top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

ดูซีรีย์ฝรั่งออนไลน์ฟรี พากย์ไทย

ดูซีรีย์ชาวต่างชาติออนไลน์แบบไม่ต้องเสียตังค์ บรรยายไทย เรื่อง Legend of the Blue Sea (ยัยเงือกตัวร้ายกับนายลวงใจ) ซีรี่ย์แนวแฟนตาซี + โรแมนติก + ย้อนสมัย เรียกว่าครบรสเลย เนื้อเรื่องคือ นางเอกเป็นนางเงือกหลงสมัยที่ได้มาเหน้าจอกับพระเอก ดูซีรีย์ฝรั่งออนไลน์ฟรี พากย์ไทย นางเอกก็ชี้ให้เห็นออกไปขวานผ่าซากยังไง้เดียงสาว่าชอบพระเอก พระเอกเป็นนักต้มตุ๋นใช้ความคิดหรือส่วนที่ใช้เพื่อการคิดและหน้าตาหลอกลวงเพื่อคุณประโยชน์ให้ตัวเราเอง เป็นคนไม่เชื่อเรื่องความรัก จนได้มาเหน้าจอกับนางเอก มีเนื้อเรื่องเกี่ยวโยงในสมัยโชซอนด้วย บทนางเอกน่ารักและเฮฮามาก หลัง ๆ มีดราม่านิดหน่อยแต่เนื้อเรื่องไม่เครียดมาก ให้ 9.5/10 เลย รื้นเริงและฟินมาก



Marriage Story (แมริเอจ สตอรี่)


ที่ถูกเสนอชื่อเรื่องเข้าชิงค่าตอบแทน Golden Globes 2020 โดยหนังกล่าวเล่าเรื่องราวของความรักที่งดงามในระยะเวลาที่แตกสลายเวลา นักแสดงให้เห็นสาว นิโคล (สการ์เล็ตต์ โจแฮนส์สัน) และ ผู้กำกับละครเวที ชาร์ลี (อดัม ไดรเวอร์) คู่รักที่เดินทางถึงทางแยกของชีวิตคู่ เรื่องราวของจุดจบของความเชื่อมโยงที่ถูกถ่ายทอดออกมาอย่างจริงใจและตรงไปตรงมา ดูซีรีย์ฝรั่งออนไลน์โดยไม่คิดมูลค่าใดๆ บรรยายไทย นำมาซึ่งกระบวนการทำให้หนังประเด็นนี้เป็นอีกเรื่องที่จะทำให้พวกพวกเรามองย้อนกลับมาตั้งข้อสงสัยและปัญหาและเติมเต็มความเกี่ยวข้องที่มีอยู่


The Irishman (คนใหญ่ไอริช)

หนังที่เล่าเหตุการณ์หน่วยงานอาชญากรรมในอเมริกาตอนข้างหลังสงคราม ชมซีรีย์เมืองนอก บรรยายไทย โดยเรื่องราวดำเนินไปในณ ณ เวลาระยะเวลา 10 ปีและตีแผ่ข้อขัดข้องที่ยังไม่เกิดการไขกระจ่างแจ้งในที่มาที่ไปศาสตร์อเมริกา พร้อมล้วงลึกองค์กรอาชญากรรมในด้านที่ไม่มีใครได้รู้มาก่อน กำกับโดยผู้กำกับอย่าง มาร์ติน สกอร์เซซี ที่ฝากผลงานไว้จำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็น The Aviator, Hugo หรือ The Wolf of Wall Street และยังได้นักทำให้รู้กลเม็ดเด็ดพรายตำนานอย่าง โรเบิร์ต เดอ นีโร, โจ เปสซี และ อัล ปาชิโน งานนี้ผู้ใดต้องการได้ฟีลลึกลับๆ คูลๆ พร้อมกลิ่นอายยุค 70 ระหว่างการเที่ยวส่งท้ายปี จะต้องห้ามพลาดดู The Irishman


Red Notice: เข้าวันที่ 12 เดือนพฤศจิกายน 2021


หนัง Netflix เข้าใหม่ในช่วงเวลานี้ที่หลายคนรอคอย ดูซีรี่ย์ บรรยายไทย ชาวต่างชาติ และชมราวกับว่าว่าจะเป็นหนังที่น่าสอดส่องมองในณ ขณะสิ้นปีนี้เรื่องนึงเลยก็ว่าได้ ที่ได้นักทำให้รู้นำสุดล่ำอย่าง The Rock และหนุ่มมาดกวน ไรอัน เรย์โนลด์ ควงคู่มาพร้อมด้วย แกล กาด็อต ที่จำเป็นที่จำเป็นต้องกล่าวว่าเห็นได้ชัดนักส่อให้เห็นก็น่าดูมากแล้ว โดยหัวข้อนี้จะพูดถึง หมายแดง (Red Notice)


ที่ทางตำรวจใช้เรียกสำหรับเพื่อการไล่ล่า และตามหยิบอาชญากรตัวใหญ่ๆ ชมซีรีย์คนต่างประเทศออนไลน์ฟรีๆ พากย์ไทย ที่โลกต้องการตัวจำนวนจำนวนเยอะที่สุด แต่จากการตามล่าหาอาชญากร จอห์น ฮาร์ตลีย์ FBI มือฉมังก็กลับจำเป็นที่จึงควรไปเข้าร่วมมือกับโจรลำดับชั้นเทพอย่าง โนแลน บูธ ที่ต้องมีให้ได้ที่จะต้องช่วยกันตามจับตัว เดอะบิชอป ที่โลกต้องการตัวจำนวนสูงที่สุด และด้วยการเข้าร่วมมือกันครั้งนี้เอง ทำให้มีการเกิดเรื่องสุดระทึกใจ และความบ้าระห่ำที่ทำให้มีการเกิดแนวทางการทำให้พวกเราได้ตื่นเต้นไปพร้อมๆ กันได้แล้ววันนี้

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page