ๆ

ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page