top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

ดู ซีรีย์ฝรั่ง netflix ซับไทย

ชม ซีรีย์ชาวต่างชาติ netflix ซับไทย เรื่อง Game of Throne ซีรีส์แนวแฟนตาซีย้อนยุค บังคับการถ่ายทำโดย เดวิด เบนิออฟฟ์ เนื้อเรื่องดัดเปลี่ยนแปลงจากนิยายเกมล่าบัลลังก์ของหน้าจอร์จ เรย์มอนด์ ริชาร์ด มาร์ติน ซึ่งฉากหลักของเรื่องนั้นได้เอ๋ยถึงอาณาจักรทั้งเจ็ดแห่งทวีปเวสเทรอส โดยแต่ละตระกูลหลักของแต่ละอาณาจักรนั้นล้วนตามแต่ต้องการครอบครองบัลลังก์เหล็กด้วยกันทั้งปวง นอกจากนี้นี้ยังเล่าสถานะการณ์เกี่ยวกับตำยาวนานมังกร เหมันต์ภูติซึ่งเป็นสิ่งมีชีวิตลึกลับและชนเผ่าอันตรายนอกเขตเหนือของทวีปเวสเทรอสที่มีหิมะปกคลุมอยู่ตลอดช่วงเวลา



Stranger


ผู้ใดกันแน่ตามหาซีรีย์กฎที่ต้องปฏิบัติตามที่จำเป็นที่จะต้องปฏิบัติตามหมายสืบสวนที่เข้มข้น ดู ซีรีย์ฝรั่ง netflix ซับไทย เต็มไปด้วยปริศนาชวนติดตามจึงต้องควรชมประเด็นนี้ พระเอกเป็นอัยการที่ร่างกายไม่มีวิชาวิชาการสึกปัจจัยเนื่องจากว่าผ่านการผ่าตัดในวัยอนุบาล ดู ซีรีย์ฝรั่ง netflix ซับไทย ส่วนนางเอกเป็นตำรวจสายสืบ ทั้งคู่ควรต้องมาสืบคดีร่วมกัน ก่อนที่จะจะเจอว่าคดีนั้นนำมาซึ่งการฉ้อโกงและรับสินบน รวมถึงเกี่ยวเนื่องกับคนใหญ่คนโตมากยิ่งกว่าที่หมวดหมู่เขาคิด


เรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งซีรีย์ขึ้นหิ้งที่ถึงจะไม่ค่อยมีโมเม้นท์โรแมนติกแต่เคมีนักแสดงนำก็เข้ากันมาก แถมนิสัยของทั้งคู่ยังเป็นคนรักความถูกต้องแม่นยำแม่นยำและเมื่อมีคำถามอยู่ตรงหน้ายังจำเป็นต้องปรับปรุงแก้ไขเพื่อที่จะเผยอันที่จริงแล้วให้ได้ ทั้งพระเอกและนางเอกของหมู่พวกเราเป็นคนขนาดที่เล็กมาก พินิจสิ่งเล็กๆ รอบตัวและโดยมักจะพิจารณาแสดงตัวสิ่งที่คนอื่นนิ่งเฉยไป แม้พระเอกจะเป็นคนเย็นชา แต่เมื่อได้รับการกระตุ้นจากนางเอกที่ขมีขมันก็ก่อให้เกิดการทำให้พวกเขาเป็นคู่หูที่ลงตัวกันมากๆ เลยหล่ะ


Shadow and Bone


ซีรี่ส์จากนวนิยายแฟนตาซีขายดีชั่วกัลปาวสานของ Leigh Bardugo ดู ซีรีย์คนต่างประเทศ netflix ซับไทย อย่างเรื่อง Shadow and Bone หยิบเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ไม่ชี้แนะให้พลาดเป็นอย่างยิ่ง เหตุการณ์ของอาลีน่า สตาร์คอฟ เพศผู้หญิงสาวลูกเด็กกำพร้าที่เพิ่งทำความเข้าใจและกระทำการศึกษาค้นพบว่าตัวเธอมีพลังวิเศษที่สามารถพลิกชะตาของโลกใบนี้ได้ทั้งใบ ทำให้เธอจำเป็นต้องต่อสู้กับหมู่คนเลวร้ายจำนวนมาก ซีรี่ย์ออนไลน์ฝรั่ง มีความรู้สึกที่อยากได้ที่จะจะใช้พลังของเธอครอบครองความเป็นใหญ่ ข้อสรุปจะเป็นฯลฯว่าไร เธอจะเอาตัวรอดในโลกที่เต็มไปด้วยคนเห็นแก่ตัวได้หรือไม่ ต้องมีให้ได้ที่จำเป็นต้องติดตามกันเองแล้วล่ะ


Itaewon Class


รีวิวความน่าชม : เป็นซีรีส์ Netflix ที่ทำโคชูจังขาดตลาด กล่าวได้ว่าเป็นซีรีส์เกาหลีที่ส่งผลให้คนหลงรักพักซอจุนไปตาม ๆ กัน ทั้งความหล่อและความตั้งอกตั้งใจ ทำให้เกิดกระบวนการทำให้อะไรหลากหลาย ๆ อย่างในเรื่องมันดีและกลมกล่อมไปหมด เว็บซีรี่ย์ชาวต่างชาติ ชมแล้วต้องวิธีการทำธุรกิจขึ้นมาในทันทีทันใด แทรกแนวความคิดเกี่ยวกับกรรมวิธีทำธุรกิจหลายแบบมาก แถมยังเหมาะกับการตลาดสมัยนี้ที่มีออนไลน์เข้ามาเกี่ยวเนื่องด้วย


เนื้อเรื่อง : เรื่องราวเริ่มตอนนี้ตั้งแต่ต้นจากพักแซรอยไปต่อยลูกเจ้าของชางกา ซึ่งเป็นธุรกิหน้าจอาหารยักษ์ใหญ่ จนพักแซรอยถูกไล่ออก และพ่อที่ทำงานในชางกาก็ขอลาออกด้วย โดยเขาทั้งคู่คิดแผนว่าจะไปเปิดร้านรวงรวงอาหาร แต่เมื่อพ่อของพักแซรอยโดนลูกเจ้าของชางกาขับเขยื้อนรถชนจนเสียชีวิต พักผ่อนแซรอยก็ไปทำร้ายร่างกายลูกเจ้าของชางกาจนจะต้องติดคุก และช่วงนั้นเขาก็ได้เช่นกันด้วยเช่นกันคิดแผนว่าจะล้มชางกาให้ได้ ด้วยการสร้างธุรกิจอาหารชิงชัยกับชางกา โดยมีโชอีซอและลูกน้องในร้านรวงรวงช่วยสู้ไปด้วยกัน

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Commentaires


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page