top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

ดูซีรีย์ฝรั่งออนไลน์ฟรี พากย์ไทย

ชมซีรีย์ฝรั่งออนไลน์ฟรี พากย์ไทย เรื่อง House of Cards เป็นซีรีส์ประสิทธิภาพแนวการเมืองแบบดาร์คดราม่าวาทะเด็ด แฟรงค์ อันเดอร์วู้ด สส. ผู้ทำให้เกิดผลกระทบของเดโมแครต ผู้ไต่เต้าขึ้นมาสู่เก้าอี้แห่งอำนาจโดยไม่พิจารณาถึงกลเม็ดเคล็ดลับใช้ กับแคลร์ ภรรยาผู้งดงามดุจราชินีน้ำแข็ง แต่มีความทะเยอทะยานในอำนาหน้าจอยู่ภายใน ซีรีส์ดีกรีขั้นดีนี้พรีเซ็นท์ด้านมืดของนักแสดงที่ลึกลับ ซ่อนระทึกขวัญ ชิงไหวชิงพริบแบบมุ่งมั่น และโหดแบบไม่จำเป็นที่จะต้องเห็นเลือดสาด ควรต้องกล่าวว่าบันเทิงใจมากๆ ค่ะ


Bates Motel


เป็นซีรีส์ที่ดูพอใจอีกเรื่องหนึ่ง เหมาะสำหรับคนที่ถูกใจชมแนวโรคจิตแบบมีปม และด้านมืดที่ถูกฉาบด้วยความทั่วไปของผู้ชี้ให้เห็นทุกคนในเมือง ดูซีรีย์ฝรั่งออนไลน์ฟรี พากย์ไทย แม่กับลูกในเรื่องนี้ไม่มีใครเหมือนจริงๆ ซีรีย์ชาวต่างชาติ เดี๋ยวนี้ เขาตัดขาดจากสังคมและความเป็นไปของโลก ในแต่ละสัปดาห์พวกเราคอยลุ้นว่ามีผู้ซื้อมีคนมาตายที่โรงแรมเพิ่มเติมขึ้นกี่คน ผู้ทำให้ทราบตีบทแตกมาก เป็นซีรีส์หลากอารมณ์ห้ามพลาดเลยจ้ะ




13 REASONS WHY หมวดหมู่พวกเราเคยเป็นต้นสายปลายเหตุผลที่นำมาซึ่งการทำให้ใครสักคนจึงต้องควรตายมั้ย? และนี่คือ 13 ต้นเหตุผลที่ทำให้คนจำเป็นที่จะต้องใจสลายจ้ะ เหตุการณ์ของวัยรุ่นอย่าง เคลย์ เจนเซน ที่กลับมายังบ้านเก่าอีกสักครั้งหลังจากที่เขาได้รับกล่องอุปสรรค ซีรีย์คนต่างประเทศบรรยายไทยน่าดู ที่เขียนหน้ากล่องด้วยชื่อของเขา ข้างในกล่องเต็มไปด้วยเทปคาสเซ็ท ที่ถูกอัดเสียงของ ฮันนาห์ เบเกอร์ อดีตสมัยเพื่อนเก่าของเขา ซึ่งเสียงที่อัดไว้เล่าสถานะการณ์ของตัวเองเหมือนกับไดอารี่ รายละเอียดในเทปพวกนั้น ดูซีรีย์ฝรั่งออนไลน์โดยไม่ต้องเสียเงิน บรรยายไทย เล่าถึง 13 เหตุผลที่นำมาซึ่งการทำให้เธอตัดสินใจฆ่าตัวตาย เสนอแนะให้ชมค่ะเนื่องด้วยว่าทุกนักแสดงมีเหตุมีผลของตน เนื้อเรื่องไม่เวิ่นเว้อไป แต่มีปมให้ลุ้นตลอด มีหักมุม มีเศร้า ครบรสเลย


Hercules เฮอร์คิวลิส (2014)


Herculesตามติดภารกิจทั้ง 12 ของยอดวีรบุรุษครึ่งมนุษย์ครึ่งเทพ ผู้มีพละกำลังมหาศาล นามว่า “เฮอร์คิวลิส” โดยเดอะร็อคนั้นสวมบทบาทเป็นเฮอร์คิวลิสได้อย่างสมบูรณ์แบบ จนคนดูนี่ห้ามให้ขาดเลยเด็ดขาดจะต้องลุ้นไปตามๆ กันในทุกภารกิจของเฮอร์คิวลิส


Say Anything


หนังรักขวัญใจเด็กวัยรุ่นอย่าง Say Anything ที่ ได้ ลอยด์ ด็อบเบลอร์ (จอห์น คูแซ็ค) และไดแอน คอร์ท (ไอโอนี่ย์ สกายย์) มาประกบคู่กัน เรื่องราวเกี่ยวกับ ลอยด์ ด็อบเบลอร์เพียรมานะจะเอาชนะใจ ไดแอน คอร์ท สาวสวยที่แสนจะเฉลี่ยวเฉลียวฉลาดเฉลียวให้ได้ ก่อนที่จะจะเธอจำเป็นต้องสัญจรไปเล่าเรียนต่อที่ประเทศอังกฤษในสถานะเด็กนักเรียนทุน และมีฉากน่ารักฉากหนึ่งที่ยังคงจะ อยู่ในจดจำผู้ดูคนจำนวนไม่น้อย นั่นคือขั้นตอนง้อน่ารัก ๆ ของลอยด์ ชมซีรีย์ชาวต่างชาติออนไลน์แบบไม่มีค่าใช้จ่าย พากย์ไทย โดยเขายกวิทยุขึ้นเหนือหัว และเปิดเพลงรักง้อไดแอนหน้าบ้าน ทำให้คนจำนวนไม่น้อยแอบหยิบเอาไอเดียนี้ไปง้อแฟนกันเป็นแนว ก็มันน่ารักนี่นา


Dear John


เรื่องราวความรักที่กำเนิดขึ้นโดยบังเอิญของหน้าจอห์น (แชนนิง เททัม) นายทหารหนุ่มที่กลับมาจากสงครามเพื่อจะพักผ่อน จนได้เจอกับสาวบางส่วนซาวันนาห์ (อาแมนดา ไซเฟร็ด) ที่กลายมาเป็นรักแรกเผชิญโดยบังเอิญ แต่เมื่อถึงชี้เฉพาะที่หน้าจอห์นจึงควรสัญจรกลับไปรบ ซาวันนาห์ก็ขอให้เขาคำคำสัญญาไว้อย่างหนึ่งว่า ให้เขียนจดหมายถ้าัน เพื่อส่งผลให้เธอมีความคิดว่าเขายังอยู่เคียงข้างเธอเสมอไป นับว่าเกิดเรื่องราวกับความรักในอีกต้นฉบับหนึ่ง ที่มักหาได้ยากในสมัยนี้ เหตุเพราะจดหมายคงอาจจะเป็นอุปกรณ์สื่อสารที่คู่รักมักไม่ได้ใช้กันแล้ว ถือว่าเป็นความรักแท้ที่ทั้ง 2 คนมีให้กัน มิเพราะเหตุนี้น่าจะกล้าอดทนรอกันไม่ได้หรอกเนอะ


Triple Frontier ปล้น ล่า ท้าทายนรก

อีกหนึ่งหนังบู๊สุดระห่ำกับ 5 ในสมัยเก่าหน่วยทำงานระบุกิจที่กลับมารวมตัวกันอีกที เพื่อจะทำภารกิจสุดระทึก จากทหารเก่าที่เคยรับใช้ชาติกลับต้องมีให้ได้จำเป็นจะต้องมาคิดแผนปล้นครั้งยิ่งใหญ่ แต่การปล้นในครั้งนี้ไม่น่าจะใช่การก่อการร้ายแบบทั่วไป ถ้าแต่เป็นการปล้นเงินของโจรมาอีกสักรอบ เรื่องราวนอกจากการต่อสู้บู๊ล้างผลาญแล้ว ยังมีอีกหลากหลายแง่มุมเพื่อบ่งบอกถึงถึงความโลภ ศีลธรรมและเหตุการณ์แบบครบรสที่ทำให้มีการเกิดการทำให้ Triple Frontier เป็นมากกว่าแค่หนังบู๊ทั่วๆไป

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

コメント


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page