top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

ดูeternals ฮีโร่พลังเทพเจ้า

ดูeternals ฮีโร่พลังเทพเจ้า ถึงเวลาเข้าโรงให้แฟนๆMarvel ได้ชมกันเสียท่า ซึ่งหัวข้อนี้น่าจะเป็นภาพยนตร์ฟอร์มใหญ่ที่สุดของ Marvel Studios รองจาก Avengers ในด้านของโปรดักชัน การโปรโมต แล้วก็จุดขายที่ได้ผู้แสดงแล้วก็ผู้กำกับแม่เหล็กมาเป็นตัวชูโรงก็เลยเตรียมใจไว้เลยว่าสเกลของ Eternals จะเป็นหนังคนละแบบกับซูเปอร์วีรบุรุษคนเดียวอย่าง Black Widow แล้วก็ Shang-Chi ที่เข้าโรงไปก่อนหน้าแล้ว มอง ดูeternals ฮีโร่พลังเทพเจ้า ความท้าทายจึงแตกต่างออกไป ซึ่งมีทั้งยังส่วนดีส่วนเสียเริ่มต้นถ้าคนใดกันมีความรู้เรื่องประวัติศาสตร์อารยธรรมโลกคงจะดูเรื่องนี้บันเทิงใจขึ้น เนื่องจากว่าไทม์ไลน์เรื่องนี้ลากยาวถึง 7,000 ปีของอารยธรรมและก็ประวัติศาสตร์ของมนุษย์ พร้อมกันไปกับการปรากฏตัวของกลุ่ม



Eternals ซูเปอร์วีรบุรุษพลังทวยเทพที่ได้แรงผลักดันมาจากตำนานเทวดาที่ได้รับคำสั่งจาก Celestials ผู้จับพลังของจักรวาลไว้ เพื่อปกป้องมนุษย์จาก Deviants อสูรกายจากนอกอวกาศ เรื่องเริ่มตั้งแต่อารยธรรมแรกอย่างเมโสโปเตเมียแถบบริเวณลุ่มน้ำไทกริสรวมทั้งยูเฟความรักส (ท่องได้เพราะไปสอบ), อาณาจักรบาบิโลเนีย, จักรวรรดิแอซเท็ก, อารยธรรมอินเดีย ไล่มาถึงเรื่องราวยุคสมัยใหม่อย่างสงครามโลกครั้งที่ 2 จนถึงมาถึงปัจจุบันด้าน


หลังเหตุการณ์ The Blipหนังใหม่ รีวิวหนังวิจารณ์หนัง Eternals ดูeternals วีรบุรุษพลังเทวดามาถึงคิวของหนังเรื่องที่ 3 ในปีนี้ของ มาร์เวล สตูดิโอ ที่เป็นประเดิมเปิดตัวซูเปอร์วีรบุรุษกลุ่มใหม่ขึ้นมาประดับจักรวาลอีกชุดใน “Eternals” (วีรบุรุษพลังทวยเทพเทวดา) ที่มาพร้อมกับกลุ่มผู้แสดงที่หน้าตื่นตาตื่นหัวใจ ถึงควรต้องเห็นด้วยว่าพล็อตเรื่องของหนังยังไม่ค่อยอธิบายได้ชัดแจ้งเห็นจริงมาสำหรับในการโปรโมตของหนัง ทำให้ยังมองดูภาพไม่ค่อยออกเท่าไรนัก จวบจนกระทั่งต้องมาดูกับตาตนเองก็ได้เจอกับความว้าวที่แสนลึกซึ้ง แต่ตัวหนังกลับไม่ค่อยมีรสชาต

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page