top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

ดูหนัง NETFLIX

ดูหนัง NETFLIX Django Unchained โลกปัจจุบันในแบบฉบับของ Quentin Tarantino อย่างที่พวกเราเคยแสดงตัวกันบ่อยครั้ง ๆ ก็คือตัวเขาเอง ด้วยเหตุฉะนี้ก็เลยนำมาซึ่งการทำให้คิดว่านักประพันธ์จะคิดทวนเกี่ยวกับความเกี่ยวพันทางเชื้อชาติก่อนสงครามกลางเมือง ตรงนี้ นักล่าเงินรางวัลชาวเยอรมัน ด็อกเตอร์ คิง ชูลทซ์ (คริสตอฟ วอลซ์ ซึ่งยังอาจเปล่งประกายข้างหลังเกม Inglourious Basterds) ได้บังคับทาสชื่อ Django (Jamie Foxx) ให้มาช่วยเขาในภารกิจ


นั่นนำหมวดเขาไปยังสวนที่เป็นเจ้าของโดย Calvin Candie (Leonardo DiCaprio) หน้าจอมเจ้าเล่ห์ ผู้ซึ่งบังเอิญได้ Broomhilda von Shaft (Kerry Washington) ภรรยาของ Django มาเป็นทาส แล้วหลังจากนั้น ดูหนัง NETFLIX ผู้ชมจะได้รับการกระทำต่อการทำให้ทราบขบขันแก้แค้นหาทารันติโนมาตรฐานของคุณ เต็มไปด้วยงานนอกเครื่องแบบ การทรยศ ปืนและไฟ – เฮนรี่ ที. เคซี่ย์


HE’S ALL THAT (ภารกิจปั้นหนุ่มในฝัน)


อินฟลูเอนเซอร์สาวที่เป็นมืออาชีพด้านการแปลงโฉมรับคำท้าทายพลิกโฉมหนุ่มเห่ยประจำโรงเรียนให้แปรเปลี่ยนเป็นพรอมคิงในหนังรีเมคจากหนังราวสุดคลาสสิกยุค 90


Control Z: Season 2 (คอนโทรล Z)


เวลาที่โซเฟียอุตสาหะเร่งไขปัญหาที่กำเนิดขึ้นปัจจุบัน ใครบางคนที่ตั้งใจจะแก้แสืบค้นให้ลุยส์เริ่มต้นหันไปเล่นงานหมู่เด็กนักเรียนและบรรดาครูที่โรงเล่าเรียนมัธยม




Vagabond (2019) – เจาะแผนลับเครือข่ายนรก


ซีรี่ย์เกาหลีเอกสารยักษ์บน Netflix นำทำให้รู้โดยซึงกิกับซูจี พระเอกเป็นสตั๊นแมนที่หาเงินเลี้ยงหลาน หลานพระเอกเป็นนักเทควันโด ถูกเชิญให้ไปส่อให้เห็นงานประเทศโมร็อกโกที่ร่วมกับเกาหลีใต้ แต่กำเนิดต้นสายปลายเหตุส่งผลให้เครื่องบินตก ข้างหลังจากนั้นก็ได้เช่นกันรู้ดีว่าการที่เครื่องบินตกมีคนอยู่เบื้องหลัง เหตุการณ์นี้เกี่ยวพันกับการคอร์รัปชั่นลำดับชาติ นางเอกเป็นนักสืบลับทีค่อยช่วยพระเอกสืบหาที่จริง นักบ่งบอกเล่นดีมาก เวลาวางแผนดูแล้วทึ่ง บทพลิกทุกณ เวลา สรุปจับจิตประเด็นนี้มากๆ เป็นซีรี่ย์แนวสืบสวนมันส์ ๆ อีกเรื่อง


Goblin (2016) – ก็อบลิน คำสาปรักผู้พิทักษ์วิญญาณ


หัวข้อนี้จะเป็นแนวแฟนตาชีคอมเมดี้ พระเอกเป็นก็อบลินถูกสาปจากเรื่องราวในยุคเก่าให้เป็นไปไม่ได้ตาย มีแค่เจ้าสาวที่ช่วยปลดปลดปล่อยพระเอกได้ ระหว่างผ่านไปเกือบพันปี พระเอกได้เหน้าจอกับนางเอก ผู้เรียนลำดับชั้น ม.6 ที่สังเกตเห็นวิญญาณ ชี้ให้เห็นว่าตัวเองคือเจ้าสาวของก็อบลิน นอกจากคู่หลักแล้วยังมีคู่รองที่ฟินไม่แพ้กัน นักทำให้ทราบเล่นดี พระเอกกับพระรองตลกมากก CG ก็ดี เสนอแนะเลยประเด็นนี้


. The Wasteland แผ่นดินร้าง

เรื่องย่อ : ภาพยนตร์สัญชาติสเปนแนวสยองขวัญ เล่าสถานะการณ์ของครอบครัวหนึ่ง ที่จำเป็นที่จะต้องอยู่อย่างโดดเดี่ยวในแดนรกร้างไกลห่าง แต่กลับจึงควรเผชิญหน้ากับปีศาจร้าย ที่ส่วนมากจะหนักแน่นขึ้นได้ด้วยเหตุว่าความกลัวของมนุษย์ ภารกิจในครั้งนี้หมวดหมู่เขาจำเป็นที่จะต้องทำทุกแนวทางเพื่อจะคุ้มครองชีวิตและครอบครัวอย่างถึงที่สุด


คำถามล่าข้ามระหว่าง


ซีรีส์ไทยที่เปิดตัวในระหว่างปี 2019 ซีรีส์แนวเดินทางไปยังโลกอนาคตที่เกี่ยวเนื่องกับอาชญากรรมที่เกิดขึ้น เรื่องราวของตำรวจสืบสวนนายหนึ่งประสบว่าตัวของเราเองอยู่ในภายภาคหน้าในอีก 30 ปีข้างหน้า และจึงควรไขคดีอาชญากรรมสุดสยองหลายคดีให้ได้ก่อนจะได้เดินทางกลับสู่โลกปัจจุบันของตนเองเอง นำบ่งบอกโดยทศพล หมายสุข,หน้าจอห์นนี่ ห่าว,มรกต หลิว



ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น

コメント


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page