top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

ดาบ มังกร หยก 2022 ตอนที่ 2

ดาบ มังกร หยก 2022 ตอนที่ 2 เรื่องย่อ ดาบมังกรหยก 2


ดาบ มังกร หยก 2022 ขณะที่ 2 New Kung Fu Cult Master 2เตียบ่อกี้ (หลินฟง) และพรรคเม้งก่า จำเป็นจะต้องหาทางช่วยยอดฝีมือจากหกสำนักใหญ่ที่ถูกกักขังไว้บนเจดีย์วัดบ้วนอัน แต่มิกจ้อ (เหลียงเชิง) เจ้าสำนักง้อไบ๊ได้ตายลงในศึกครั้งนี้


โดยมีคำสั่งเสียให้จิวจี้เยี้ยก (ชิวอี้หนง) รับตำแหน่งเจ้าสำนักง้อไบ๊ต่อ พร้อมกับกล่าวความลับของกระบี่ยกตัวอย่างฟ้าดาบฆ่ามังกร เตี๋ยเมี่ยง (เหวินหย่งซาน) ก็ต้องการทราบความลับเช่นเดียวกันก็เลยขอให้เตียบ่อกี้พาไปหาราชสีห์ขนทอง ดู ดาบ มังกร หยก 2022 ภาค 2 พากย์ ไทย เจี่ยซุ่น (สวีจิ่นเจียง) เตียบ่อกี้ เตี๋ยเมี่ยง จิวจี้เยี้ยก และเสี่ยวเจียว (อวิ๋นเชียนเชียน) จึงออกเดินทางไปยังเกาะน้ำแข็งอัคคี เพื่อจะค้นหาหาความลับของสองยอดศาสตราที่เหล่าหน้าจอมยุทธ์ทั่วหล้าหมายครอบครอง ในขณะเดียวกัน เซ่งคุน (ซื่อสิงอวี่) ก็รอคอยโอกาสที่จะขจัดทุกคนที่ขวางทาง




ไม่ทันไรก็ผงาดขึ้นสู่ชั้น1 เรื่องฮิตติดเทรนด์ทันที เพื่อรูปยนตร์เรื่อง “ดาบมังกรหยก New Kung Fu Cult Master” อมตะนวนิยายจากปลายพู่กัน กิมย้ง สู่สุดยอดภาพยนตร์แอคชั่นแบบฟอร์มยักษ์ลำดับชั้นตำนานสำหรับคนที่รู้สึกว่าหนังที่ถูกรีเมค ทำซ้ำแล้วหลายเวอร์ชันจะบันเทิงใจได้ยังไง นี่คือ 5 เหตุผลที่จะช่วยตกลงใจว่าเพราะว่าเหตุไรคุณจึงไม่บอกต่อให้พลาดรูปยนตร์หัวข้อนี้หรือชื่อเรื่องในถ้อยคำไทยว่า ดาบมังกรหยก 1 หนังฉายในต้นฉบับออนไลน์ทาง หนังได้นักบ่งบอกนำจำนวนมาก ตัวเอกของเรื่อง เตียบ่อกี้ นำทำให้ทราบโดย หลินฟง ทางด้านนางเอกทั้ง 3 นำโดย เตี๋ยเมี่ยง


นำชี้ให้เห็นโดย เหวินหย่งซาน ผู้คนที่ 2 คือ เสี่ยวเจียว นำทำให้รู้โดย อวิ๋นเชียนเชียน และคนสุดท้าย จิวจี้เยียก นำบ่งชี้โดย ชิวอี้หนง เพื่อจะ เตียซำฮง นำทำให้รู้โดย เจินจื่อตัน และเจี่ยซุ่น นำชี้ให้เห็นโดย สวีจิ่นเจียง หนังได้ผู้กำกับชื่อเรื่องราวอย่าง หว่อง จิง ซึ่งเป็นผู้กำกับมากความสามารถกำกับหนังดาบมังกรหยกทั้ง 2 ภาคนี้ ซึ่งหนังมังกรหยกรูปแบบปี 2022 นี้ ทำออกมา 2 ภาค ซึ่งจะมีบันทึกบันทึกเรื่องเล่าภาค 2 ในบันทึกเรื่องราวต่อจากนี้ฯลฯ ดาบ มังกร หยก 2022 ตอนที่ 2 ไปส่วนในช่วงจบของเหตุการณ์ก็เหมือนกับฉบับก่อนปรับปรุงแก้ไขครั้งก่อนๆ ที่เตียบ่อกี้พาเตียเมี่ยงออกไปนอกด่านกลับสู่ดินแดนมองโกล แล้วใส่ใจอาศัยอยู่ที่ตรงนั้นโดยไม่กลับเข้าแผ่นดินจงหยวนอีก

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page