top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

ดู หนัง ออนไลน์ 4king

ดู หนัง ออนไลน์ 4king จากภาพยนตร์ไทยขวัญใจวัยรุ่นอาชีวะอย่าง “4Kings อาชีวะ สมัย 90” ซึ่งสามารถทำรายได้มากถึง 100 ล้านบาทและกลับเปลี่ยนเป็นหนังไทยเรื่องที่สองในปีนี้ที่สามารถทำยอดได้ถึงร้อยล้าน



โดยตัวรูปยนตร์จะเป็นการเล่าถึงวัยรุ่นอาชีวะและความไม่เหมือนกันของสถาบันในยุค 90 พร้อมเป็นเครื่องเตือนใจใ้ห้กับเด็กนักเรียนอาชีวะในยุคนี้ เพื่อจะตีแผ่อุปสรรคของสังคมไทยและเป็นอุทาหรณ์ในเรื่องผลเสียของความประพฤติปฏิบัติปฏิบัติที่จะตามมาอีกต่างหาก


วันนี้ Mango Zero ก็เลยควรจะเป็นชวนคุณมาปลดปลดปล่อยใจไปกับสายลมผ่านคนราว-ผู้แสดง ชมหนังออนไลน์ 4k ไม่กระตุก พวกนี้เมื่อพวกเขาต้องมีให้ได้ควรต้อง ดู หนัง ออนไลน์ 4king มารับบทวัยรุ่นอาชีวะใน 4Kings อาชีวะสมัย 90 หากอยากรู้ว่าเราจับผู้ใดมาล้อเลียนภาพยนตร์นี้บ้าง ก็ตามไปชมร่วมกันได้โดยทันที


เรื่องย่อหนัง


หนัง 4 Kings หรือชื่อไทยว่า อาชีวะสมัย 90 “4 kings อาชีวะ ยุค 90’s” หยิบเป็นรูปยนตร์น้ำดีที่ตีแผ่สะท้อนข้อขัดแย้งของสังคมไทยอีกเรื่องหนึ่ง โดยเหล่าผู้สร้างได้คาดหวังให้เป็นอุทาหรณ์สะท้อนข้อขัดถกเถียงสังคม และที่จริงอีกมุมของกลุ่มเด็กนักเรียนนักทำความรู้ความเข้าใจสายอาชีพในยุคเมื่อก่อนนี้ก่อนหน้านี้ ดู หนัง ออนไลน์ 4king โดยถ่ายทอดผ่านสถานะการณ์ชีวิตของเด็กอาชีวะในสมัย 90 พวกหนึ่ง แบบตีแผ่บททำความเข้าใจชีวิตที่พวกเขาได้ประสบพบเห็น พร้อมบอกต่อแบบอย่างบททำความเข้าใจเล่าศึกษาชีวิตที่ก้าวผิดเหล่านั้น


ความแตกต่างของ 4KINGS กับหนังนักเลงอาชีวะเมื่อก่อนนี้ ผู้กำกับฯ บอกว่า “ไม่เหมือนแตกต่างหลายๆประเภท อาทิเช่น การแต่งตัวที่สมจริงกว่า ไปจนถึงแคสต์นักทำให้ทราบที่เหมือนจริง เนื่องจากว่าผมรับทราบไม่โอเค หากจะเอาผู้ชายใบหน้าเกาหลีหล่อๆ มาเล่น อาชีวะไทยก็จะต้องหน้าไทย หนังแก๊งสเตอร์ก่อนหน้านี้มันชมติดหล่อไปหน่อย กระตุ้นแล้วส่งผลให้มีการเกิดกระบวนการทำให้ผมไม่เชื่อตรงนั้น”


นักบ่งบอกที่เอามาทำให้ทราบในเรื่องจึงออกเซอร์ อินดี้ ดูหนังออนไลน์ 4king และจัดเต็มขีดความสามารถทางกระบวนการทำให้รู้ โดยผู้กำกับฯ เผยถึงการคัดเฟ้นนักส่อให้เห็นว่า “ผมเป็นเพื่อจะนกับเป้ (อารักษ์) พอเขียนบทเสร็จเลยโทร.ไปชวน เขาให้ความสนใจ แต่ระหว่างนั้นผมก็เอาไปพรีเซ็นท์ค่ายต่างๆ ซึ่งก็ไม่เป็นผล ช่วงเวลาผ่านไปจนมีนายทุนติดต่อสื่อสารต่อจากนั้น ผมปรับบทแบบอย่างใหม่ส่งให้เป้อีกสักที อ่านจบเขาโทร.กลับมาว่าเล่น ไม่ได้เล่นด้วยเหตุว่าต้นสายปลายเหตุว่าเป็นเพื่อนกัน เขาพูดว่าเล่นเหตุเพราะว่าบทรื้นเริง ข้างข้างหลังหลังแล้วต่อจากนั้นเขาก็แนะนำนักบ่งบอกคนอื่นๆให้คุ้นเคย เลยเริ่มต้นชวนกันมาแสดงให้เห็น”

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page