top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

จีพีเอส ติดตามรถ


จีพีเอส ติดตามรถ คุณลักษณะเด่น: GPS ติดตามรถยนต์ สำหรับรถวิ่งผ่าน

ประเทศติดตามกลุ่มรถจีพีเอส ติดตามรถ แบบเวลาจริงสำหรับประเทศในเครือข่ายการขนส่งภายในกรุ๊ป AECเก็บประวัติการวิ่งงานในแบบรายงานถึงรถยนต์จะวิ่งข้ามเขตชายแดนไปแล้วข้างในกลุ่ม AECมอนิเตอร์กลุ่มรถยนต์ได้ ทุกๆที่ จีพีเอส ติดตามรถ ตลอดระยะเวลาด้วยระบบ GPS ติดตามรถ เพียงแต่ระบบเดียว ปฏิบัติงานของธุรกิจขนส่งสูงที่สุด จนถึงเวลานี้บริษัทจีไอเอส




ได้ก้าวมาเป็นหัวหน้าเทคโนโลยีงานระบบขนส่งแล้วก็โลจิสติกส์ที่มีความเด่นและก็เป็นที่ยอมรับจากหลายบริษัทชั้นแนวหน้าระดับประเทศ พวกเราพร้อ ไม่ต้องสลับใช้งานหลายระบบเมื่อรถยนต์วิ่งผ่านไปแต่ละประเทศเตือนเหตุสำคัญด้วย SMS หรือ Email ดังเช่น รถยนต์มีวิ่งออกนอกทางที่อนุญาต หยุดรถยนต์นานเปลี่ยนไปจากปกติ GPS กรมการขนส่งทางบกกรมการขนส่งทางบก จีพีเอส ติดตามรถ


ประกาศให้ รถบรรทุก ตั้งแต่ 10 ล้อขึ้นไป รวมทั้ง รถเมล์สาธารณะทั้งสิ้น จำเป็นที่จะต้องก่อตั้งเครื่องมือ gps ติดตามรถยนต์ แล้วก็เป็นรุ่น gps กรมขนส่ง ที่ได้รับการรับรองจากกรมการขนส่งทางบกเท่านั้น ก่อนนำรถยนต์มาจด/ต่อทะเบียน ตั้งแต่ 25 ม.ค. 2559 เป็นต้นไป ทางบริษัท เน็กซ์เจ้นโมบาย จำกัด ได้การรับประกันจาก กรมการขนส่งทางบก ให้เป็นผู้แทนจำหน่ายแล้วก็บริการก่อตั้งเครื่องใช้ไม้สอย gps ติดตามรถยนต์ เลขที่หนังสือรับรอง 098/2559 แล้วก็ 136/2559เครื่องไม้เครื่องมือ GPS ติดตามรถยนต์ เชื่อมต่อกับเครื่องรูดบัตรใบขับขี่ตรงตามมาตรฐานของ


กรมการขนส่งทางบกเพียงแต่ติด จี พี เอ ส ติดตาม รถยนต์ เชื่อมั่นเมื่อพบด่านตรวจ หรือเมื่อถึงเวลาต่ออายุรายปี ทั้งยังได้รับบริการ จีพีเอสแทรคกิ้ง ฟลีทแมเนจเมนท์ระดับมาตรฐานโลกเพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของรถยนต์ขนส่งผลิตภัณฑ์ จีพีเอส ติดตามรถยนต์ หรือรถยนต์ขนส่งสาธารณะได้อีกด้วยมันก็คือเครื่องมือหรือเครื่องมือที่ใช้ในการติดตามตำแหน่งโดยใช้


ระบบ GPS ร่วมกับวัสดุอุปกรณ์ที่ถูกวางแบบมาเพื่อจัดตั้งและก็ใช้งานในรถยนต์ โดยจะมีระบบติดตามรถยนต์ ใช้สำหรับการวิเคราะห์รวมทั้งติดตามการใช้งานของยานพาหนะแบบ Realtime ได้ ทำให้เราสามารถเช็คได้ว่า ปัจจุบันนี้รถยนต์กำลังมุ่งหน้าไปทางไหน ขับด้วยความเร็วเยอะมากมายสักเท่าไหร่ มีการพักที่ตำแหน่งใดบ้าง เป็นเวลานานเท่าไร รวมถึงการรายงานสถานะการณ์ต่างๆหรือการเก็บข้อมูลอื่นๆเพิ่มได้ เช่น







ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page