top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

ซีรีย์ฝรั่งพากย์ไทย ทั้งหมด

ซีรีย์ชาวต่างชาติบรรยายไทย ทั้งปวง เรื่อง HANNIBAL ฆาตกรศิลปินคราบนักจิตวิทยา กับการกล่าวรักสุดโหดขอบอกต่อซีรีย์ฝรั่งเอาใจสาววาย กับสถานะการณ์ของชายอัจฉริยะที่ล่วงทราบทุกความนึกคิดและโครงงานของฆาตกร ช่วยให้ตำรวจแก้ไขคดีได้ได้ผล มีผลให้เขาได้เข้าปฏิบัติการกับหน่วยตรวจตราความประพฤติ แต่ต้นสายปลายเหตุเพราะความนึกคิดของเขาไม่ปกติ ก็เลยจำเป็นที่จะต้องได้รับการประมาณจากจิตแพทย์อยู่เป็นประจำ ซึ่งจิตแพทย์ชายคนนั้นกลับเป็นฆาตกรที่ชอบฆ่าคนไปทำเป็นอาหาร และหลงใหลในตัวเขาที่ล่วงรู้ความคิดของฆาตกรราวกับว่าได้เจอ ‘เพื่อจะน’ และนั่นคือจุดกำเนิดของเคล็ดวิธีใช้จิตวิทยาและแผนล่อลวงเพื่อสร้างให้พวกเขากลับแปรเปลี่ยนเป็นพวกเดียวกันตอนท้าย โดยมีทั้งสิ้นทั้งมวล 3 ซีซั่นร่วมกัน



SUITS


คู่หูทนายแบบนี้ก็มีด้วยพวกเราขอแนะนำซีรีย์คนเมืองนอกกับครึกครื้นๆ เมื่อพระเอกที่มีความจำเป็นเลิศแต่ศึกษาไม่จบถูกเพื่อจะนสนิทหลอกให้ไปส่งของ ณ โรงแรมหนแห่งึ่ง ซึ่งจะมีผลให้เขาโดนจับข้อหามีกัญชาเอาไว้ภายในครอบงำ แต่ด้วยไหวพริบ ซีรีย์ฝรั่งพากย์ไทย ทั้งหมด ประจวบเหมาะกับทนายมือดีกำลังสัมภาษณ์สิ่งที่ช่วยเหลือในโรงแรมแห่งนั้นด้วย เขาจึงโมเมว่าตัวของเราเองมาสัมภาษณ์ แต่กลับได้ใจทนายของพวกเราและรับเขาเข้าจัดการงานส่วนท้าย บันเทิงใจไปกับความหัวหมอของหนุ่มไม่มีลำดับขั้นขั้นแบบที่คนใดก็คาดไม่ถึง แถมยังเป็นซีรีย์เมแกน มาร์เคิลทำให้ทราบด้วย ดูยาวๆ กันไปเลยทั้ง 9 ซีซั่นจ้ะ


The Christmas Chronicles: Part Two (ผจญภัยพิทักษ์คริสต์มาส ภาค 2)


ถัดจากนั้นเรื่องความยุ่งเหยิงในวันคริสมาสต์ ผ่านไปช้านานถึง 2 ปี สองพี่น้องเคท (ดาร์บี้ แคมป์) และเท็ดดี้ เพียร์ซ (จูดาห์ ลูอิส) ก็ได้เหมือนกันเหมือนกันโตขึ้นและมีเรื่องราวเปลี่ยนไปเยอะแยะ ซีรีย์คนต่างประเทศบรรยายไทย ทั้งหมด เคทที่ตอนนี้ได้กลับเปลี่ยนเป็นเด็กขี้ประชด และจำเป็นจะต้องไปเที่ยวกับแฟนใหม่ของแม่ พร้อมด้วยแจ็ค ลูกชายของแฟนใหม่แม่อย่างไม่เต็มใจนัก ในณ ณ เวลาวันคริสมาสต์พอดี ซึ่งแน่ๆว่าเขาไม่ยินยอมอ่อนข้อรับครอบครัวใหม่อยู่แล้ว ชมซีรีย์ฝรั่ง บรรยายไทย ออนไลน์ฟรีๆ แต่เรื่องไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อเบลสนิกเคิล เอลฟ์ที่คิดจะทำลายขั้วโลกเหนือให้สิ้นซาก เขาทั้งคู่คน รวมไปถึงซานตาคลอส ก็จำเป็นที่จำเป็นต้องร่วมผจญภัยกันอีกสักครั้งอย่างมิได้ตั้งตัว จัดเตรียมการพบกับความบันเทิงใจและความอบอุ่นได้อีกรอบ ในณ เวลาคริสมาสต์ ปีที่ผ่านมา แต่ยังคงเป็นหนัง Netflix ที่ดีเยี่ยมที่สุด และยังน่าชมมากระทั่งปีนี้


Your Name Engraved Herein (ชื่อที่สลักไว้ใต้ดวงใจ)


หนังรักโรแมนติก ที่ได้เล่าสถานะการณ์ชีวิตจริงของตัวผู้กำกับเอง ที่ชื่อว่า Patrick Kuang Hui Liu และเข้าเคยมีความรักแบบ LGBTQ ในยุควัยรุ่น และได้เอามาดัดแปลงเข้ากันกับหนังได้อย่างลงตัว ว่าด้วยสถานะการณ์ของ ชางเจียฮั่น หรืออาฮั่น และ หวังป๋อเต๋อ หรือเกระดานี้ เด็กนักเรียนชายที่เรียนรู้ม.ปลาย อยู่ข้างในโรงศึกษาเล่าเรียนชายล้วน ซึ่งทั้งคู่เป็นทั้งเพื่อจะน และมีรักแท้ที่แท้ใจต่อกัน ท่ามกลางสมัย 80-90 ที่เริ่มต้นมีการเปลี่ยนแปลงของสังคมอนุรักษ์นิยม เข้าสู่ประเทศที่ยอมรับพวก LGBTQ เพิ่มเพิ่มขึ้น


และไต้หวันพึ่งยกเลิกกฎข้อบังคับที่ควรต้องปฏิบัติอัยการศึก แผ่ไปถึงโรงทำความเข้าใจของเขาทั้งสองคน เริ่มตอนนี้ตั้งแต่ต้นเปลี่ยนโรงเรียนรู้เป็นแบบสหศึกษา ที่มีสตรีเข้ามาเล่าเรียนด้วย ทั้งคู่จึงจึงควรพบกับความปรับเปลี่ยนครั้งใหญ่ ซีรีย์คนต่างประเทศบรรยายไทย ทั้งหมด พร้อมทั้งการตกลงใจในอีกหลาย ด้าน เกี่ยวกับความเข้าใจสังคมความเท่าเทียม และการยอมรับหมู่ทางเพศที่ยังคงจะมิได้ยอมรับกันเท่าในขณะนี้นี้ ทั้งความคิด และอารมณ์ของทั้งสองที่จำเป็นมากจำเป็นที่จะต้องฝ่าฟันไปให้ได้ หนังเรื่องได้รับหลายๆค่าตอบแทน และยังทำเงินไปมากมายยิ่งกว่า 100 ล้านเหรียญไต้หวัน จึงติดชั้นเชิงหนัง Netflix ที่ดีเยี่ยมที่สุด และน่าดูไปด้วย

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

コメント


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page