top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

ดูการ์ตูนออนไลน์ ชัด

ชมการ์ตูนออนไลน์ ชัด เรื่อง JUJUTSU KAISEN ยังอยู่กันที่การ์ตูนแนวเหนือธรรมชาติ เผื่อคนใดกันแน่ชม My Hero Academia จบแล้วยังติดใจไม่ขาดหายจะได้มาชม Jujutsu kaisen ต่อเลย สถานะการณ์ของยูจิ เด็กหนุ่มมัธยมที่มีร่างกายอดทนสุดยอด ดูการ์ตูนออนไลน์ ชัด ซึ่งความสามารถร่างกายแบบนี้เป็นนักกีฬากลุ่มชาติได้สบายและสะดวก แต่เค้ากลับไม่ให้ความสนใจและดันไปเข้าหมู่เหนือธรรมชาติ นอกจากนี้ยูจิยังได้กลืนนิ้วจำเป็นจะต้องคำสาปเข้าไป จึงมีผลให้ตัวเค้าไม่อาจจะบังคับการตนเองได้ แปรเปลี่ยนเป็นคนที่มีพลังรุนแรงท้ายที่สุด



PINOCCHIO (1940)


เป็นเรื่องดังการผจญภัยของหุ่นไม้ที่มีชีวิต กับพ่อผู้ยากจนของเขา เจปเปตโต ดูการ์ตูนอนิเมชั่นแบบให้เปล่า ไม่คิดมูลค่าใดๆ บรรยายไทย ซึ่งเป็นช่างไม้ ปิน็อกกีโอมีคุณลักษณะพิเศษที่รู้จักกันดี คือ เมื่อบอกโกหก จมูกของเขาจะยาวขึ้น


FINDING NEMO (2003)


เคล็ดวิธีใช้ชีวิตอยู่ข้างในแนวโขดหินประการังใต้ทะเลลึกนั้น ดูการ์ตูนออนไลน์ ชัด ช่างเป็นสิ่งที่เต็มไปด้วยอันตราย เพื่อเหล่าปลาการ์ตูนตัวบางส่วน ๆ จึงไม่แปลกที่ มาร์ลิน (ให้เสียงพากย์โดย อัลเบิร์ต บรู๊คส์) ปลาการ์ตูนพ่อม่าย ต้องมีให้ได้จึงต้องควรทุ่มเทแรงกายแรงใจเต็มที่ สำหรับการคุ้มครองปกป้อง นีโม (ให้เสียงพากย์โดย อเล็กซานเดอร์ กูลด์) ลูกชายตัวเดียวของเขาให้ได้ แม้ว่าใจเขาจะมีทั้งความกลัว และความกลุ้มอกกลุ้มใจประเหมือนกันกับถาโถมเข้ามา… และแล้ว


ตอนที่นีโมจึงต้องควรไปจากบ้าน อันแสนไม่เป็นอันตรายของเขาก็มาถึง ในวันแรกของการไปโรงเรียนรู้ มาร์ลินไม่ค่อยสบายใจมาก ก็เลยไปส่งลูกชายเอง ด้วยนิสัยที่วิตกหนักใจเกินสาปัจจัย ไปกับทุกการเคลื่อนไหวของลูก จนนีโมคิดว่าพ่อเริ่มต้นเว่อร์ไปหน่อย เจ้าหนูจึงท้าทายพ่อ ด้วยกระบวนการทำซนว่ายผ่านแนวหิน เพื่อที่จะเข้าไปตรวจดูเรือลำหนึ่ง แต่แล้วเรื่องคาดไม่ถึงก็กำเนิดขึ้น เมื่อนักดำน้ำโผล่เข้ามา รวบร่างของนีโม หายไปต่อหน้าต่อตามาร์ลิน ซึ่งไม่อาจจะช่วยอะไรได้ทัน!


Kimetsu no Yaiba

คิเมเท็ตซึ โน ไยบะ หรือที่รู้จักกันในชื่อเรื่อง ภาษาไทยว่า ชื่อเรื่องศัพท์แสงอังกฤษคือ demon slayer ถ้าซักถามถ้าาร์ตูน ที่มาแรงที่สุดฮิตที่สุด รู้จักกันสูงที่สุด ดูการ์ตูนเรื่องอะไรดี ได้รับกระแสการตอบกลับ ได้ดีที่สุด อาจจะหนีไม่พ้นเรื่อง ดาบพิฆาตอสูร ที่ได้รับการตอบรับ เป็นอย่างดี ส่งผลไปถึงยอดขาย ในต้นแบบมังงะ หรือฉบับหนังสือการ์ตูน


ที่สามารถทำยอดขาย ขึ้นเป็นอันดับ 1 ของโลก เบียดเสียดขึ้นไปแทรกลำดับเพื่อจะขึ้นหน้ายักษ์ใหญ่ ผู้ใช้ลูกค้าขาประจำอย่างวันพีซ ที่ไม่เคยมีคนไหนทำลายสถิติ ยอดขายแทรกเกรดเพื่อที่จะขึ้นหน้าวันพีซได้ทันที ในรอบ 10 กว่าปีที่ผ่านมา ดาบพิฆาตอสูร เป็นสุดยอดการ์ตูนมาแรง ในปี 2020 อย่างแท้จริง อนิเมะ 2019 ที่น่าดึงดูด ไม่ว่าจะในเรื่องประสิทธิภาพ หรือเนื้อเรื่อง แต่เสน่ห์ที่แท้จริง ของการ์ตูนเรื่อง ดาบพิฆาตอสูร


คงจะอยู่ที่บุคลิกภาพ ของผู้แสดง ที่มีเสน่ห์ และเป็นเอกลักษณ์ ชมการ์ตูนออนไลน์ ชัด และนักบ่งชี้ก็ปรับปรุงแก้ไข ไปตามช่วงเวลา ในเนื้อเรื่องมีความคิด และวุฒิภาวะ โตตามไปเรื่อยเรื่อย โดยเนื้อเรื่องหลักของการ์ตูน เรื่องดาบพิฆาตอสูร จะเล่าเรื่องผ่านการเดินทาง ของนักแสดงเอก อย่าง คามาโดะ ทันจิโร่ เนื้อเรื่องจะออกแนว มืดมนหน่อยหน่อย ผู้แสดงในเรื่องนั้น


ไม่ว่าท่านจะถูกใจมากแค่ไหน หากจำเป็นจึงควรตาย ก็คือตายจริง ๆ ผู้บ่งบอกไม่น้อยเลยทีเดียว ตายไปไม่นิดหน่อยแล้ว เชื่อเรื่องบ้างหรือเปล่าว่า ผู้วาดการ์ตูนประเด็นนี้ ผู้เขียนเป็นสตรี แล้วที่สำคัญสำหรับเพื่อที่จะการ์ตูนหัวข้อนี้ นั้นเนื้อเรื่องขณะน่าเบื่อนั้น บางส่วนมาก จึงส่งผลให้เป็นที่ชื่นชอบ และเมื่อถูกทำเป็นอนิเมะ ก็ได้เช่นเดียวกันสตูดิโอ ที่สร้างการ์ตูน ได้ยอดเหมาะสมที่สุด สตูดิโอหนึ่ง ก็คือค่ายยูเอฟโอ ถ้าคนใดกันกำลังมองหา การ์ตูนสักเรื่องหนึ่ง ที่ไปใช้ชม หรือกำลังมีความสนใจ ควรจะเป็นชมการ์ตูนในปี 2020 นี้บอกได้โดยทันทีว่า การ์ตูนเรื่องดาบพิฆาตอสูรนั้น เป็นตัวคัดเลือกที่ดีเยี่ยมที่สุด อย่างแน่ๆ ติดตามเรื่องรา การ์ตูนไทย ได้ก่อนใครกันแน่ที่หมวดหมู่เราเพียงแค่นั้น

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page