top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

ซีรี่ย์ ภาคไทย netflix

ซีรี่ย์ ภาคไทย netflix เรื่อง Locke & Key (ปริศนาลับตระกูลล็อค) เนื้อเรื่องย่อ: เป็นเรื่องเช่นเดียวกับของครอบครัวตระกูล Locke ที่ประกอบไปด้วยแม่และสามพี่น้องที่ห้ามให้ขาดเลยเด็ดขาดต้องย้ายกลับมาอยู่อาศัยที่บ้านเก่าแก่ของตระกูลของพ่อหรือ “คีย์เฮาส์” หลังจากที่พ่อของหมู่เขาถูกฆาตกรรมอย่างปัญหา ซีรี่ย์ ภาคไทย netflix ซึ่งส่งผลให้หมวดเขาได้เหน้าจอกับกุญแจวิเศษที่ซุกซ่อนเต็มบ้าน และนั่นคงจะจะเกี่ยวพันกับการตายของพ่อหมวดหมู่เขา พวกเขาเลยจะเพียรเพียรพยายามหาความจริงเกี่ยวกับมัน แต่เมื่อหมวดเขาพยายามที่จะค้นหาหามันกลับนำมาซึ่งการก่อให้เกิดวิธีการทำให้หมวดหมู่เขาเผชิญเรื่องราวประหลาดมากจำนวนมาก



รีวิว: Locke & Key เป็นซีรี่ย์จาก Netflix แนวแฟนตาซี-สยองขวัญ ที่ดัดแปลงมาจากหนังสือการ์ตูนของ Joe Hill และ Gabriel Rodriguez เป็นเนื้อเรื่องสำหรับคนที่จับใจการไขคำถามที่ชวนน่าตื่นเต้นและลุ้นระทึก โดยภายในเนื้อเรื่องก็มิได้แค่สถานะการณ์น่าตื่นเต้นไปตลอด ยังคงจะจะแทรกสถานะการณ์วัยรุ่นและความรักอีกต่างหาก


ซีรี่ย์ ภาคไทย netflix


Prison Break


เป็นเรื่องเหมือนกับของน้องชาย (พระเอก) ซีรี่ย์ ภาคไทย netflix ที่คิดแผนไปช่วยพี่ชายแหกคุกครับผม พี่ชายถูกปรับปรัม และวินิจฉัยประหารชีวิต ก็เลยไม่มีวันเลือกอื่นครับผม ตัวพระเอกนั้นเป็นถึงยอดอัจริยะวิศวกรองค์ประกอบ ก็เลยคิดแผนมาอย่างแยบยล แต่เอาเข้าจริงมันก็มีอะไรแผนการบกพร่องอยู่เรื่อย จำเป็นที่จะต้องคอยลุ้นตลอดเรื่อง ไม่ให้โดนจับได้ครับผม ครึกครื้นอย่างไง จึงควรดูที่เว็บถูกลิทธิ์ด้วยนะครับ


Lost เรื่องเกี่ยวกับผู้รอดชีวิตพวกหนึ่งจากต้นสายปลายต้นสายปลายเหตุเครื่องบินตก ดูซีรี่ย์คนต่างประเทศออนไลน์ พากย์ไทย ที่ไปตกอยู่บนเกาะลึกลับหนแห่งึ่ง ข้างหลังต่อต่อจากนั้น ก็มีแต่เรื่องลึกลับสลับสลับซับซ้อนให้คนชมได้ขบคิดกันตลอดทั้งเรื่อง แต่ไม่น่าใช่เรื่องแนวขนพองสยองเกล้านะขอรับ


24 ชั่วโมงอันตราย


เป็นการต่อสู้ระหว่างเจ้าหน้าที่กับผู้ก่อการร้ายครับใส่กันเต็มที่ หัวข้อนี้มันมากครับ หน่วยงานของรัฐที่ใช้ชื่อเรื่องว่า CTU (หน่วยต่อต้านการก่อการร้าย) ก็มีเทคโนโลยีล้ำๆเยอะๆ หากคนใดกันเคยชมเรื่อง Enemy of the State ที่รัฐบาลมีอุปกรณ์ดักยอมฟัง ส่องดูจากดาวเทียม CTU ก็จะโดยประมาณนั้น แต่ดีกว่าอีก ส่วนผู้ก่อการร้าย นี่ก็ร้ายสมชื่อเรื่อง คือภัยคุกคามจะเป็นตั้งแต่ อาวุธชีวภาพ อาวุธนิวเคลียร์ จับตัวประธานาธิบดี ยึดทำเนียบสว่าง แฮ็กเข้าระบบต่างๆ หากผู้ใดดู Die Hard 4 ผมว่าอารมณ์คล้ายๆกันนะ แต่ว่า Die Hard มันขณะเดียวจบ แต่นี่มันได้ดูกันมันๆ 24 ระหว่างต่อซีซั่นเลย


Walking Dead เป็นสมัยที่ซอมบี้ครองโลกครับผมผม สาสาต้นเหตุมีเหตุที่เกิดจากอะไรหัวข้อนี้ไม่ได้พูดไว้ครับผม และไม่ทราบดีว่าในซีซั่นข้างหลังๆจะมีบอกหรือเปล่า (ณ วันที่เขียน ประเด็นนี้ยังไม่จบครับผม) แต่นั่นไม่น่าใช่แง่มุม


หัวส่วนสำคัญของหัวข้อนี้คือ คนที่เหลือ (ยังไม่กลับเปลี่ยนเป็นซอมบี้) ซีรี่ย์ ภาคไทย netflix จะอยู่กันอย่างไง เรื่องราวชวนติดตามมากครับผม คนจำนวนไม่น้อยน่าจะเกี่ยงเรื่องซอมบี้ที่ชมน่ากลัวซะหน่อย แต่ผมว่าอารมณ์ของหนังมันไม่น่าใช่แนวหนังผีแบบหลอนๆ นะครับผม จะให้ความรู้สึกเหมือนเป็นสัตว์ประหลาดเยอะแยะยิ่งกว่า แล้วถ้าชมๆไปจะทราบว่าประเด็นนี้มันเป็นหนังแนวดราม่าชัดๆ แต่เป็นดราม่าแบบครึกครื้นๆ ไม่น่าเบื่อ

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page