top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

ซีรีย์ ฝรั่ง พากย์ไทย

ซีรีย์ ฝรั่ง บรรยายไทย เรื่อง Gravity เป็นรูปยนตร์ที่ผลิตและก็กำกับโดย Alfonso Cuarón ที่พรีเซ็นท์การต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดในอวกาศ ต่อจากนั้นนักบ่งบอกถึงได้ออกมาปฏิบัติงานนอกยาน และก็กำเนิดอุบัติสาเหตุขึ้น ซึ่งเกิดเรื่องการต่อสู้ระหว่างแรงดึงดูดที่อาจจะเป็นผลให้ร่างกายลอยออกไปในอวกาศที่ไร้หมด หรือ ตกลงบนโลก



อวตาน


หนังไซไฟ แฟนตาซีที่เปิดโลกของคนดู คนสร้างหนัง ซีรีย์ ฝรั่ง พากย์ไทย คนทำหนัง ไปอีกมิติหนึ่งเลย อวตาร เป็นหนังที่คนชมสารรูปเลยว่า สเปเชียลเอฟเฟกต์ที่เคยมองมาจะมองปกติเลยถึงแม้เปรียบเทียบกับประเด็นนี้ ไหนจะการผูกเรื่องราวให้มีความสลับซับซ้อน ครึกครื้นตื่นเต้น ซีรีย์ netflix ฝรั่ง กระทั่งฉากสุดท้ายเลย จึงไม่แปลกที่จะถูกดันขึ้นสู่รายรับระดับขั้น1 ไม่รู้จักจบด้วย 2,787 ล้านดอลลาร์ จะต้องดูว่าจะมีหนังเรื่องไหนมาล้มได้บ้างมั๊ย


Extreme Job (2019)


มาที่ภาพยนตร์ตลกโปกฮาฝั่งทวีปเอเชียอย่างประเทศเกาหลีกันบ้าง ภารกิจทอดไก่ ซุ่มหยิบเจ้าพ่อ ปี 2019 หนึ่งในรูปยนตร์ตลกโปกฮาที่ฮาที่สุดของประเทศเกาหลีในศตวรรษที่ 21 นี้ หนังคนต่างประเทศ จะฮามากแค่ไหนถ้าหากตำรวจสายสืบจึงควรมาปลอมตัวเป็นผู้ขายไก่ทอดเพื่อที่จะตามจับคนร้าย ซีรีย์ ชาวต่างชาติ พากย์ไทย และรวมทั้งความฮาก็บังกำเนิดเมื่อร้านค้าขายของไก่ทอดปลอมๆดันขายดิบขายดีเป็นเทน้ำเทท่า นี่เป็นหนังที่แนะนำให้มองในระหว่างวันจบยุติสัปดาห์ เพราะว่าว่าสามารถผ่อนคลายจากงานการตลอดทั้งวีคได้ทันที เป็นหนังที่ส่งผลให้หมวดหมวดหมู่เราหัวพวกเราะได้ตั้งแต่นาทีแรกจนถึงนาทีสุดท้ายแบบไม่มีอะไรกัน


เรื่องย่อ : Outside In (2018)


Outside In (2018) เอาท์ไซด์ อิน | Netflix ซับไทย มาสเตอร์ ดูหนังโดยไม่จึงควรเสียตังค์ออนไลน์ เหตุการณ์ของรูปยนตร์ดราม่า หลังจากที่ได้ทำการใช้ช่วงจะต้องโทษจากคดีที่มิได้ก่อ ชายหนุ่มวัย 38 ปีผู้นี้ได้สานสัมพันธ์อันสลับซับซ้อนถึงกับขนาดปรับเปลี่ยนชีวิตกับเพศเพศสตรีที่ช่วยสนับสนุนให้เขาได้รับการปล่อยตัวก่อนเฉพาะเจาะจง


There’s Something About Mary (1998)

มารุมมาตุ้มรุมรักแมรี่ ภาพยนตร์เฮฮาต่างประเทศปี 1998 ที่มาในแนวโรแมนติกคอมเมดี้ กล่าวเลยว่าฮาสุดๆทำให้รู้นำโดย คาเมรอน ดิแอซ, เบน สติลเลอร์, แมตต์ ดิลลอน, คริส เอลเลียต หนังเรื่องนี้เป็นขบขันที่ออกแนวสัปดี้สัปดนเล็กน้อย ซีรีย์ฝรั่งบรรยายไทย netflix และเต็มไปด้วยมุกตลกโปกฮาและอารมณ์ขันตลอดทั้งเรื่อง เป็นภาพยนตร์ตลกชั้นแนวหน้าที่มิได้มีดีแค่ความฮา อย่างไรก็ตามบทและกระบวนการทำให้รู้ยังดียอดอีกด้วย ซึ่งภาพจำในตำยาวนานคือซีนนางเอกในเรื่องใช้เจลเซ็ทผมตั้งแบบในรูป


เรื่องย่อ : ในปี 1985 “เท็ด” เด็กนักเรียนม. ปลายอายุ 16 ปี กำลังจะออกเดทกับสาวในฝันของเขา “แมรี่” อย่างไรก็ตามดันเกิดเรื่องราวสุดฮา ส่งผลให้เดทนั้นจำเป็นมากจำเป็นจะต้องยกเลิก หลังต่อแล้วหลังจากนั้นเขาก็ได้เช่นกันด้วยเหมือนกันไม่ได้เกิดการติดต่อสื่อสารกับแมรี่ไป ตราบจนถึง 13 ปีผ่านมา เท็ดก็ยังอาจจะเรียกร้องหาแต่แมรี่ โดยวิงวอนจากนักสืบรายหนึ่ง แต่ทว่าสายสืบรายนี้กลับจ้องมองชนะใจแมรี่เสียเอง ถึงเวลาที่เท็ดควรต้องออกตามหารวมถึงพิชิตใจแมรี่ให้ได้เสียแล้ว


THE WITCHER | SEASON 2


ซีรีย์ประเด็นนี้ได้กระทำดัดแปลงมาจากเกมส์และนิยายชื่ออย่างกับเรื่องหนึ่ง เกิดเรื่องเกี่ยวกับโลกดาร์คแฟนตาซีมีเวทย์มนต์เล่าเรื่องในแบบพรีเรียดช่วงยุคกลาง กระแสตอบรับเรื่องนี้ดีมาก ๆ ในบ้านพวกเรา ด้วยความเบิกบานที่ผสมผสานกลิ่นอายของ Lord of the ring และ Game of Thrones รวมๆกัน บวกกับลุคสุดเท่จากหนุ่ม Garalt of The Rivia ที่รับบทโดยพระเอก เฮนรี่ คาวิลล์ และเดี๋ยวนี้เจ้าตัวได้ออกมาบอกว่ากำลังจะกลับไปถ่ายทำ The Witcher ซีซั่นสอง เร็วทันใจ ๆ นี้ และเรื่องราวจะเข้มข้นขึ้นแน่นอนค่าา

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page