top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

ดาบมังกรหยก 2022 ภาค 2

ดาบมังกรหยก 2022 ภาค 2 หัวหน้าชมหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์


ดาบมังกรหยก 2022 ภาค 2 ในเครือ โมโน เน็กซ์ เอาใจคอหนังจีนแดนมังกรชั้นตำนานเรื่อง “ดาบมังกรหยก” บทประพันธ์ภายใต้นามปากกาของปรมาจารย์นิยายกำลังด้านในชื่อเรื่องเช่นเดียวกับ “กิมย้ง” ลงหน้าจอต่อเนื่องข้างหลังฉาย ดาบมังกรหยก 2022 ภาค 2 “ดาบมังกรหยก 1 New Kung Fu Cult Master 1” ไปแล้วเมื่อ 11 มี.ค.ครั้งก่อนก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับความพึงพอใจจากเหล่าแฟนนิยายเป็นอย่างมาก และเพื่อไม่ให้ให้เหล่าแฟนๆ จำเป็นจะต้องรอช้านาน ล่าสุด



ตระเตรียมพร้อมนำภาพยนตร์เรื่อง “ดาบมังกรหยก 2 New Kung Fu Cult Master2 ” ลงแพลตเอกสารออนไลน์เสิร์ฟให้ได้ชมกันถึงบ้านแล้วในวันที่ 18 เดือนมีนาคมนี้ เพื่อนักทำให้รู้ในภาคนี้ก็ยังเป็นทีมนักบ่งบอกถึงหลักจากภาคแรก นำโดย หลินฟง, เหวินหย่งซาน, ชิวอี้หนง, เหลียงเชิง, สวีจิ่นเจียง, ซื่อสิงอวี่,อวิ๋นเชียนเชียน ฯลฯ


การเปลี่ยนมาของ ‘ดอนนี่ เยน – กู่ เทียนเล่อ’ ใน ‘ดาบมังกรหยกพูดได้เลยว่า ดาบมังกรหยก 2022 ภาค 2เป็นนักบ่งชี้ชาวฮ่องกงชื่อดังที่ทรงอิทธิพลงานมาแล้วมากเยอะๆและได้รับความนิยมลำดับขั้นชั้นโลกทั้งเรื่องการทำให้รู้และสมรรถภาพด้านคิวบู๊แอคชั่น เพื่อที่จะ “ดอนนี่ เยน” ซึ่งในเวลานี้นั่งแท่นเป็นผู้กำกับคิวบู๊ในหนังหลากหลายเรื่อง และ “กู่ เทียนเล่อ” ที่ผันตัวมาเป็นโปรดิวเซอร์หนัง รวมถึงเข้ามาทำธุรกิจเกี่ยวกับการสร้างและจัดทำขึ้นและสนับสนุนศิลปินแนว K-Pop ออกสู่ตลาดอีกด้วย


เดี๋ยวนี้ทั้งคู่ได้จับมือกันประชันหน้าที่ทำให้รู้หนังแบบฟอร์มยักษ์ลำดับขั้นตำช้าช้านาน

เรื่อง New Kung Fu Cult Master ดาบมังกรหยก โดย “ดอนนี่ เยน” รับบทเป็น จาน ซานเฟิง หรือ เตียซำฮง เจ้าสำนักบู๊ตึ้ง อายุกว่า 100 ปี ผู้คิดสืบค้นวิชา “ไทเก็ก” อันเลื่องชื่อเรื่อง ผู้คนที่มีวรยุทธไม่มีเทียมทานหาตัวหยิบยาก และเป็นอาจารย์ปู่ของเตียบ่อกี้ และ กู่ เทียนเล่อ รับบทเป็น ชุ่ยซาน หรือ เตี่ยซุ่ยซัว ศิษย์คนที่ 5 แห่งสำนักบู๊ตึ๊ง บิดาของเตียบ่อกี้ เป็นผู้รักคุณธรรมช่วงเวลาถัดจากมังกรหยก ภาค 2 สามถึงสี่ชั่วอาสมัยน เกี่ยวกับการระหว่างชิงความเป็นใหญ่ในยุทธภพของสำนักง้อไบ๊ และสำนักบู๊ตึ้ง ตัวเอก เตียบ่อกี้ (บุตรชายเพียงคนเดียวของ

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page