top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

ดาบ มังกร หยก 2022 ตอนที่ 2

ดาบ มังกร หยก 2022 เวลาที่ 2 เรื่องย่อ ดาบมังกรหยก 2


ดาบ มังกร หยก 2022 ตอนที่ 2 New Kung Fu Cult Master 2เตียบ่อกี้ (หลินฟง) และพรรคเม้งก่า ขาดไม่ได้จึงควรหาทางช่วยยอดความสามารถจากหกสำนักใหญ่ที่ถูกกักขังไว้บนเจดีย์วัดบ้วนอัน แต่มิกจ้อ (เหลียงเชิง) เจ้าสำนักง้อไบ๊ได้ตายลงในศึกครั้งนี้


โดยมีคำบัญชาเสียให้จิวจี้เยี้ยก (ชิวอี้หนง) ดาบ มังกร หยก 2022 ตอนที่ 2 รับตำแหน่งเจ้าสำนักง้อไบ๊ต่อ พร้อมกับกล่าวความลับของกระบี่กล่าวถึงฟ้าดาบฆ่ามังกร เตี๋ยเมี่ยง (เหวินหย่งซาน) ก็ต้องการรู้ความลับเช่นกันก็เลยขอให้เตียบ่อกี้พาไปหาราชสีห์ขนทอง เจี่ยซุ่น (สวีจิ่นเจียง) เตียบ่อกี้ เตี๋ยเมี่ยง จิวจี้เยี้ยก และเสี่ยวเจียว (อวิ๋นเชียนเชียน) จึงออกเดินทางไปยังเกาะน้ำแข็งอัคคี เพื่อค้นหาความลับของสองยอดศาสตราที่เหล่าหน้าจอมยุทธ์ทั่วหล้าหมายครอบครอง ในเวลาเดียวกัน เซ่งคุน (ซื่อสิงอวี่) ก็รอคอยจังหวะที่จะกำจัดทุกผู้คนที่ขวางทาง




ไม่ทันไรก็ผงาดขึ้นสู่ลำดับขั้น1 เรื่องฮิตติดเทรนด์ทันที เพื่อจะรูปยนตร์เรื่อง “ดาบมังกรหยก New Kung Fu Cult Master” อมตะนวนิยายจากปลายพู่กัน กิมย้ง สู่สุดยอดรูปยนตร์แอคชั่นเอกสารยักษ์เกรดตำช้านานสำหรับใครที่มีความคิดว่าหนังที่ถูกรีเมค ทำซ้ำแล้วหลายเวอร์ชันจะสนุกได้อย่างไร นี่คือ 5 สาเหตุผลที่สามารถจะช่วยตัดสินใจว่าด้วยเหตุว่าเพราะอะไรคุณจึงไม่แนะนำให้พลาดรูปยนตร์เรื่องนี้หรือชื่อเรื่องในภาษาไทยว่า ดาบมังกรหยก 1 หนังฉายในต้นแบบออนไลน์ทาง หนังได้นักทำให้ทราบนำเยอะๆ ตัวเอกของเรื่อง เตียบ่อกี้ นำชี้ให้เห็นโดย หลินฟง ทางด้านนางเอกทั้ง 3 นำโดย เตี๋ยเมี่ยง


นำแสดงให้เห็นโดย เหวินหย่งซาน คนที่ 2 คือ เสี่ยวเจียว นำชี้ให้เห็นโดย อวิ๋นเชียนเชียน และคนท้ายที่สุด จิวจี้เยียก นำบ่งบอกโดย ชิวอี้หนง เพื่อ เตียซำฮง นำทำให้ทราบโดย เจินจื่อตัน และเจี่ยซุ่น นำบอกให้เห็นโดย สวีจิ่นเจียง หนังได้ผู้กำกับชื่อเรื่องอย่างกับอย่าง หว่อง จิง ซึ่งเป็นผู้กำกับมากฝีมือกำกับหนังดาบมังกรหยกทั้ง 2 ภาคนี้ ซึ่งหนังมังกรหยกรูปแบบปี 2022 นี้ ทำออกมา 2 ภาค ซึ่งจะมีบันทึกบันทึกเรื่องราวภาค 2 ในบันทึกเรื่องราวต่อจากนี้ฯลฯ ดาบ มังกร หยก 2022 ขณะที่ 2 ไปส่วนในเวลาจบของเหตุการณ์ก็เหมือนกันกับฉบับก่อนปรับแต่งแต่ก่อนๆ ที่เตียบ่อกี้พาเตียเมี่ยงออกไปนอกด่านกลับสู่ดินแดนมองโกล แล้วเอาใจใส่อาศัยอยู่ที่นั่นโดยไม่กลับเข้าแผ่นดินจงหยวนอีก


ซึ่งณ ขณะเดินทางอยู่ด้านในกระโจมรถม้าเตียบ่อกี้เขียนจดหมายหาเอี้ยเซียวอยู่ เตียเมี่ยงก็เข้ามาบอกจะทวงกติกาข้อที่สาม ส่งผลให้เตียบ่อกี้สะดุ้งนักว่าจะโดนนางก่อกวนอะไรอีก นางก็เลยหัวหมวดหมู่เราะว่า แค่ควรจะเป็นให้บ่อกี้ช่วยเขียนคิ้วให้ชั่วนิรันดร บ่อกี้จึงว่าเขายินดีนำมาซึ่งการทำให้ตลอดไป แต่ทันใดนั้นจิวจี้เยียกก็เห็นได้ชัดตัวออกมาทักทายแล้วว่า ตนก็ขอทวงคำสัญญาของตัวเองที่บ่อกี้เคยรับปากไว้เหมือนกัน แล้วกล่าวว่า ในระหว่างที่นี้ยังนึกไม่ออก แต่ถ้าวันใดท่านเข้าพิธีวิวาห์กับเตียเมี่ยง ข้าน่าจะนึกออก นำมาซึ่งการทำให้บ่อกี้ตะลึงลาน ในใจหนึ่งสับสน ใจหนึ่งยินดี ใจหนึ่งงุนงงแล้วพู่กันก็ร่วงลงพื้น (นี่คือฉากจบในนิยายก่อนแก้ไขขณะนี้)


ส่วนในการปรับแต่งครั้งท้ายสุด กิมย้งเพิ่มเติมรายละเอียดเข้ามาอีกหนึ่งบทบาทส่งผลให้สถานะการณ์ลงตัวและ Happy Ending ขึ้นไปอีก เมื่อจิวจี้เยียกพูดจบและรวมทั้งออกไปข้างนอก เตียเมี่ยงกล่าวให้เขาออกไปรับฟังนางต่อ จี้เยียกก็พูดว่า นางยอมให้บ่อกี้อยู่กินกับเตียเมี่ยงได้ตามควรจะเป็น มีลูกหลานด้วยกันมากๆ แต่ขอไม่ให้เข้าพิธีกราบไหวฟ้าดิน สาต้นเหตุที่ขอเช่นนี้ ก็เพื่อที่จะที่ว่าในใจของเขาจะได้คิดถึงนางบ้างก็ถูกใจแล้ว แล้วหลังต่อจากนั้นก็จากไปเต็งเมี่ยงกุน (ติงหมิ่นจิน)

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page