top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

ดู หนัง ออนไลน์ ไม่มี โฆษณา

มอง หนัง ออนไลน์ ไม่มี ประชาสัมพันธ์ THE UMBRELLA ACADEMY ซีรีส์แนวใหม่จาก Gerard Way สมัยเก่านักร้องนำวง My Chemical Romance ที่ชื่นชอบในด้านการเขียนการ์ตูนตลอดมา จนกระทั่งท้ายที่สุดการ์ตูนที่เขาเขียนร่วมกับคนวาดภาพประกอบ Gabriel Bá ได้สร้างผลงานออกมาเป็นซีรีส์ลงบน Netflix ที่จะได้ออกมาให้มองกันเร็วๆนี้ โดยเรื่องราวจะเกี่ยวกับเด็กทารกที่คลอดออกมาจากเหล่าหญิงสาวที่ไม่ได้ท้องมาก่อน ถึง 43 คน! แต่ว่ามีเด็กเพียง 7 คน ที่มีพลังพิเสษ แล้วก็ได้รับการสงเคราะห์จากนักธุรกิจที่มีฐานะรวย จนกระทั่งเกิดเป็นสถาบันที่เด็กๆมีหน้าที่คอยช่วยกู้โลก นั่นก็คือ The Umbrella Academy นั่นเอง แม้กระนั้นเมื่อพวกเขาโตขึ้น


Jason Bourne Trilogy ดู หนัง ออนไลน์ ไม่มี โฆษณา จำเป็นจะต้องกล่าวว่าเจสัน บอร์นเป็นผู้กลับโฉมวงการภาพยนตร์สายแอ็คชั่นให้หลุดจากโลกแฟนตาซี เริ่มสู่การทำให้ผู้ชมแน่ใจว่าถ้าหากโลกนี้จะมีสาย มันก็ควรเป็นมนุษย์ธรรมดาแบบเจสัน บอร์นเนี่ยล่ะ! ซึ่งความสำเร็จของเจสัน บอร์นทำให้ฮอลลีวูดกำเนิดเจมส์ บอนด์คนใหม่ในเวอร์ชั่น 007 ที่มีความสมจริงสมจัง, ได้แลเห็นสายหญิงในแนวสมจริงสมจังอย่าง Salt รวมถึงหนังอย่าง Taken รวมทั้ง The Berlin File ที่ล้วนเดินตามรอยเจสัน บอร์นทั้งหมด





Dream High (2011) งานสร้างชื่อของเหล่าซูเปอร์สตาร์ คิมซูฮยอน, เเบซูจี เเละ ไอยู ต่างแสดงบทบาทวัยรุ่นมัธยมที่จำเป็นต้องเเข่งขัน-ชิงดีชิงเด่นในโรงเรียนสอนศิลปเพื่อก้าวสู่ฝันสำหรับเพื่อการเป็นดาราหนังอาชีพ ขณะเดียวกันยังบาลานซ์ความรักวัยรุ่น ใช้ความหลงใหล ความเจ็บปวดเป็นเเรงช่วยเหลือในการพัฒนาตัวเอง เเละเติบโตเพื่อเป็นผู้ใหญ่ที่มีคุณภาพ


Something In The Rain สื่อในฝนเรื่องราวโรแมนติกคอมมาดี้ของหญิงสาวที่ไม่เคยมีคู่รักมาก่อนชีวิต ถึงแม้ดันบังเอิญมีความเชื่อมโยงแบบ one night stand กับเพศชายทายาทเชื้อสายมหาเศรษฐี ความสดชื่นของคุณ ได้เปลี่ยนหนุ่มน้อยเพลย์บอยรักงานฉลองเป็นแมวน้อยรักคุณคนนี้ไปตลอด


Hotel Del Luna ! ซีรีย์แนวแฟนตาซี รีสอร์ทหรูซึ่งตั้งอยู่ในรอบๆศูนย์กลางเมืองหลวงโซล เขาเป็นผู้จัดการดูแลความเรียบร้อยของอพาร์เม้นท์คุณ ดำเนินการเจอลูกค้าในรีสอร์ทมากมาย แม้ว่าจะทำยังไงเมื่อเขาเป็นมนุษย์คนเดียวที่อยู่ในบังกะโลที่นี้

ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page